เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ตีน่า สาววีน กับวลีเด็ด ถ้าไม่อย่างนั้นละฉันจะ วีน

|



"ตีน่า" สาววีน ที่ GMM มั่นว่า... แรง! กับวลีเด็ด.. ถ้าไม่อย่างนั้นละฉันจะ "วีน" (แกรมมี่)

แจ้งเกิดบนเวทีคอนเสิร์ต Clash Army Rock Concert II ตอน "ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.." ได้อย่างยิ่งใหญ่ สำหรับนักร้องสาวหน้าใหม่ "ตีน่า-พิมพ์รดาภา ไรท์" กับลีลาการโชว์สุดมันส์ก่อนเข้าช่วงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ 5 หนุ่มวง Clash ชนิดเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ไปเมื่อครั้งก่อน จนสร้างความสงสัยว่า "ตีน่า" เป็นใครมาจากไหนถึงได้มาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้...

ล่าสุดแค่ภาพแรกที่แกรมมี่ส่งมาให้แฟนเพลงรู้จักกับเธอก็สร้างความฮือฮา และน่าสนใจมาก ถึงขนาดทำ www.tina-mamakiss.com ล่ม เพราะคนเข้ามาชมเยอะมากๆ ซึ่งต่างก็ชื่นชอบและชื่นชม "ตีน่า" และ เพลง "วีน" มาก พร้อมกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากเห็นมิวสิควีดีโอ เพลง "วีน" ด่วน!

"ตอนนี้ "ตีน่า" ก็มีซิงเกิ้ลแรกมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ ให้ได้ฟังกันแล้วนะค่ะ ชื่อเพลง "วีน" ซึ่งเป็นอะไรที่ "ตีน่า" ตั้งใจทำมันมากๆ "ตีน่า" ก็ลุ้นฟังตามคลื่นวิทยุอยู่ทุกวันเลยคะ คือเนื้อหาของเพลงนี้จะออกแนวกวนๆ ซึ่งเพลงนี้ได้พี่แบงค์ วง Clash มาช่วยเขียนให้ พี่เขาเห็นว่า "ตีน่า" เป็นเด็กกวนๆ พูดจาตรงๆ อะไรประมาณนี้ ก็เลยเขียนเพลง "วีน" ให้ซะเลย

ซึ่งคำนี้เป็นคำที่นิยมใช้กันในสมัยนี้ ซึ่งไม่เฉพาะกับผู้หญิงนะคะที่ใช้กัน ผู้ชายหรือแม้แต่ชาวสีม่วงก็ใช้กัน "วีน" เป็นคำพูดที่แทนอาการ โมโห โกรธ โวยวาย แต่ให้ความรู้สึกที่เบากว่า เนื้อหาก็จะเป็นประมาณคำเตือน ของหญิงสาว ที่สามารถยอมรับ และเข้าใจในนิสัย การกระทำ ของคนรักทุกอย่างได้นะ ยกเว้นเรื่องเดียว คือเรื่องเจ้าชู้ เพราะ... ถ้าไม่อย่างนั้นละฉันจะ "วีน"

นอกจากนี้สาวซ่าส์ "ตีน่า" ยังเล่าถึงมิวสิควีดีโอเพลง "วีน" ให้ฟังว่า.. "ตอนนี้ "ตีน่า" เข้า www.tina-mamakiss.com ทุกวัน ดีใจมากเลยที่มีเพื่อนๆ เข้ามาคุยกับ "ตีน่า" เยอะมากๆ และสำหรับมิวสิควีดีโอ เพลง "วีน" ได้ชมกันแน่นอนคะตั้งแต่ 1 ก.ค. เป็นต้นไป ติดตามชมกันด้วยนะคะ

"ตีน่า" เชื่อว่า มิวสิควิดีโอ เพลง "วีน" นี้ถ้าเพื่อนๆ พี่ๆ ได้ดูแล้วจะรู้จักตัวตนของ "ตีน่า" เลยล่ะ "ตีน่า" อยากให้ทุกคนดูนะคะ แล้วก็เข้ามาคุยกับ "ตีน่า" ใน www.tina-mamakiss.com บ่อยๆ นะคะ "ตีน่า" จะอัพเดททุกๆ อย่างเอาไว้ในเว็บนี้เกือบหมดว่าไปทำอะไรมาบ้าง สุดท้าย "ตีน่า" ก็อยากจะขอบคุณทุกๆ คนนะคะ ที่คอยติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับ "ตีน่า" ตลอดเลย ขอบคุณคะ"

ถ้าไม่อยากโดนสาวเปรี้ยว ซ่าส์ "ตีน่า-พิมพ์รดาภา ไรท์" เขา "วีน" ก็อย่ารอช้า! รีบโหลดเพลง "วีน" มาเป็นเจ้าของได้ที่ *4969 รหัส 63 หรือขอฟังกันได้ตามคลื่นหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศ และถ้าอยากพูดคุยหรืออัพเดทเรื่องราวสุด "วีน" ของสาวซ่าส์ "ตีน่า" ก็สามารถคลิ๊กเข้าไปได้ที่ www.tina-mamakiss.com ตลอดเวลาจ้า!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://www.gmmgrammy.com/

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP