เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ยกคลิปอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์สุดกินใจ

|





นักท่องอินเตอร์เน็ตฮิตส่งต่อคลิป "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ขณะกล่าวภายในงานว่าเป็นคำกล่าวที่ลึกซึ้งกินใจเป็นอย่างยิ่ง และมีการส่งต่อผ่านเครือข่ายโซเชียลมีเดียทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์อย่างกว้างขวาง

ขณะนี้นักท่องอินเตอร์เน็ตได้นิยมส่งต่อคลิปวีดีโอบันทึกคำกล่าวของ "พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ซึ่งกล่าวภายหลังจากได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมภายในงานประกาศรางวัล “นาฏราช” ของสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ซึ่งมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3

พงษ์พัฒน์ กล่าวภายหลังจากขึ้นรับรางวัลในฐานะนักแสดงชายสมทบยอดเยี่ยม จากเรื่อง พระจันทร์สีรุ้ง ซึ่งเขารับบทเป็นพ่อในเรื่องนี้ โดยเขาบอกว่าดีใจที่ได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งแรก

"เมื่อรางวัลเกี่ยวกับพ่อ ผมก็ขอพูดถึงพ่อ พ่อเป็นเสาหลักของบ้าน บ้านของผมหลังใหญ่นะฮะ ใหญ่มาก เราอยู่กันหลายคน ผมอยู่บ้านหลังนี้ ตั้งแต่ผมเกิดมา บ้านหลังนี้ก็สวยงามมากนะ สวยงามและอบอุ่น

แต่กว่าจะเป็นแบบนี้ได้นะครับ บรรพบุรุษของพ่อเสียเหงื่อ เสียเลือด เอาชีวิตเข้าแลก กว่าจะได้บ้านหลังนี้มานะ จนมาถึงวันนี้ พ่อคนนี้ก็ยังเหนื่อยที่จะดูแลบ้าน และดูแลความสุขของทุกคนในบ้าน

ถ้ามีใครสักคน โกรธใครมาก็ไม่รู้ ไม่ได้ดั่งใจเรื่องอะไรมาก็ไม่รู้ แล้วก็พาลมาลงที่พ่อ เกลียดพ่อ ด่าพ่อ คิดไล่พ่อออกจากบ้าน ผมจะเดินไปบอกคน ๆ นั้น ว่า ถ้าเกลียดพ่อ ไม่รักพ่อแล้ว จงออกไปจากที่นี่ซะ เพราะที่นี่คือบ้านของพ่อ เพราะที่นี่คือแผ่นดินของพ่อ ผมรักในหลวงครับ และเชื่อว่าทุกคนที่อยู่ในที่นี้รักในหลวงเหมือนกัน พวกเราสีเดียวกันครับ ศีรษะนี้มอบให้พระเจ้าแผ่นดิน"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.posttoday.com/เมาท์กันให้-z/z-star/ไทย/28914/ยกคลิปอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์สุดกินใจ

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP