เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

คลิปหน้าเหมือน ดิว เดอะสตาร์4 ช่วย...เองโจ้งๆ

|



กระแสคลิปอื้อฉาวของ “อ้น สราวุธ มาตรทอง” พระเอกละครช่อง 3 เพิ่งจะซาลง จู่ๆ ก็ทำเอาช็อควงการ! อีกครั้ง เมื่อมีคลิปหน้าเหมือน “ดิว เดอะสตาร์4” หรือ “อลงกรณ์ ต้นหนองดู่” ช่วย...เองหลุดว่อนอินเตอร์เน็ต

โดยคลิปดังกล่าวเจ้าตัวกำลังช่วย...เองหน้ากล้องเว็บแคม ท่อนล่างเปลือยล่อนจ้อนเห็นทุกอย่างอย่างโจ๋งครึ่ม! ซึ่งชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์เป็นเสียงเดียวกัน ว่า คนที่อยู่ในคลิปมีหน้าตาคล้ายพระเอก-นักร้องหนุ่มจากเวทีดาวเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนนี้คลิปดังกล่าวจะถูกฟอร์เวิร์ดอย่างแพร่หลาย และถูกพูดถึงอย่างมากในโลกอินเตอร์เน็ต แต่ทางด้านของเจ้าตัวและต้นสังกัด “เอ็กแซ็กท์” นั้นยังเก็บตัวเงียบ ยังไม่มีการออกมาเคลียร์กระแสข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร “ASTVผู้จัดการออนไลน์” จะนำมาเสนอต่อไป

"ดิว อลงกรณ์ ต้นหนองดู่" แจ้งเกิดจากการเข้าประกวดรายการ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว" ปี 4 ในปี พ.ศ. 2551 และได้เป็น 1 ใน 8 คนสุดท้าย ซึ่งการแข่งขันในปีนั้นดิวได้เป็นรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ขณะนี้เป็นเด็กในสังกัด "เอ็กแซ็กท์" ภายใต้การดูแลของ "บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ดิวประเดิมละครเรื่องแรก "หีบหลอนซ่อนวิญญาณ" ในบทพระเอก และกำลังมีผลงานละครเรื่อง "ฮีโร่ 1000 รัก" ประกบคู่นางเอก "ฟาง พิชญา เชาวลิต"

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย : manager.co.th

Tags : คลิปหน้าเหมือน ดิว เดอะสตาร์4 อลงกรณ์ ต้นหนองดู่ ช่วย...เอง คลิปหลุด ภาพหลุด

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP