เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

เฮียฮ้อ เผย ฟิล์ม ร้องไห้+ขอโทษ สั่งระงับงานเกลี้ยง

|

เฮียฮ้อ สุรชัย เปิดใจครั้งแรกกับสื่อมวลชนร่วมร้อยชีวิต ที่ บ.อาร์เอสฯ ลาดพร้าว 15


เผย นักร้องชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ อยู่ในอาการเครียดจัด และได้โทรศัพท์มาปรึกษาตน พร้อมกับร้องไห้โฮ!! ก่อนจะกล่าวคำขอโทษ ซึ่งตนได้ยื่นคำขาด สั่งระงับงานทุกอย่างของนักร้องดังไปเรียบร้อยแล้ว !! และประกาศกร้าว! หากผลตรวจออกมาว่า ด.ช. ฑีฆายุ เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขจริง ฟิล์ม รัฐภูมิ จะต้องรับผิดชอบทุกอย่าง !!!

เมื่อช่วง 11.00 น. ของวันนี้ (20 ก.ย.) เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหารค่ายอาร์เอสฯ ออกโรงแถลงข่าว กรณีนักร้องชื่อดัง ในสังกัด RS ฟิล์ม รัฐภูมิ ถูกแฉ!! ทำดาราสาว แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค ท้อง และคลอดทายาทตัวน้อยวัย 3 เดือนมาแล้ว แต่ฝ่ายนักร้องหนุ่มขอพิสูจน์ด้วยการตรวจ DNA ในขณะที่ดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ยืนยัน ฟิล์ม เป็นพ่อของลูกตนแน่นอน !!

วันนี้ประเด็น สำคัญที่อยากจะพูดก็มี 2-3 เรื่อง เรื่องแรกเรื่องของมุมมองที่มีต่อเรื่องของฟิล์ม รัฐภูมิ กับคุณแอนนี่ เรื่องที่สองเป็นแนวทางของทางอาร์เอสฯ อีกเรื่องก็คือเรื่องของความเห็น ทางออกกรณีนี้ ส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของฟิล์มและคุณแอนนี่ ก็ต้องเรียนว่ามันไม่ใช่เรื่องงานโดยตรง แต่อาจมีผลกระทบกับงานบ้างเราปฏิเสธไม่ได้ กับอาร์เอสฯเองเป็นบริษัทที่ดูแลฟิล์มอยู่ ก็ปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้ จริงๆ มุมของเฮียเองมองว่ามันไม่ได้ซับซ้อนมาก เรื่องราวจริงๆ เป็นเรื่องของคนสองคน ก็ต้องเรียนว่าทั้งตัวเฮียเองกับตัวสื่อมวลชนทุกๆ ท่าน ผมเชื่อว่าพวกเราไม่มีใครพลาดข้อเท็จจริง ที่สำคัญเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เกี่ยวข้องกับชีวิต และครอบครัวของฟิล์มและแอนนี่ ที่สำคัญวันนี้มีชีวิตใหม่เกิดขึ้นมาอีกชีวิตนึง ผมว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ก็ต้องพิจารณากันด้วยความรอบคอบ การพิจารณาก็ทำด้วยเหตุและผล ไม่เอาเรื่องของอารมณ์ ความรู้สึก หรือกระแส เข้ามามีส่วนในการพิจารณา

อย่างปัญหาที่เกิดขึ้นที่เราได้ฟัง ข้อมูลทั้งสองฝ่าย อย่างตัวเฮียเองก็มีข้อมูลที่ไม่ได้มาจากฟิล์ม แล้วก็ข้อมูลที่ไม่ได้ฟังจากแอนนี่ เราก็จะเห็นว่ามันมีข้อมูลที่ไม่ตรง ส่วนตัวเฮียมองว่าเรื่องราวต่างๆ มันเลยจุดนั้นมาแล้ว วันนี้ผมคิดว่าทำเรื่องวันนี้ให้ดีที่สุด แล้วก็ถูกต้อง ยุติธรรม ผมคิดว่าการปล่อยเรื่องแบบนี้ไว้มันไม่เป็นผลดีกับใคร แล้วก็การสร้างปม แล้วยังทำร้ายเด็กโดยไม่ควร บนความเชื่อของเฮียเชื่อว่าสุดท้ายแล้วเรื่องนี้ความจริงคือสิ่งที่ต้อง พิสูจน์ แล้วก็ความจริงจะปกป้องทุกคนที่เกี่ยวข้องในกรณีนี้

ใน มุมของอาร์เอสฯ เอง หลังจากที่เฮียวิเคราะห์เรื่องราวต่างๆ แล้วเนี่ย วันนี้เรามีการตัดสินใจที่แน่นอนคือ เราจะระงับงานของฟิล์มทุกชิ้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อให้ฟิล์มใช้เวลาไปจัดการปัญหาชีวิต ไปจัดการเรื่องราวต่างๆ ให้เรียบร้อยก่อน แล้วเรื่องอื่นค่อยมาว่ากัน ส่วนอีกเรื่องหนึ่งผมอยากให้ทุกฝ่ายตัดเรื่องอารมณ์ เรื่องความรู้สึก แล้วเดินหน้าเข้าหาความจริง แล้วความจริงมันจะปรากฏ ต่อหน้าสื่อผมคิดว่าไม่มีใครบิดพลิ้วได้ ความจริงมันจะปกป้องคนที่เกี่ยวข้อง ทางออกของเรื่องนี้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนเลย ส่วนตัวเฮียเองก็เข้าใจ เห็นใจทางคุณแอนนี่ ไม่ว่าจะอย่างไร ผลการตรวจจะเป็นอย่างไรเราก็ยินดีให้ความช่วยเหลือ แต่ก็อยากจะเรียนว่าเรื่องนี้มันมีทางออก ถ้าทุกฝ่ายมีความจริงใจ มีความบริสุทธิ์ใจ แล้วก็เข้ามาหาทางออกให้มันสมบูรณ์แบบ ก็ประมาณนี้ครับ

ระยะเวลาที่อาร์เอสฯ ระงับงานฟิล์ม?

" ตอนนี้ยังไม่มีกำหนด (กระทบอะไรกับภาพรวมบริษัทมั้ย?) จริงๆ เรื่องกระทบในเชิงธุรกิจ กระทบทันทีคงกระทบเรื่องของแผนงานที่เราวางไว้ คืออย่างนี้ วันนี้งานของฟิล์มหลักๆ คือ เพลงชุดใหม่ ที่ฟิตเจอลิ่งกับทางเกาหลี มีแผนจะปล่อยสัปดาห์นี้ ก็ยกเลิกไปไม่มีกำหนด ภาพยนตร์ บางกอกกังฟู จริงๆ ก็เพิ่งเปิดกล้องไปสัปดาห์ที่แล้ว ก็มีคำสั่งให้ระงับคิวของฟิล์มทั้งหมด แล้วก็งาน เอเชีย ออฟ ซอง ที่เกาหลี ก็มีการสั่งให้ระงับไว้ก่อน งานหลักๆ ก็มี 3 งานในช่วงนี้

จะมีการฉีกสัญญามั้ย??

อ๋อ ไม่ครับ อันนั้นไม่เกี่ยว วันนี้ประเด็นสำคัญมันไม่ได้อยู่ที่นักร้องหรือศิลปินมีลูกหรือมีครอบครัว ไม่ได้ เราต้องยอมรับว่าปัจจุบันเราก็เห็นศิลปินดารามีลูก มีครอบครัวเป็นเรื่องปกติ สุดท้ายประชาชนจะเป็นคนตอบเองว่าเขาจะให้การสนับสนุนศิลปินคนนั้นมั้ย แล้วประเด็นตรงนี้ในมุมมองของเฮีย เฮียว่าเรื่องของการคบกันสั้นๆ หรือคบกันยาวนาน หรือจะคบแบบแฟน หรือไม่ใช่แฟน ไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือวันนี้มีเด็กเกิดขึ้นมาคนหนึ่ง เด็กคนนี้ใช่ลูกฟิล์มหรือเปล่า ถ้าเด็กคนนี้ใช่ลูกฟิล์ม ผมว่าฟิล์มก็ควรจะรับผิดชอบ ถ้าเด็กคนนี้ไม่ใช่ก็ว่ากันไป

แล้วก็มุมมองเฮีย คือเฮียก็ต้องพูดกับฟิล์มด้วยว่า ผู้ชายคนนึงถ้ามีส่วนทำให้เด็กคนนึงเกิดขึ้นมาก็ต้องคิด เพราะว่าการที่เรามีส่วนทำให้เด็กคนนึงเกิดมาแล้วถ้าไม่รับผิดชอบผมว่ามันก็ เป็นคนไม่ได้ น่าจะประณาม แต่ว่าในทางกลับกัน เราก็ต้องเห็นใจว่า ผู้ชายคนนึงถ้าต้องรับเรื่องเหล่านี้โดยที่ยังมีอะไรค้างคาใจอยู่ ผมว่ามันก็ตกนรกทั้งเป็น เพราะฉะนั้นผมว่าเรื่องวันนี้มันง่ายนิดเดียว

แอนนี่ ปฏิเสธการตรวจ DNA ไปแล้ว โดยบอกว่า ฟิล์ม ไม่จริงใจตั้งแต่แรก??

คือ วันนี้ทั้งเฮียเองและพวกเราทุกคนไม่รู้หรอกว่าใครพูดอย่างไร เพราะว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน ผมก็ไม่ได้บอกว่าใครพูดถูกหรือผิด ประเด็นที่สองคือเรื่องราวมันเลยเถิดมาถึงวันนี้ต้องตัดเรื่องอารมณ์และความ รู้สึกออกไป ทุกคนต้องเดินเข้ามาแล้วพิสูจน์ ความจริงจะปกป้องทุกคนที่เกี่ยวข้อง แล้วก็ไม่ควรจะมีใครปฏิเสธความจริง แล้วอย่าเดินหนีความจริง (ในความเห็น เฮียฮ้อ คืออยากให้ตรวจDNA?) ครับ

จะมีการติดต่อทาง แอนนี่ เพื่อให้เรื่องนี้จบ??

อ๋อ ไม่ฮะ อย่างที่ผมเรียนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว เราคงให้เพียงคำปรึกษากับฟิล์มและคุณแม่เขา (หนังจะมีการเปลี่ยนตัวมั้ย?) ณ วันนี้คือหยุดการถ่ายทำ และเราจะดูว่าเหตุการณ์ต่อจากนี้ไปฟิล์มจะทำตัวยังไง เรื่องการเปลี่ยนตัวก็อยู่ในความคิดเหมือนกัน

ฟิล์ม เข้ามาปรึกษาโดยตรงมั้ย??

มี ครับ จริงๆ โดยปกติเฮียเองไม่ค่อยได้เจอศิลปินในสังกัดอยู่แล้ว ถ้าไม่ได้มีอะไรที่มาปรึกษาหารือกัน กรณีของฟิล์มเนี่ย วันที่เป็นข่าวฟิล์มก็เข้ามาปรึกษาหารือ เฮียก็ได้ให้คำแนะนำไป ก่อนวันแถลงข่าวหนึ่งวัน ฟิล์มมาปรึกษา เฮียก็ให้คำปรึกษาไปว่าง่ายๆ มีความจริงอะไรก็พูดกับพี่ๆ สื่อมวลชน แล้วก็เป็นผู้ชายกล้าทำก็กล้ารับ รุ่งเช้าฟิล์มก็ให้การแถลงข่าวเป็นไปตามที่เฮียให้คำแนะนำ ช่วง 4-5 วันที่ผ่านมา ฟิล์ม ก็มีการติดต่อกับเฮียค่อนข้างเป็นระยะ วันแรกก็เป็นวันที่มีเรื่อง แล้วก็มาหารือ ผมให้คำปรึกษาไปแถลงข่าวเสร็จ

วัน ที่สองหลังจากที่คุณแอนนี่ให้สัมภาษณ์ไปตอนเย็น ฟิล์มก็โทรมาหาผมอีกแล้วก็บอกว่าข้อมูลหลายๆ อย่างไม่ตรง ซึ่งบางอย่างก็มีหลักฐานยืนยันว่าไม่ตรง ผมบอกอันนั้นไม่สำคัญล่ะ มุมมองเฮียมองว่าเรื่องนั้นไม่สำคัญ แล้วก็...เฮียก็บอกว่าขอเวลา หาข้อมูลแล้วก็พิจารณาตัดสินใจอีกที ฟิล์มโทรฯหาอีกทีประมาณสัก 5 ทุ่มในคืนวันศุกร์ ผมคิดว่าเขาคงเครียด! ฟิล์มก็โทรมาหาแล้วก็ร้องไห้อย่างค่อนข้างฟูมฟายพอสมควร แล้วก็ขอโทษเฮีย แล้วก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าเขาเครียดมาก เขาโทรมาร้องไห้เป็นเวลาค่อนข้างนานพอสมควร ก็ให้กำลังใจฟิล์มไปว่า เป็นลูกผู้ชายกล้าทำก็ต้องกล้ารับ ก็รอดูว่าเรื่องจะเป็นยังไงแล้วผลจะเป็นยังไง

ประเด็นสำคัญผม คิดว่า ถ้าพิสูจน์แล้วเด็กคนนี้เป็นลูกจริง ในมุมมองเฮียก็ต้องรับผิดชอบ ส่วนเรื่องในอนาคตทางวงการบันเทิงผมว่าประชาชนเป็นคนตัดสินใจ เป็นคนสรุปเองว่าเขาจะต้อนรับมั้ย เมื่อวานก็บอกฟิล์มว่าเฮียตัดสินใจแบบนี้ แต่ก็เชื่อว่าเขายังอยู่ในอาการเครียด เหตุการณ์ข้างหน้าจะเป็นอย่างไรก็ยังตอบไม่ได้ ฟิล์มกับอาร์เอสเรื่องสัญญาไม่ใช่ประเด็น ฟิล์มเหมือนลูกเฮีย! จริงๆ ลูกน้องทุกคนในอาร์เอสฯ เฮียก็ดูแลเหมือนลูก ทำดีก็ชม ทำไม่ดีก็ติ แนะนำได้ก็แนะนำ ทำผิดก็ต้องตี ไม่มีอะไร

มูลค่าความเสียหายประมาณเท่าไร??

จริงๆ การดร็อปงานวันนี้ เสียหายทางเชิงธุรกิจจริงๆ ยังไม่มาก แต่อาจจะเสียโอกาสทางธุรกิจที่จะเกิดขึ้นที่เราวางไว้

ที่มาข้อมูล : Gossip Star


0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP