เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

KALA คัมแบ็ค หนุ่ม หัวหอกรวมสุดยอดฝีมือฟอร์มวงใหม่

|

กะลา


KALA คัมแบ็ค!! หนุ่ม หัวหอกรวมสุดยอดฝีมือฟอร์มวงใหม่ ประเดิมปล่อย ไม่เห็นฝุ่น โดนใจคนแอบรัก กระแทกใจคนอกหัก (แกรมมี่)

ห่างหายจากวงการไปถึง 2 ปี กลับมาอีกที KALA วงร็อกที่นำทีมโดยนักร้องเจ้าของเสียงแหบเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ หนุ่ม-กฤตพจน์ แสงสุวรรณ ก็ฟอร์มวงใหม่ โดยคว้าเอาสุดยอดมือกีตาร์จากวง I-ZAX เพชร-พงศภัค ทองเจริญ , มือเบสและนักแต่งเพลงมืออาชีพ เขต-ปัญญา โกเมนไปรรินทร์ และ อดีตมือกลองวงลาบานูน พร-สมพร ยูโซะ มารวมตัวกันทำงานเพลงที่พวกเค้ารักอีกครั้ง โดยประเดิมปล่อยซิงเกิ้ลแรก ไม่เห็นฝุ่น ให้ฟังกันไปแล้ว ทั้งนี้ หนุ่ม พูดถึงการรวมตัวครั้งใหม่และซิงเกิ้ลล่าสุดให้ฟังว่า

"หลังจากที่พักการทำงานเพลงไปถึง 2 ปีเพื่อน ๆ นักดนตรีชุดเก่าก็แยกย้ายไปทำงานในสิ่งที่ตัวเองถนัด ผมเลยไปชวนเพื่อน ๆ ในวงการดนตรีที่แฟนเพลงทุกคนคงคุ้นเคยกับฝีมือแล้วก็ผลงานของแต่ละคนมาแล้วมาฟอร์มทีมทำวง KALA อีกครั้ง

คือ พร อดีตมือกลองวงลาบานูน กับ เพชร อดีตมือกีตาร์วงไอแซค ซึ่งทั้งคู่ผมคงไม่ต้องอธิบายถึงฝีไม้ลายมือคิดว่าทุกคนคงรู้จักกันดี ส่วนคนสุดท้ายคือ เขต ที่เล่นเบสเป็นอาชีพและยังแต่งเนื้อร้องทำนองให้กับศิลปินหลาย ๆ คน เช่น เพลงความอดทนของคนที่รอ ของ ชาช่า , เพลงตื่นจากฝัน ของอีโบล่า ฯลฯ

พวกเราใช้เวลาศึกษาการทำงานและนิสัยใจคอกันพักใหญ่จึงตัดสินใจทำงานเพลงร่วมกัน ทำให้ผมมั่นใจว่า KALA กลับมาคราวนี้ภาคดนตรีมีความเข้มข้นและควบแน่นมากขึ้น ทั้งไลน์กีตาร์ที่พิถีพิถัน สัดส่วนของกลองที่มีน้ำหนัก ส่วนเบสก็เน้นความลึกลงตัวเข้ากับเพลง ซึ่งเพลงทั้งหมดก็ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น KALA เหมือนเดิมคือภาษาเข้าใจง่ายสื่อสารตามสัญชาตญาณของลูกผู้ชายที่จริงใจครับ

กับเพลง ไม่เห็นฝุ่น ที่ปล่อยให้ฟังกันเป็นซิงเกิ้ลแรก ฟีดแบคดีมาก เนื้อหาพูดถึงคนที่แอบรักใครคนนึง พยายามทำทุกอย่างเพื่อเค้า ถึงรู้ว่าไม่มีค่าพอก็ขอทำตลอดไป เหมือนกับเศษฝุ่นเล็ก ๆ ที่ลอยไปมาอยู่รอบ ๆ ตัวแม้มันจะปลิวเข้าตาแต่เค้าก็คงไม่มีวันเห็น ซึ่งเพลงนี้พวกเราได้ร่วมงานกับ พี่ตุ้ย-ธนา ชัยวรภัทร คนที่เคยเขียนเพลง 4 นาที ในอัลบั้มที่แล้วมาเขียนเพลงนี้ให้อีกครั้ง อยากให้ลองติดตามฟังเพลง ไม่เห็นฝุ่น กันด้วย หรือจะดาวน์โหลดก็ได้ที่ *123 รหัส KALA 0021 ครับ" หนุ่ม บอก

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://www.gmmgrammy.com/

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP