เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

สิงห์ฮึ่ม อุทธรณ์ บทลงโทษฟีฟ่า แน่

|



"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยันเตรียมอุทธรณ์ต่อบทลงโทษของ ฟีฟ่า แน่นอน หลังถูกสั่งห้ามเสริมทัพตลอดช่วงเปิดตลาดนักเตะ 2 ครั้งข้างหน้า จากกรณีดอดไปฉกมิดฟิลด์ดาวรุ่ง ล็องส์ เข้ารังเมื่อ 2 ปีก่อน


เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า จะยื่นอุทธรณ์ต่อบทลงโทษของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่สั่งห้ามไม่ให้พวกเขาคว้านักเตะคนไหนเข้ามาเสริมแกร่งอีกตลอดช่วงเปิดตลาดนักเตะ 2 ครั้งข้างหน้า อย่างแน่นอน

แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของ "สิงห์บลูส์" ระบุว่า "เชลซี จะยื่นอุทธรณ์อย่างแน่นอน หลังทราบคำตัดสินจากคณะกรรมการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของ ฟีฟ่า บทลงโทษนี้เป็นเรื่องที่ปราศจากบรรทัดฐาน และไม่ได้สัดส่วนกับข้อกล่าวหา รวมทั้งบทลงโทษทางการเงิน เราไม่สามารถจะให้ความเห็นอะไรได้มากไปกว่านี้ จนกว่าจะได้รับหนังสือชี้แจงสำหรับคำตัดสินที่ไร้เหตุผลอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน"

เชลซี ถูกคณะกรรมการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของ ฟีฟ่า สั่งลงโทษแบนห้ามซื้อนักเตะใหม่ดังกล่าว หลังถูก ล็องส์ สโมสรใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ร้องเรียนว่า ยุแยงให้ กาแอล คาคูต้า กองกลางดาวรุ่งเลือดน้ำหอม ฉีกสัญญาที่มีอยู่ในถิ่น สต๊าด เฟลิกซ์-โบลลาร์ และย้ายไปค้าแข้งยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2007 หรือเมื่อครั้งที่เจ้าตัวยังมีอายุเพียง 15 ปี

ทั้งนี้นอกจากจะถูกสั่งห้ามเสริมทัพแล้ว เชลซี ยังถูกสั่งให้จ่ายเงินชดเชยให้กับ ล็องส์ รวมทั้งสิ้น 910,000 ยูโร (ประมาณ 43.6 ล้านบาท) อีกด้วย ขณะที่ คาคูต้า ก็โดนหางเลข ถูกลงโทษห้ามลงสนามเป็นเวลานานถึง 4 เดือนเลยทีเดียว





สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย : siamsport.co.th

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP