เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ตั๊ก บงกช อินเลิฟ เจ มณฑล อดีตคู่ปรับ กลายเป็นคู่รัก

|



ตั๊ก บงกช - เจ มณฑล

ลือนางเอกทรงโต ตั๊ก บงกช อินเลิฟอดีตคู่ปรับ เจ มณฑล แหล่งข่าวแฉ ฝ่ายหญิงแอบไปหาฝ่ายชายยามดึก เพื่อรับของฝากที่ระลึกจากเมืองนอก แถมยังไปช็อปปิ้งของแต่งบ้านด้วยกัน หลายคนตบหูตัวเองไม่อยากจะเชื่อ เพราะสองคนนี้เคยเป็นคู่กัดกัน ไฉนจึงเปลี่ยนเป็นคู่รักได้

หลังจากที่ออกมา เคลียร์ข่าวคราวกิ๊กกั๊กกับ ปูไข่ พงษ์สิรี บันลือวงษ์ ไปได้ไม่นาน หลายคนก็รอลุ้นว่าหนุ่มคนใหม่ตัวจริงที่จะมานั่งในหัวใจของนางเอกสาวอึ๋มผ่าซาก ตั๊ก บงกช คงมาลัย นั้นจะเป็นใคร

ล่าสุด สยามดารา ได้รับรายงานข่าวที่หลายคนได้ยินข่าวนี้แล้วแทบจะไม่เชื่อหูเลยว่า ตอนนี้สาวตั๊กกำลังซุ่มปลูกต้นรักเงียบๆ อยู่กับอดีตนักร้องหนุ่มลูกครึ่งรูปหล่อ เจ มณฑล จิรา เพื่อนสนิทของ จอนนี่ อันวา แฟนเก่าของดาราสาว ซึ่งหนุ่มเจเคยร่วมงานกับสาวตั๊กในภาพยนตร์ ''ป็อบสตาร์'' ค่าย สหมงคลฟิล์ม เมื่อหลายปีก่อน ทั้งสองเคยตกเป็นข่าวกิ๊กกันมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนั้นสาวตั๊กก็ประกาศชัดว่าไม่มีทางคบหากับหนุ่มเจแน่นอน เพราะตอนนั้นนางเอกสาวได้คบหากับ เดย์ ไทเทเนียม อยู่ นอกจากข่าวกิ๊กกันแล้ว สาวตั๊กยังเป็นคู่เกาเหลากับหนุ่มเจอีกด้วย ครั้งนั้นสาวตั๊กออกมาฉะว่าหนุ่มเจปากไม่ดี หนุ่มเจเองก็ฉะกลับไม่ยั้งเช่นกัน

แต่ว่าล่าสุดแหล่งข่าวรายงานว่า ทั้งสองได้หันมาเลิฟๆ กันเสียแล้ว สำหรับการสานสัมพันธ์รักครั้งใหม่นี้ รายงานข่าวระบุว่า ได้แอบเห็นสาวตั๊กไปแวะเวียนอยู่หน้าบ้านของฝ่ายชาย ''เลคไซด์ วิลเลจ'' ย่านบางนา ยามเที่ยงคืนดึกสงัด ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า ตอนที่ เจ มณฑล กลับจากนิวยอร์ก นั้นเป็นช่วงที่หัวใจโสดสนิท เพราะเลิกกับแฟนสาวนอกวงการไปแล้ว หลังจากนั้นก็มีสาวอกโต ตั๊ก บงกชมาคอยดามใจให้ เพราะหนุ่มเจได้เซย์ฮัลโหลให้สาวตั๊กมารับของฝากจากแดนไกลด้วยตัวเอง งานนี้สาวตั๊กจึงได้ขับรถบีเอ็มคู่ใจไปรับของฝากถึงหน้าบ้านฝ่ายชายยามดึก

ซึ่งในแง่ของความใกล้ชิด แหล่งข่าวระบุว่า ตอนนี้ ตั๊ก บงกช น่าจะเป็นผู้หญิงคนสนิทที่สุดของเจในเวลานี้ แม้ต่างคนต่างตั้งหน้าตั้งตาทำงานกันทั้งคู่ แต่ก็ไม่เคยห่างเรื่องกำลังใจให้กันและกัน นอกจากนี้ยังมีคนเห็นทั้งคู่เดินช็อปปิ้งด้วยกันย่านทาวน์ อิน ทาวน์ เพื่อซื้อของตกแต่งบ้านอีกด้วย

เรียกว่างานนี้ประเด็น ''หนุ่มปูไข่'' คงจะแห้วสนิทคะแนนตกไปแล้ว ส่วนจะมีลุ้นว่า เจ ตั๊ก จะแอบสวีทกันแน่นอนหรือไม่นั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามไปยัง เจ มณฑล และ ตั๊ก บงกช รวมถึงคุณแม่ของนางเอกสาว แต่ปรากฏว่ายังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งความคืบหน้าทราบรายละเอียดมากกว่านี้เมื่อไหร่ สยามดารา จะรีบรายงานให้ทราบกันทันที




สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย : siamdara.com

Tags : ตั๊ก บงกช คงมาลัย เจ มณฑล จิรา ปูไข่ พงษ์สิรี บันลือวงษ์

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP