เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ทักษิณ สระผมโชว์ กลบข่าวผมร่วง ยันไม่ได้เป็นมะเร็ง

|

พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร

พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร

พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร

พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร


ทักษิณ สระผมโชว์กลบข่าวผมร่วง ยืนยันไม่ได้เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก (มติชนออนไลน์)

เมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้โพสต์ข้อความในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เกี่ยวกับกรณีที่มีข่าวว่า เป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมากว่า "ทราบว่ามีนักโกหกออกมาโกหกเป็นนิยายให้พี่น้องว่าผมเป็นมะเร็งใส่วิกแล้ว เพราะฉายคีโมพอดีนักข่าวมาเยี่ยมผม วันที่ผมไปตัดผมเลยจะโพสต์รูปในเว็บให้ดู"

จากนั้นพ.ต.ท.ทักษิณ ได้ให้ทีมงานจากดูไบส่งภาพถ่ายจำนวน 8 ภาพ ซึ่งมีทั้งภาพถ่ายรูปพ.ต.ท.ทักษิณ ในชุดลำลอง ภาพถ่ายขณะสระผม และตัดผมในร้านเสริมสวยที่เมืองดูไบ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
มติชน

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP