เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ชาคริต จ๊าก เป้าตุง คลั่ง กิ๊บซี่

|



''ชาคริต'' ขำ...เคลียร์ข่าวจับนม ''โบวี่'' และเป้าตุงเมื่อเห็น ''กิ๊บซี่'' สวมบิกินี ระหว่างถ่ายหนังเรื่อง ''แฟนเก่า'' ด้าน 2 ดาราสาวช่วยกันยืนยันพระเอกรุ่นพี่เป็นมืออาชีพพอ คงไม่มีทางคิดอย่างนั้นแน่นอน



ยังคงเป็นหนุ่มฮอตที่มีคนพูดถึงอยู่มาก สำหรับพระเอกหนุ่ม ''ชาคริต แย้มนาม'' ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ''แฟนเก่า'' ที่เตรียมจะลงจอในเร็วๆ นี้ออกมาอีกด้วย แต่ก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นฉากเลิฟซีนกับดาราสาวรุ่นน้อง ''โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์'' และภาพวิ่งไล่จับนักร้องสาว ''กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์'' ในชุดบิกินีริมหาด จนเป็นกระแสฮือฮาอย่างมกาเลยทีเดียว



ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามพระเอกหนุ่ม ''ชาคริต แย้มนาม'' ระหว่างรออัดรายการ ''รู้จริงปะ?'' ณ สตูดิโอมูนสตาร์ เมื่อวันก่อน ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวถึงเรื่องภาพที่เป็นที่กล่าวขวัญว่าจับนมดาราสาวรุ่นน้อง ''โบวี่-อัฐมา'' ว่า



''ไม่มีๆ ก็มันเป็นฉากเลิฟซีนก็ต้องมีแตะเนื้อต้องตัวบ้าง ไม่ได้จงใจจับอย่างนั้น น่าจะเป็นที่ภาพ หรือมุมกล้องต่างๆ มากกว่านะ ข่าวที่ออกมาน่าจะเป็นข่าวโปรโมต เห็นข่าวแล้วก็ขำๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย ตัวน้องเค้าเองก็ขำๆ เพราะว่าเป็นการทำงานมากกว่านะ เราทั้งหมดก็ไมได้คิดอะไรกันเลย''



ส่วนประเด็นที่มีภาพฉากที่นางเอกสาว ''กิ๊บซี่-วนิดา'' สวมบิกินีเล่นน้ำ โดยมี ''หนุ่มชาคริต'' วิ่งไล่จับ จนเป็นกระแสคนตาดีมองว่า ''ชาคริต'' เป้าตุงนั้น พระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวว่า



''โอ๊ย...เห็นภาพแล้วเพื่อนส่งมาให้ดู ก็ขำๆ คือมันเป็นการทำงานมากกว่า ซึ่งเวลาที่ทำงานไม่ได้มีความรู้สึกอะไรอย่างนั้นหรอก แล้วอีกอย่างก็น่าจะเป็นในส่วนของกางเกงด้วยมากกว่าที่มีส่วนให้เป็นอย่างนั้น'' ชาคริตกล่าว



ทางฝั่งของนางเอกสาว ''กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์'' ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีเดียวกันว่าพระเอกหนุ่ม ''ชาคริต'' ไมได้ติดอะไรอย่างนั้นแน่นอน



''เห็นภาพ...เห็นข่าวแล้วก็ขำๆ กิ๊บว่าพี่เค้าไม่ได้เป็นอะไรอย่างนั้นหรอก วันนั้นหนาวจะตาย ทุกคนก็อยากให้งานเสร็จเร็วที่สุด กิ๊บคิดว่าไม่มีใครเค้าคิดแบบนั้นหรอก แต่ภาพมันออกมาอย่างนั้นก็น่าจะเป็นแค่มุมกล้อง ก็ขำๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรต่างคนต่างทำงาน แล้วอีกอย่างพี่คริตเองก็เป็นมืออาชีพด้วย'' กิ๊บซี่กล่าว



อย่างไรก็ตามดาราสาวเซ็กซี่ ''โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์'' ได้ออกมายืนยันอีกครั้งหนึ่งเกี่ยวกับกระแสภาพที่ว่า ''ชาคริต'' จับนมตนเองนั้นว่าไม่เป็นความจริง ''วันที่ถ่ายคือเป็นฉากเลิฟซีน พี่คริตไม่ได้จับ ไมได้โดนอะไรทั้งนั้นเลยค่ะ โบว่าคนที่เห็นภาพแล้วอาจจะเอาไปเม้าท์กันมากกว่า พี่คริตเป็นนักแสดงมืออาชีพ ไม่ได้ลวนลามอะไรโวอยู่แล้วค่ะ'' โบวี่กล่าวในที่สุด














สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย :
siamdara.com




Tags :
ชาคริต แย้มนาม กิ๊บซี่-วนิดา โบวี่-อัฐมา แฟนเก่า

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP