เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ตูน ความรักกับ ฝน แฮปปี้ อึ้ง! ขิง มีข่าวชิงวิวาห์

|















ตูน ต๊กกะใจ!! ขิง ข่าวชิงวิวาห์ ฝน เรียนรู้ค่อยดูกันไป (ไทยรัฐ)


ได้เจอะตัวนักร้องมาดเซอร์ "ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ในงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 6 เลยอัพเดทข่าวรักใหม่ว่าหวานซาบซ่าแค่ไหน เพราะมีคนเห็นตูนไปรับส่งสาว "ฝน - นันทกา วรวณิชชานันท์" ที่ อสมท. บ่อยมาก?

ตูน บอดี้สแลม : ก็เหมือนเดิมปกติครับ

หวานขึ้น?

ตูน บอดี้สแลม : ก็ ค่อยๆ เรียนรู้ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็กำลังสนุกกับชีวิตทั้งในเรื่องแฟน เรื่องงาน เรื่องอะไรก็สนุก แฮปปี้ครับ

ขอย้อนถามถึงเรื่องที่ดินที่เคยซื้อกับสาวขิง - ทัศนพรรณ สิริสุขะ คนรักเก่าตอนนี้เป็นไง?

ตูน บอดี้สแลม : ลงตัวแล้วครับ เราจบด้วยความรู้สึกดีๆ ก็ไม่มีอะไร เคลียร์กันตามความเป็นจริง

ยังคุยกันอยู่?

ตูน บอดี้สแลม : ก็ปกติ

ฝนว่าไง?

ตูน บอดี้สแลม : เค้าก็ไม่ได้อะไร ก็รู้ แต่ส่วนใหญ่ผมจะปรึกษาพ่อแม่มากกว่า เพราะมันเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ใช่ เรื่องที่กุ๊กกิ๊ก

พ่อแม่ขิงก็รับทราบ?

ตูน บอดี้สแลม : ไม่มีปัญหา เพราะมันเกิดจากความตั้งใจดีๆ เค้าก็รู้ ทุกอย่างมันจบลงด้วยดี ทุกชีวิตก็ต้องเดินต่อไป แค่นั้นเอง

ตอนนี้ยังได้คุยกับขิงมั้ย?

ตูน บอดี้สแลม : ก็คุยบ้างครับ เค้าก็ปรึกษาเรื่องงาน เรื่องจะลงทุนธุรกิจใหม่ๆ ก็โทร.มาถามเราว่าเห็นด้วยยังไงมั้ย

ฝนว่าไงมั้ย?

ตูน บอดี้สแลม : ไม่ว่าอะไร เขาก็เข้าใจ

ตอนนี้ขิงมีหนุ่มใหม่แล้ว?

ตูน บอดี้สแลม : เค้าก็เล่าให้ฟังครับ ผมไม่ห่วงนะ เค้าเป็นผู้ใหญ่พอ เค้าคงดูของเค้าละเอียด เค้าคงพลาดกับผมคนเดียว ผมแล้วแต่เค้า เค้าก็มีชีวิตของเค้า เราก็มีชีวิตของเรา ก็เป็นห่วงกันในฐานะคนเคยมีความรู้สึกดีๆ กัน

มีข่าวว่าขิงใกล้จะแต่งงานกับหนุ่มคนนั้นแล้ว?

ตูน บอดี้สแลม : โอ้ อันนี้ไม่ทราบ ผมเพิ่งรู้เลย นี่ข่าวใหม่ของผมเลยนะเนี่ย

คือถ้าเค้ามีรักใหม่ก็ยินดี?

ตูน บอดี้สแลม : ยินดีครับ คือเค้าอยากลงหลักปักฐาน อยากมีครอบครัว ผมรู้จักเค้า ก็ขอให้เค้าโชคดี ก็ขอให้เค้าประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักครับ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ไทยรัฐ

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP