เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ชื่นมื่น!! แต่ง"หม่อมปลื้ม-แจ๊กกี้"เชื่อเป็นบุพเพฯ

|


ชื่นมื่น "คุณปลื้ม" แต่ง "แจ๊กกี้" อุบสินสอด เผยเป็นบุพเพสันนิวาส ลั่นยังไม่มีทายาทเตรียมฮันนีมูลยุโรป คนดังร่วมยินดีคับคั่ง

หลังเปิดตัวเป็นคู่รักเซอร์ไพร์สไม่นาน "คุณปลื้ม ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล" ก็จูงมือแฟนนักแสดงสาว "แจ๊กกี้ ณัฐรดา อภิธนานนท์" เข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมเป็นที่เรียบร้อย โดยมีพิธีหมั้นในช่วงเช้าและพิธีรดน้ำสังข์ในช่วงเย็นและมีการส่งตัวที่บ้าน เจ้าบ่าวซึ่งเป็นเรือนหอ ต่อด้วยงานเลี้ยงฉลองในช่วงค่ำ ที่โรงแรมเพนนิซูล่า ถ.เจริญนคร ซึ่งคอนเซ็ปต์ของงานในช่วงเลี้ยงฉลองเป็น Passionate Red Avatar ได้เนรมิตรห้องจัดเลี้ยงให้เป็นป่าสีแดง ใช้ดอกกุหลาบสีแดงสด ประดับด้วยเทียนที่ส่องสว่างตลอดทางเดินที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเดินเข้างาน

ด้านแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี ส่วนใหญ่เป็นแขกในแวดวงการเมืองและนักธุรกิจ อาทิ ธารินทร์ นิมมานเหมินทร์ อดีตรมว.คลัง, สุวัจน์ ลิปตพัลลภ, ดร.โกร่ง วีรพงษ์ รามางกูร, ธาริษา วัฒนเกส อดีตผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย, ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร, พ.อ.ประวิทย์ วงษ์สุวรรณ, โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ที่มาพร้อมกับน้องสาว อุ๋งอิ๋ง แพทองธาร" ฯลฯ ส่วนแขกในแวดวงข่าวและบันเทิงมี เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ บอสใหญ่สหมงคลฯ, พันนา ฤทธิไกร, หลุยส์ อัมรินทร์ สิมะโรจน์และภรรยา, จอม เพชรประดับ, บิ๊กจ๊ะ สาธิต กรีกุล, ปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก คาราบาว ฯลฯ

โดย "คุณปลื้ม" ได้เปิดเผยถึงการเริ่มต้นชีวิตคู่ใน ครั้งนี้ว่า เกิดจากบุพเพสันนิวาสระหว่างคนสองคน เมื่อต้นเดือนมกราคม 2552 เป็นเวลา 1 ปี 8 เดือน ก็ตกลงตัดสินใจแต่งงานกัน ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นไม่ขอเปิดเผยเหตุเพราะไม่ใช่เรื่องสำคัญ ส่วนเรื่องทายาทไม่ได้มีแผนอะไร ต้องใช้ชีวิตช่วงนี้เป็นไปตามบุพเพสันนิวาส เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ใช้ชีวิตแบบผู้ใหญ่ ทำอะไรใหม่ๆ พบสิ่งใหม่ๆ สำหรับคนสองคน และมีกำหนดเดินทางไปฮันนีมูนวันที่ 28 ตุลาคม 5ประเทศ เริ่มที่ประเทศสเปนเป็นอันดับแรก"




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.khanpak.com/news/2346/

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP