เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

"เสก"เผยมีลูกแล้ว2โต้ข่าวคั่วน้องเมีย

|




''เสก โลโซ'' เปิดเผยมีครอบครัวแล้วจริงๆ ชี้ลูกชายคนโต อายุ 12 ปี ส่วนลูกสาวคนเล็กอายุ 8 ขวบ โต้ข่าวลือเป็นพระยาเทครัว ... ยันเปล่าออกจาก ''แกรมมี่'' ที่ออนทัวร์ต่างประเทศบ่อยเพราะได้ต้นสังกัดสนับสนุน


มีข่าวลือออกมาซักระยะแล้วว่าร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ อย่าง ''เสก โลโซ'' หรือ ''เสกสรร สุขพิมาย'' มีครอบครัวเป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครกล้าฟันธงจริงๆ จังๆ ซักที ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะที่ผ่านมา ''เสก'' มักจะออนทัวร์ไปต่างประเทศบ่อยๆ แต่ล่าสุดในวันงานแถลงคอนเสิร์ต 12 ปี ของตัวเองที่ตึกแกรมมี่ ร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดังได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามดาราว่ามีครอบครัวแล้วจริงๆ ที่สำคัญมีลูกแล้วถึง 2 คน โดยลูกคนโตมีอายุมากถึง 12 ปี อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ซักถามถึงข่าวที่ว่า ''เสก'' ออกจาก ''แกรมมี่'' โดยหันไปเอาดีด้านทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศนั้น เรื่องนี้นักร้องหนุ่มกล่าวว่าตนไม่ได้ออกจากแกรมมี่แต่อย่างใด เพราะการออนทัวร์ที่ผ่านมาต้นสังกัดเป็นผู้สนับสนุนมาตลอด

''ไม่ได้ออกไปไหน เพราะแกรมมี่เป็นคนปั้นผมมา เพียงแต่ว่าที่หายหน้าไปคือผมไปทำงาน แต่ค่ายแกรมมี่ก็ยังซัพพอร์ตผมอยู่ ถามว่ารายได้เยอะมั้ยก็พอได้ เยอะครับ ถึง 9 หลักมั้ยก็ถึงครับ''

ออนทัวร์ต่างประเทศบ่อยอย่างนี้เหงามั้ย
''ไม่เหงา มีครอบครัวไปด้วย ก็ไปกันพร้อมหน้าพร้อมตา''

มีครอบครัวแล้วหมายความว่า
''ครับผมมีครอบครัวแล้ว แล้วก็มีลูก 2 คน ลูกชาย 12 อายุขวบ เป็นหนุ่มแล้ว ส่วนคนที่สองเป็นผู้หญิงอายุ 8 ขวบ ตอนนี้ชีวิตก็โอเคแฮบปี้ดี ที่กลับมาเล่นคอนเสิร์ตเพราะว่าคิดถึงแฟนๆ หายหน้าหายตาไปนาน ยังไงก็อย่าลืมไปชมกันนะครับคอนเสิร์ตผม 20 มิ.ย.52 ที่อิมแพ็ค อารีน่า ครอบครัวต้องไปดูด้วยแน่นอน''

คิดว่าจะเปิดตัวลูกเมียอย่างเป็นทางการมั้ย
''แฟนผมเค้าไม่ใช่แนวนี้ เค้าอยากอยู่เงียบๆ ไม่อยากเอิกเกริก แต่คอนเสิร์ตยังไงก็พาไปดูด้วยแน่นอน''

ขอถามข่าวลือที่ออกมาหน่อยมีข่าวว่าเป็นพระยาเทครัว
''ข่าวมั่วๆๆๆๆๆ ไม่จริงๆ ผมรักเดียวใจเดียว แน่นอนอยู่แล้ว''

เรื่องลูกคิดว่าจะมีเพิ่มอีกมั้ย
''ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะพอแล้วก็ได้'' เสก กล่าวอย่างสั้นๆ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
สยามดารา

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP