เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

เมธี อมรวุฒิกุล”แฉหมดเปลือก “แอนนี่ บรู๊ค”โกหกอายุ การศึกษา

|


เมธี อมรวุฒิกุล”แฉหมดเปลือก “แอนนี่ บรู๊ค”โกหกอายุ การศึกษา




เมธีแฉหมดเปลือก แอนนี่ บรู๊ค

เมธีแฉหมดเปลือก แอนนี่ บรู๊ค


เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (7 ต.ค. 2553) อดีตดาวร้ายชื่อดัง “เมธี อมรวุฒิกุล” ได้เดินทางมาพร้อมเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ (ที่ทำการคุ้มครองพยาน) เพื่อเปิดแถลงข่าว ณ โรงแรมตะวันนา กรณีอดีตแฟนสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ขู่ฟ้องหลังจากที่อดีตนักแสดงหนุ่มออกมาแฉเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง เมื่อ 10 ปีก่อน แต่ฝ่ายหญิงชี้คบหากันจริงแต่ไม่เคยมีสัมพันธ์สวาท



ทั้งนี้อดีตนักแสดงหนุ่มยังแฉต่อว่าฝ่ายหญิงเคยอ้างท้องกับตนช่วง 4 เดือนแรกที่คบหากัน แต่ตนไม่เชื่อเพราะป้องกันมาโดยตลอด อีกทั้งยังจับได้ว่าฝ่ายหญิงแอบคบผู้ชายซ้อนกัน 2 คนซึ่งเป็นนักแสดงเช่นกัน คนแรก อักษรย่อ ต. อายุไล่เลี่ยกันส่วนอีกคนอักษรย่อ น. และเพิ่มเติมจากที่เฮียฮ้อ สุรชัยเคยออกมาพูดว่าผู้ชาย 2 ใน 4 คนคือฟิล์มและนักแสดงช่อง 3 ส่วนอีก 2 คนคือนักร้องเกาหลีและผู้ช่วยผู้กำกับ








และระหว่างที่คบกันนั้น แอนนี่ได้โกหกหลอกลวงทุกอย่างทั้งเรื่องอายุที่บอกว่า 18 ปี แต่ที่จริงอายุ 22 ปี วุฒิการศึกษาที่บอกว่าจบจากซานฟรานซิสโก แต่ภาษาอังกฤษแย่มาก แต่เมื่อได้เจอกับแม่ของฝ่ายหญิงแล้วถึงได้รู้ว่าโกหก ส่วนเรื่องที่จบพยาบาลนั้น ที่จริงเป็นแค่ผู้ช่วยพยาบาลซึ่งเป็นการเรียนคอร์สระยะสั้น 6 เดือนเท่านั้น


โดยหลังจากที่เลิกรากันไปนั้น เมธี อ้างว่า แอนนี่ บรู๊ค ก็ได้ออกข่าวว่าตนต่างๆนานา กล่าวหาว่าทำร้ายตบตี แต่ตนก็ไม่เคยออกมาแก้ข่าวว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร จนเวลาล่วงเลยมาถึง 10 ปี ประชาชนยังไม่รู้ถึงความร้ายกาจของผู้หญิงคนนี้ แต่ตนเคยเจอมากับตัวแล้ว และรู้สึกสงสารฟิล์ม ที่ฝ่ายหญิงไม่ตรวจดีเอ็นเอ เพราะถ้าเป็นลูกของฟิล์ม นักร้องหนุ่มก็บอกแล้วยินดีรับผิดชอบ แต่ที่แอนนี่ไม่ยอมตรวจ เพราะสังคมจะได้เห็นใจ และเขาก็จะได้มีงานตามที่ฝัน ย้อนถ้าบอกว่าดีเอ็นเออยู่บนหน้าลูก ลูกมีไฝก็เป็นลูกของเด๋อ (ดอกสะเดา) เหรอ ตนเลยอยากขอร้องคนที่ช่วยเหลือฝ่ายหญิงอยู่ อย่าตกเป็นเหยื่อ


ถึงอย่างไรก็อยากฝากบอกว่าฟิล์มอ่อนแอเกินกว่าที่ตนคิด อย่าไปสนใจปากหอยปากปู แค่นี้สังคมก็น่าจะกระจ่างแล้ว ให้ก้าวข้ามมันไป คุณโดนลงโทษมาสาหัสแล้ว และดีแล้วที่แม่ฟิล์ม ไม่ช่วยเหลือด้านการเงินอีก อย่าไปใส่ใจเรื่องปัญญาอ่อน ซึ่งถ้าประชาชนเห็นว่าตนพูดความจริง ก็สนับสนุนฟิล์ม แต่ถ้าเห็นว่าฝ่ายหญิงพูดจริงก็ไปซื้อผ้าอ้อมให้เขา คนฉลาดเท่านั้นที่จะตัดสินใจได้ ปล่อยให้คนโง่ๆ อะไรกันต่อไป ทั้งนี้จึงอยากจะวอนทนายและองค์กรต่างๆอย่าตกเป็นเครื่องมือของผู้หญิงคนนี้


ไม่กลัวหากฝ่ายหญิงจะฟ้องที่ตนออกมาแฉ เพราะตนมีพยานบุคคลยืนยัน แต่ก็จะฟ้องกลับเช่นกัน พร้อมชี้แจงต่อว่านับจากนี้ตนคงกลับเข้าวงการบันเทิงอีกไม่ได้แล้ว คงต้องเดินหน้าลงสนามการเมืองอย่างเต็มตัว และขอปฏิเสธที่แถลงข่าวในวันนี้เพื่อสร้างกระแสลงเล่นการเมือง


ขอขอบคุณ

http://www.rakdara.net

http://www.zabzaa.com/

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP