เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

2ทนายแตกคอ "วันชัย" ชิ่ง "ประมาณ" ร่วมจ้อ "มัลลิกา"

|



ซดเกาเหลากันอีกคู่ คราวนี้ถึงคิวคู่ซี้สองทนายดัง ''อ.วันชัย'' ที่เริ่มไม่พอใจและไม่ลงรอยกับ ''อ.ประมาณ'' เผยสาเหตุแตกคอเพราะแนวคิดและจุดยืนไม่ตรงกัน ยัน!! ไม่ได้ทะเลาะแต่ขอเดินทางใครทางมันดีกว่า

ยังคงตกเป็นข่าวด้านลบอยู่ไม่เลิก สำหรับเหล่าสมาชิก ''ไอทีวี'' ที่ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมาเป็น ทีไอทีวี ก็มีหลายคนเริ่มที่จะตีจาก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้รวมตัวออกมาเรียกร้องกันแทบเป็นแทบตาย โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าขณะนี้ 2 ทนายชื่อดัง ''วันชัย สอนศิริ และ ประมาณ เลืองวัฒนวณิช'' จากรายการร่วมมือร่วมใจ ได้ตัดสินใจแยกทางกันแบบไม่มีวันหวนกลับมาคืนดี

โดยสาเหตุการแยกทางกันในครั้งนี้นั้น มีรายงานว่าเป็นเพราะทั้งสองมีความเห็นไม่ลงรอยกันในเรื่องของความคิดที่เริ่มมีมาตั้งแต่เมื่อครั้งกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยร่วมกับประชาชนนับแสนรวมตัวกันเพื่อขับไล่อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งในขณะที่ทนายวันชัยค่อนข้างจะมีความเห็นด้วยกับกลุ่มพันธมิตรฯ ทว่าทางฝ่ายของทนายประมาณนั้นกลับโน้มเอียงไปยังในแนวทางของอดีตนายกฯ โดยแตกคอกันครั้งนี้เริ่มเข้มข้นขึ้นเมื่อหนึ่งในพิธีกรของรายการร่วมมือร่วมใจอย่าง ''มัลลิการ์ บุญมีตระกูล'' ประกาศลาออก ทำให้ทั้งคู่ไม่มีกรรมการคอยห้ามศึกนั่นเอง

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานมาอีกว่า ล่าสุด 2 ทนายที่เหลืออยู่ก็ได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยปัจจุบันทนายวันชัยได้ไปจัดรายการเต็มตัวกับมัลลิการ์ ในรายการคุยข่าวเล่าความ ทางสถานีวิทยุ Fm 105 (ทุกวัน) ขณะที่ในส่วนของทนายประมาณเองก็ยอมรับข่าวที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องจริง แต่ยังยืนยันว่ายังนับถือและคุยกันได้ ไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรงแต่อย่างใด

''ไม่ได้แยกกันหรอกครับ คืออาจารย์วันชัยเขาลา แต่ว่างานทอล์กโชว์เนี่ยเรายังทำอยู่ด้วยกัน เขาลาเพราะเขาเหนื่อย ตื่นแต่เช้ามาหลายปีแล้ว จัดรายการ 6 โมงเช้าเขาต้องตื่นตี 4- ตี 5 นั่นทำมาหลายปีแล้ว งานอย่างอื่นเรายังทำด้วยกันอยู่ งานเช้าเนี่ยขอลา ส่วนร่วมมือร่วมใจเนี่ยเขาจะอย่างไรยังไม่รู้ เขาจะแจ้งทางโปรดิวเซอร์เอง แต่งานเช้าเนี่ยเขาบอกว่ามันเช้าขอหยุดก่อน ร่างกายอายุเขาก็มากแล้วเขาบอกนะ กิจกรรมอื่นๆ ยังทำด้วยกันอยู่'' อ.ประมาณ กล่าว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com/hotnews/00001003.html

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP