เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ริงโทน... บอกนิสัย

|

เสียงริงโทนจากโทรศัพท์มือถือสามารถทายนิสัยกันได้ ลองทายนิสัยจากริงโทนของคุณดูสิคะ

ริงโทนเพลงสถานบัน คุณเป็นคนที่มีความภาคภูมิใจกับสถานะของตัวเอง ค่อนข้างอนุรักษ์นิยม มักยึดถือกับรูปแบบเมื่อทำอะไรสักอย่าง แต่ก็เป็นคนตรงไปตรงมา รักใครรักจริง

ริงโทนเพลงฮิตและเปลี่ยนบ่อย คุณเป็นคนรักสนุก ชอบความโดดเด่น อารมณ์ดี แต่ในส่วนลึกเป็นคนขาดความมั่นใจ เป็นคนเห่อของใหม่ คุณจึงเปลี่ยนโทรศัพท์บ่อย

ริงโทนเพลงจากภาพยนตร์หรือละคร คุณชอบเพลงจากภาพยนตร์หรือละครฮอตฮิต เพราะคุณเป็นคนไม่ตกกระแส ชอบติดตามข่าวสาร และเป็นคนที่ไม่ผูกมัดกับอะไรมากนัก

ริงโทนเพลงไทยเดิม เพลงคลาสสิก หรือเพลงพระราชนิพนธ์ คุณเป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรี มีระเบียบ ปากกับใจตรงกัน ไม่ค่อยกล้าออกนอกกรอบ แต่ก็ไม่เข้าขั้นอนุรักษ์นิยม เพียงแต่คุณยึดมั่นแบบแผนที่ตัวเองเชื่อเท่านั้นเอง

ริงโทนเพลงที่ไม่ค่อยมีใครใช้ คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงทีเดียว เป็นตัวของตัวเองและมีความเป็นผู้นำสูง ชอบทำอะไรคนเดียวแต่คุณก็ควรฟังเสียงคนอื่นบ้างนะ

ริงโทนเพลงโปรด กี่ยุคกี่สมัยคุณก็ยังโปรดเพลงเดิม โดยไม่สนใจเพลงใหม่ๆ แสดงว่าคุณเป็นคนอนุรักษ์นิยมที่ปรับใช้กับชีวิตในปัจจุบันได้ดี เป็นคนเรียบง่าย ปรับตัวตามยุคสมัย

ไม่ใช้ริงโทนแต่ใช้เสียงที่มากับโทรศัพท์ คุณเป็นคนเรียบง่ายมักมองการใช้งาน และประสิทธิภาพเป็นหลัก เลือกใช้ข้าวของที่ทนทาน นิยมคนเก่งมากกว่าส่วนประกอบของเขา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
Lisa
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP