เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

"กำปั้น บาซู"เผยนาทีถูกยิงบนคอนโดฯ กระสุนเจาะหัวไหล่ เพื่อนตายเอาศพออกจากคอนโดไม่ได้

|



เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 16 พ.ค. นายคริชณะ พาณิชย์พงส์ หรือ "กำปั้น-บาซู" อดีตนักร้องสมาชิกวง "บาซู" ได้ให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสถึงกรณีการถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดได้รับบาดเจ็บ ที่หัวไหล่ขวา และขณะนี้รักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่รพ.พญาไทว่า ช่วงที่เกิดเหตุ ตนอยู่บนคอนโดมิเนียม แห่งหนึ่งในซอยรางน้ำที่ชั้น 27 ในเวลาประมาณ 16.00น.-17.00 น. วันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนเพิ่งตื่นจากการนอนพักผ่อนหกลังจากกลับมาจากทำงาน และพบว่า เกิดเสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วบริเวณ จากนั้นเพื่อนของตนคนหนึ่งได้เดินออกไปที่ระเบียงของคอนโดฯเพื่อดูเหตุการณ์ แต่เห็นว่า ไม่น่าจะปลอดภัย จึงจะเดินไปตามให้เพื่อนเข้ามาข้างใน แต่ยังไม่ได้พูดอะไร ก็พบว่า ตัวเองถุกยิงเสียแล้ว ขณะที่เพื่อนที่ยืนอยู่ก็ได้ล้มลงไปนอนแน่นิ่ง



จากนั้นได้พยายามหมอบและพาร่างตัวเองไปยังโรงพยาบาลโดยที่คาดว่า เพื่อนคนดังกล่าวน่าจะเสียชีวิตแล้ว และขณะนี้ ร่างของเพื่อนน่าจะยังอยู่บนระเบียงห้องอยู่ เพราะยังไม่มีใครพาเพื่อนออกมาจากตึกได้ เนื่องจากเกรงกลัวอันตรายที่จะเกิดขึ้น



อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า นายคริชณะ หรือที่รู้จักกันดีในนาม "กำปั้น-บาซู" อดีตนักร้องสมาชิกวง "บาซู" ของค่ายอาร์เอส ถูกนำส่งรักษาตัวที่ รพ.พญาไท1 หลังถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนชั้นที่ 23 ของคอนโดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในซอยรางน้ำ ซึ่งเป็นจุดที่เกิดการปะทะกันระหว่างทหาร กับกลุ่มคนเสื้อแดง แต่ยังไม่ทราบว่า กำปั้น ถูกยิงเข้าที่ส่วนไหนของร่างกาย



จากการสอบถามไปยังศูนย์เอราวัณเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บอกว่า ล่าสุดยังไม่ได้รับรายงานจากเหตุการดังกล่าว ขณะที่เจ้าหน้าที่ รพ. พญาไท 1 บอกว่าเบื้องต้นมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงมารักษาตัวอยู่หลายราย ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่านายกำปั้น ถูกยิงและเดินทางมารักษาตัวที่ รพ.พญาไท จริง โดยต้องติดต่อสอบถามไปที่ศูนย์อำนวยการของ รพ. อีกครั้ง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
มติชน

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP