เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

เสธ.แดง เชื่อสั่งเก็บ 'สนธิ' หวังล้างขั้วให้ชาติสงบ

|



เย้ยมือปืนยิง"สนธิ"แค่นักฆ่าเป้ากระดาษ รับคำสั่งอย่างเดียว ชี้สลายชุมนุมเสื้อแดงไม่มีคนตาย ทหารยิงขึ้นฟ้า คาดฝีมือโรนินซัด 2 ศพที่นางเลิ้ง โวยณัฐวุฒิอย่าป้ายสีทหาร..

เมื่อเช้าวันที่ 20 เม.ย. พล. ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก กล่าวถึงเหตุการณ์คนร้ายยิงนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรคนสำคัญว่า จากการดูที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกบางขุนพรหมและได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อว่าคนร้ายที่ยิงเป็นทหารที่ได้รับคำสั่งมาให้ทำ แต่มือไม่ถึงเคยยิงแต่เป้ากระดาษ จึงปฏิบัติการไม่สำเร็จ คิดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3 คน ใช้ปืนเอ็ม16 เอชเค .33 อาก้าและกระบอกสุดท้ายที่ขาดไม่ได้คือ เอ็ม 79 ซึ่งเป็นเครื่องยิงลูกระเบิดสังหารบุคคล

คนร้าย ยิงเหมือนรับคำสั่งว่าให้ยิงไปที่กระจกหน้า อีกคนหนึ่งให้ยิงที่ยางรถคือ สั่งมาตรงไหนก็ทำตรงนั้น พวกนี้มันยิงแต่เป้ากระดาษมันไม่เคยเจอของจริง แต่ยิงเสร็จมันวนรถกลับ แต่กลับไม่ยิงที่ตัวรถด้านขวาอีก ยิงแต่ยางรถแสดงว่าสั่งมาให้ทำแค่ไหน ก็ทำแค่นั้น สำหรับ เอ็ม 79 มันยิงไม่ได้ระยะเลยทะลุกระจกรถเมล์เพราะมันไม่เคยปฏิบัติจริงมาก่อน ถ้าเป็นนักรบโรนิน ป่านนี้ลงไปซัดให้ตายแล้ว ที่น่าสังเกตคือ รถคันที่ยิงนายสนธิ ขับย้อนกลับมาทางแยกเทเวศร์ ถนนเส้นนั้นมีแต่หน่วยทหารทั้งนั้น เสธ.แดง กล่าว 

พล.ต.ขัตติยะให้ความเห็นต่อไปว่า สาเหตุสำคัญที่นายสนธิถูกเอาชีวิตเพราะที่ผ่านมาสร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้นในประเทศไทย มีสี เหลือง สีแดงขึ้นในชาติ ตลอดเวลาที่เป็นพันธมิตรฯก็ด่าไปหมด พูดอะไรที่อเมริกาก็ลองไปฟังดู เหตุการณ์ที่ผ่านมา สีแดง เขาทำสงครามกับ อำมาตย์ ทหาร ศาล ก็เข้าไปยุ่งกับเขา ต้องบอกว่านายสนธิ เป็นสายล่อฟ้าตัวจริง ล่ออาวุธสงครามเข้ามาปฏิบัติการกลางกรุงเทพฯได้ เขาทำสงครามกันอยู่ ก็เข้าไปรุมเขาและด่ากราดไปหมด ที่สำคัญคือทำให้เกิดความแตกแยกขึ้น ใครจะยอมให้ประเทศชาติเป็นอยู่อย่างนี้ 

ส่วน เหตุการณ์สลายม็อบสีแดงนั้น พล.ต.ขัตติยะ กล่าวว่าไม่มีผู้เสียชีวิตตนได้บอกกับนาย ณัฐวุฒิแกนนำ นปช. ว่า จะไปพูดเรื่องนี้ทำไม ทหารยิงขึ้นฟ้า ไม่มีคนตาย จบแล้วก็ไปเริ่มใหม่ในพื้นที่ไม่มีกฏอัยการศึก ก็ตั้งเวทีทำพื้นที่ฐานเสียงไป อีก 2 ปีได้กลับมาแน่ เพราะมีคนเลือกอยู่แล้ว จะมัวมาพูดทำไมว่าทหารยิงคนตาย เพราะคนตายที่นางเลิ้ง คิดว่าน่าจะเป็นฝีมือนักรบโรนิน ไม่เกี่ยวกับทหารเพราะเป็นเวลานอกเวลาราชการ

ข่าวจาก thairath.com

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP