เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

คลิปเสียง เรื่องธัญญากับพิ้งกี้ ทะเลาะกัน ฉะกันยับแย่งสามี

|

ฮือ!! คลิปเสียง "ธัญญ่า-แม่พิ้งกี้" ฉะกันยับแย่งสามี...



หลังจากที่เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ดาราสาวชื่อดัง ได้จูงมือคุณแม่ออกมาร้องห่มร้องไห้ปฏิเสธความสัมพันธ์กับ “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล สามีของ “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ล่าสุด หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ ฉบับวันที่ 6-12 ตุลาคม 2553 ก็ได้ตีพิมพ์ข่าวใหญ่ระบุว่า ขณะนี้มีคลิปเสียงซึ่งเป็นการสนทนากันระหว่าง “แม่ธัญญ่า” กับ “แม่พิ้งกี้” ที่พูดถึงเรื่อง ดังกล่าว กำลังจะถูกเผยแพร่

หนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับดังกล่าว เปิดเผยว่า ในคลิปมีเนื้อหาว่าทั้งคู่กำลังทะเลาะกันเรื่องของ “ธัญญ่า” กับ “พิ้งกี้” อย่างไรก็ตาม หลังจากข่าวนี้เผยแพร่ออกไป ทีมข่าวบันเทิงผู้จัดการออนไลน์ก็ได้ตรวจสอบข่าวดังกล่าว ก็พบว่า ขณะนี้ในเว็บบอร์ดบางแห่งได้มีการเผยแพร่คลิปเสียงดังกล่าว ทว่า ไม่ใช่เป็นคลิปการสนทนาของ “แม่ธัญญ่า” กับ “แม่พิ้งกี้” แต่เป็น คลิปการสนทนาระหว่างหญิงสาวคนหนึ่งที่เรียกแทนตัวเองว่า “ธ.” กำลังสนทนากับ “หญิงสูงวัย” โดยมีการพูดถึงหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อ “พ.” เข้ามายุ่งเกี่ยวกับสามีของตน และขอร้องให้เลิกยุ่งเกี่ยว หรือถ้าไม่เลิกหญิงสาวที่เรียกแทนตัวเองว่า ธ.จะเป็นคนหลีกทางให้ โดยคลิปเสียงดังกล่าวมีทั้งหมด 2 ชิ้น มีความยาวรวมทั้งสิ้นประมาณ 8 นาที

โดยหญิงสูงวัยได้มีการโต้กลับ ว่า ลูกสาวของตนไม่เอาสามีของหญิงสาวที่ชื่อ “ธ.” หรอก เพราะเป็นคนมีศีลธรรมพอ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นแล้วอยากจะพูดอะไรก็พูดไป พร้อมกับกล่าวว่าขณะนี้หญิงสาวที่ชื่อ “พ.” ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับสามีหญิงสาวที่แทนตัวเองว่า ธ.แล้ว ขอให้ต่างคนต่างทำมาหากิน

ด้านหญิงสาวที่แทนตัวเองว่า ธ.ก็ยืนยันว่า หญิงสาวที่ชื่อ พ.ยังคงมายุ่งกับสามีของตนอยู่ และได้มีการพาลูกของตนไปหาหมอ พร้อมกับขอร้องว่า อย่ามาแตะต้องตัวลูก อยากแตะต้องสามีก็ไม่เป็นไร แต่อย่ามายุ่งกับลูก เพราะมันสกปรกเกินไป ส่งผลให้หญิงสูงวัยโมโหถึงขั้นออกปากว่าพูดหยาบคาย ไม่ให้เกียรติกันบ้างเลย งานนี้ก็เลยโดนหญิงสาวที่ชื่อว่า ธ.สวนกลับว่า หญิงสาวที่ชื่อ พ.ก็ไม่ให้เกียรติตนเหมือนกัน ไม่งั้นก็คงไม่มายุ่งกับสามีคนอื่น

หญิงสาว ธ : ไม่ได้ยุ่งเหรอ เขาเพิ่งมารับลูกสาว … ไปโรงพยาบาลด้วยกัน ล่าสุด ก็เพิ่งไปทานข้าวกัน แล้วก็มีถุงยางแบบใช้จากอินเดียมาให้พี่ ... ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าคืออะไร
หญิงสูงวัย : คือถุงยางเนี่ยปรักปรำที่สุดเลย เพราะ น้อง ... ไม่เคยเข้าร้านไม่เคยอะไรเลย ไอ้เรื่องซื้อถุงยงถุงยางเนี่ยขอเถอะมันหยาบคายเกินไปแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีบทสนทนาที่มีลักษณะของการโต้เถียงกันเกิดขึ้น โดย หญิงสูงวัยได้พูดเหน็บแนม ว่า หญิงสาวที่ชื่อ พ.มีปัญญาหาผัวได้ ขณะที่หญิงสาวที่แทนตัวเองว่า ธ.ก็เลยย้อนกลับว่า ก็เข้าใจว่าคงหาผัวได้เยอะ แต่ทำไมต้องมายุ่งกับสามีของตน

นสพ.ดาราเดลี่ ลงว่าเป็นเสียง "แม่พิ้งกี้" กับ "แม่ธัญญ่า" แต่ความจริงเป็นเสียงสาว "ธ" กับ "หญิงสูงวัย"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

http://www.khanpak.com/entertainment/3280/

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โหลดคลิปที่นี่
http://tinyurl.com/2brn36m

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP