เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

โซนี่ยัน PSP Go รองรับแอพพลิเคชั่นอื่น ที่ไม่ใช่เกมด้วย

|




โซนี่ ยืนยันว่าอีกหนึ่งเหตุผลที่ตัดสินใจลดราคาชุดพัฒนาบนเครื่อง PSP ลง 80 เปอร์เซนต์ เพื่อต้องการเปิดโอกาสให้นักพัฒนาประเภทอื่นๆ ที่ไม่ใช่เกม นำเสนอคอนเทนต์ที่น่าสนใจลงให้กับเครื่อง

ในงาน E3 2009 โซนี่ได้เปิดตัว "PSP Go" เครื่องเกมพกพารุ่นปรับโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ฟีเจอร์ของ PSP Go ตัวเครื่องจะมีขนาดเล็กลง 50% และเบาลง 40% เมื่อเทียบกับรุ่น 3000 ไดรฟ์ UMD จะถูกตัดออกไป ใช้หน่วยความจำแบบแฟลชในตัว 16GB รองรับไวไฟ,บลูทูธและสามารถใช้เมโมรี่สติ๊กไมโคร (M2) ได้ด้วย ส่วนราคาจะอยู่ที่ 249.99 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 8,500 บาท) และ249.99 ยูโร ซึ่งแพงกว่ารุ่น 3000 เดิม กำหนดออกวันที่ 1 ตุลาคมนี้

นอกจากการเปิดตัวเครื่องเกมพกพารุ่นปรับโฉมใหม่ โซนี่ระบุอีกด้วยว่า ได้ทำการลดราคาชุดพัฒนาบนเครื่อง PSP ลง 80 เปอร์เซนต์ ล่าสุด "Al De Leon" ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโซนี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับ CNET ยืนยันว่าหนึ่งในเหตุผลที่ลดราคาชุดพัฒนา เนื่องจากว่าต้องการให้เหล่านักพัฒนาหลายๆคนเข้ามามีส่วนร่วม โดยไม่อยากให้คิดว่าจะต้องเป็นการพัฒนาเพียงเฉพาะวิดีโอเกมเท่านั้น

"สิ่งหนึ่งที่เราได้ประกาศในงาน E3 คือการลดราคาชุดพัฒนาบนเครื่อง PSP เป้าหมายที่เราทำอย่างนั้นเพื่อต้องการให้นักพัฒนาทุกประเภทสามารถพัฒนาคอนเทนต์ป้อนให้กับเครื่อง PSP ได้ ซึ่งคอนเทนต์ส่วนมากน่าจะเป็นเกม แต่มันจะเปิดโอกาสให้แอพพลิเคชั่นอื่นที่ไม่ใช่เกมเข้ามาอีกด้วย"




สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย : games

Tags : โซนี่ PSP PSP Go E3 2009

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP