เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ภาพจูบปาก คริส โผล่ มด เศร้าทำแม่เสียใจ

|

"มด" คุณัชยา ชัยรัตน์ เผยเสียใจที่มีภาพไม่เหมาะสมออกมา และเป็นต้นเหตุทำให้แม่เสียใจ หลังภาพจูบปาก "คริสโตเฟอร์" โชว์หราในนิตยสารและอินเทอร์เน็ต ขณะที่มารดานักร้องดัง เผยรู้สึกไม่สบายใจ และได้บอกให้ทั้งคู่ห่างกันนาน 2 เดือนแล้ว แจงภาพดังกล่าวถ่ายเมื่อ 3 เดือนก่อน


หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุด ขณะเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำ ที่โรงแรมขอนแก่น จนกลายเป็นข่าวฮือฮาสนั่นเมืองกันมาแล้ว ล่าสุด นักร้องชื่อดังค่ายอาร์เอส "มด" คุณัชยา ชัยรัตน์ ก็เจอพิษอินเทอร์เน็ตเล่นงานอีกครั้ง หลังจากมีภาพของเธอขณะจูบกันอย่างดูดดื่มกับ "คริส" คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต หลุดออกมาในนิตยสารก็อสซิปสตาร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์กับนายแบบคนดังกล่าวว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น


ทั้งนี้ ทางด้าน "มด" ได้กล่าวเพียงสั้นๆ เกี่ยวกับภาพที่หลุดออกมาว่า รู้สึกเสียใจที่มีภาพไม่เหมาะสมออกมา มดอยากจะขอโทษคุณแม่ที่ทำให้คุณแม่เสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้มดกล่าว


ขณะที่ ทางด้าน ปวริศา ชัยรัตน์ มารดาของนักร้องชื่อดังค่ายอาร์เอสกล่าวชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า เพิ่งเห็นภาพเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (29 ม.ค.) ในฐานะของคนเป็นแม่ รู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากลูกสาวยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ซึ่งเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ดังนั้นเธอจึงมีหน้าที่ที่จะต้องค่อยๆ อบรมและสั่งสอน


"สำหรับการคบเพื่อนต่างเพศในกรณีนี้ คุณแม่ก็มีการพูดคุยกับน้องและพยายามให้ทั้งคู่ห่างกันมาประมาณสองเดือนแล้ว ช่วงนี้น้องมดก็กำลังสอบอยู่ และกำลังเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย สำหรับภาพที่หลุดออกมานั้น เป็นภาพที่ถ่ายเมื่อราวๆ สามเดือนก่อน หลังจากน้องมดไปงานโชว์ตัว น้องได้ไปกินอาหารกันต่อกับเพื่อนๆ แล้วก็มีการถ่ายรูปกัน" แม่ของมดแจกแจง


ในส่วนของต้นสังกัด ได้มีการเรียกมด เข้ามาพูดคุยตักเตือน ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้น ไม่ได้ส่งผลกระทบต่องานของนักร้องวัยรุ่นชื่อดัง และทางบริษัทฯ ไม่ได้จะแบนงานใดๆ ทั้งสิ้น และขอให้กรณีของมดเป็นอุทาหรณ์สำหรับน้องๆ คนอื่นๆ ต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
คม ชัด ลึก

ดาวน์โหลด ภาพหลุดมดจ๊วบปาก “คริส”



0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP