เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ดวงชะตา ระหว่างวันที่ 18 พฤษภาคม ถึง 24 พฤษภาคม 2552

|

ราศี เมษ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ท่านมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากการขายที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์มีคนรอที่จะซื้ออยู่แล้ว รอเพียงท่านตัดสินใจขายเท่านั้นเอง เพราะหากพ้นช่วงนี้ไปก็จะทำให้ขายยากมากขึ้น เพื่อนที่เคยมองท่านในแง่ที่ไม่ดีและคอยตั้งท่าขัดขวางท่านในหลายๆเรื่องเริ่มมีท่าทีดีขึ้นกับท่านจากการเปิดเผยความเป็นตัวของท่านที่แท้จริงให้เขารู้ ซึ่งจะกลายเป็นกำลังที่สำคัญของท่านอีกคนหนึ่ง คู่ครองคนรักอยากชวนท่านไปกราบไหว้พระผู้ใหญ่บางรูปท่านไม่ควรปฏิเสธ เพราะจะทำให้ท่านได้รับแง่คิดดีๆบางอย่างที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเรื่องงานในขณะนี้

ราศี พฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ท่านไม่ควรลังเลใจที่จะกล้าตัดสินใจคิดในสิ่งที่ต่างไปจากความคิดเดิมๆหรือรูปแบบเดิมๆที่ทำอยู่ เพราะสิ่งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน การเงินเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆแค่มีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้เกิดจากตัวท่านแล้วท่านต้องเข้าไปรับผิดชอบจากสาเหตุความประมาทเลินเล่อของผู้ใต้บังคับบัญชา ตลอดจนบุตรธิดาที่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยแต่ท่านก็ไม่กล้าว่ากล่าวตักเตือน ควรถวายของบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้านไม่ควรละเลยดีสำหรับท่านเอง

ราศี มิถุน 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

สัปดาห์นี้การเงินของท่านอยู่ในเกณฑ์ดีมากๆ ดังนั้นการเจรจาทางธุรกิจสำคัญๆต่างๆหากสามารถนัดสรุปได้ในสัปดาห์นี้กับคู่ค้ารับรองได้เลยว่าสำเร็จแน่นอน แต่ให้ระวังผู้ใหญ่บางท่านจากการแนะนำของญาติพี่น้องจะทำให้ท่านเดือดร้อนจากความไม่พอใจในผลประโยชน์ที่ได้รับ ดังนั้นจึงควรหาข้อยุติโดยเร็วก่อนเป็นปัญหา บ้านพักที่อยู่อาศัยหากมีส่วนใดส่วนหนึ่งชำรุดเสียหายควรซ่อมแซมให้เรียบร้อยก่อนเข้าหน้าฝน ฝนตกน้ำรั่วอาจเกิดไฟซ๊อตได้ การรับสมัครพนักงานในช่วงนี้จะได้คนดีมีฝีมือเข้ามาได้อยู่กับท่านนานกว่าที่ผ่านมาแน่นอน

ราศี กรกฏ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ท่านมีโอกาสได้รู้จักกับบุคคลที่มีความรู้ความสามารถมากมายในช่วงนี้จากการเข้าร่วมงานต่างๆที่ได้รับเชิญซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อท่านในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความรู้เพื่อเอามาใช้ในการทำงานช่วงปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ดังนั้นงานไหนงานนั้นไม่ควรปฏิเสธที่จะเข้าร่วม การเงินดีจากงานประจำที่ทำอยู่ อีกทั้งจากรายได้เสริมที่ทำร่วมกับเพื่อนสนิทและควรนำเงินที่ได้ส่วนหนึ่งไปทำบุญให้กับญาติผู้ใหญ่ที่เสียชีวิตไปแล้วที่เคยเกื้อหนุนท่านมาตลอดจะช่วยให้บังเกิดความสำเร็จมากขึ้น

ราศี สิงห์ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

สำหรับท่านที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะใช้บ้านที่อยู่อาศัยทุกวันนี้ทำเป็นสำนักงานเพื่อใช้ในการทำงานบางอย่างเสริมเพิ่มเติมจากงานประจำที่ทำอยู่จะดีหรือไม่ ไม่ต้องคิดมากตัดสินใจทำไปเลยดีแน่นอน ขอเพียงจัดสรรแบ่งส่วนให้ชัดเจนก็เป็นอันใช้ได้ การเงินต้องอาศัยการสรุปการขายด้วยตัวท่านเองจึงจะสำเร็จ ห้ามให้คนอื่นไปทำแทนโดยเด็ดขาด ระวังของมีค่าเครื่องใช้เครื่องประดับเก่าแก่จะเสียหายระหว่างร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์และสำหรับของบางอย่างที่หาไม่เจอก่อนหน้านี้ลองดูที่ทำงานอีกทีมีโอกาสเจอ

ราศี กันย์ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

การเงินของท่านอยู่ในเกณฑ์ดีมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากการขายสินค้าที่เข้าไปแทนที่คู่ค้าเดิมของลูกค้าใหม่ของท่าน และควรดูแลคุณภาพสินค้าให้ดีก่อนส่งมอบทุกครั้งไม่เช่นนั้นจะเสียหายได้ ข้อมูลความลับบางอย่างอาจถูกเปิดเผยออกมาด้วยตัวของท่านเองระหว่างงานเลี้ยงสังสรรค์และท่านดื่มมากเกินไป การเดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคารพนับถือในช่วงนี้ถือเป็นจังหวะที่ดีเพราะจะทำให้ท่านได้พบเห็นสิ่งดีๆหลายอย่างที่เป็นมงคลต่อท่านและครอบครัว

ราศี ตุล 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

การลงทุนต่างๆในช่วงนี้อย่าคาดหวังที่จะได้ผลกำไรเข้ามาในทันที แต่ต้องใช้ความอดทนรอเมื่อถึงเวลาก็จะได้ผลกำไรกลับมาแน่นอน แต่หากใจร้อนทุกอย่างก็จะเป็นไปในทางตรงข้าม หากมีใครชักชวนให้เข้าหุ้นทำธุรกิจบางอย่างในช่วงนี้หากท่านพิจารณาว่าดีก็สามารถทำได้ อีกทั้งในอนาคตยังสร้างชื่อเสียงให้กับท่านอีกด้วย สุขภาพระวังจะสะดุดหกล้มจากการขึ้นที่สูงหรือระหว่างก้าวขึ้นบันได คู่ครองคนรักใช้เหตุผลพูดกันในเรื่องที่ไม่สบายใจปัญหาทุกอย่างก็จะหมดไป

ราศี พิจิก 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

สิ่งต่างๆที่ท่านจะได้มาในช่วงเวลานี้ต้องผ่านการรอคอยและการใช้ความพยายามอย่างสูงเสียก่อน แต่หากท่านท้อถอยและหยุดกลางคันหรือล้มเลิกความตั้งใจความสำเร็จก็จะไม่บังเกิดขึ้น การเดินทางจะนำพาให้ท่านได้พบกับสิ่งดีๆ อีกทั้ง ยังได้รับแรงสนับสนุนที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ท่านได้ทำบางอย่างที่มีเกียรติ สุขภาพควรระวังอย่ายกของหนักผิดท่าจะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณหลังอักเสบได้ คู่ครองคนรักอยากให้ท่านหาเวลาพาบุตรธิดาไปพักผ่อนชายทะเลบ้างก็จะดี

ราศี ธนู 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

งานของท่านในสัปดาห์นี้มีความก้าวหน้าเป็นอย่างดีโดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาความไม่เข้าใจกันของพนักงานกับฝ่ายบริหาร ท่านสามารถหาทางออกได้ด้วยดีเป็นที่พอใจของทุกฝ่าย อีกทั้งการรับสมัครพนักงานใหม่ก็จะได้คนดีมีความรู้เข้ามาทำงานกับท่านอีกหลายคนทีเดียว การทำสัญญากับคู่ค้ารายใหม่เป็นไปด้วยดีหากตัดความไม่ไว้วางใจจนเกินไปออกไปได้ ท่านที่คิดจะซื้อของมีค่าประเภทเครื่องประดับหากซื้อในช่วงนี้จะได้ของดีแท้แน่นอน ความเข้าใจที่ดีระหว่างท่านกับคู่ครองเกิดขึ้นได้ด้วยตัวท่านเองบุคคลอื่นก็ช่วยอะไรไม่ได้

ราศี มังกร 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ท่านมีโอกาสได้รับเชิญเข้าร่วมงานสำคัญที่มีบุคคลชั้นนำในสังคมมากมายและหากท่านได้เข้าร่วมในงานดังกล่าวก็เหมือนเป็นการแจ้งเกิดแก่ท่านอีกครั้งหนึ่งในสิ่งที่ท่านได้เคยทำมา เพราะด้วยความรู้ความสามารถของท่านตลอดจนพื้นฐานที่ดีจะยิ่งช่วยเสริมให้ทุกอย่างสมบูรณ์เร็วขึ้น งานที่ต้องติดต่อกับต่างประเทศหรือบุคคลที่เป็นต่างชาติจะให้ความสำเร็จด้วยดี สุขภาพอย่าประมาทในการออกกำลังที่มากเกินไปจะเป็นอันตรายได้ คู่ครองคนรักอยากให้ท่านมีเวลาอยู่บ้านมากกว่าเดิมในช่วงนี้

ราศี กุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

การเจรจางานสำคัญหากท่านตัดความกังวลใจที่มีอยู่ออกไปได้ทุกอย่างก็จะสำเร็จลงได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และในสัปดาห์นี้ก็มีเรื่องสำคัญบางเรื่องรอท่านอยู่อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆผ่านไป ผู้ใต้บังคับบัญชาลูกน้องควรจัดสรรหน้าที่ให้เหมาะสมอย่าใช้ความเกรงใจที่มีต่อผู้ใหญ่บางท่านจนทำให้มีผลต่องานที่ทำอยู่ อีกทั้งบุคคลที่รับเข้ามาใหม่ในช่วงนี้จะช่วยท่านได้มากโดยเฉพาะคนที่ตอบคำถามท่านได้ดีที่สุด ถ้ามีโอกาสชวนคู่ครองคนรักไปทำบุญจะได้ความรู้สึกดีๆกลับมามากมาย

ราศี มีน 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

สำหรับท่านที่กำลังตัดสินใจย้ายที่ตั้งสำนักงานและยังเลือกไม่ได้ว่าจะอยู่แบบไหน ถ้าจะให้ดีเป็นอาคารสูงหรืออยู่ในตึกสูงจะดีกับท่านและธุรกิจของท่าน สัปดาห์นี้มีโอกาสได้พบสิ่งที่ท่านเลือกสรรอยู่ การเงินดีสิ่งที่เสนอกับลูกค้าอยู่และยังไม่ได้ตัดสินในให้เข้าไปบางเรื่องจะได้ข้อสรุปและคำสั่งซื้อแน่นอน การร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆในช่วงนี้อย่าลืมเตรียมนามบัตรให้พร้อมเพราะท่านมีโอกาสได้พบกับบุคคลหลายหลากที่จะเป็นประโยชน์กับท่านในอนาคต คู่ครองคนรักเพียงด้วยคำพูดที่แสดงความห่วงใยและจริงใจก็ทำให้ทุกอย่างลงเอยด้วยดี

คติคำคมประจำสัปดาห์

"สิ่งที่ท่านไม่รู้ในความจริงที่ค้นพบ คือความไม่จริงที่ไม่รู้"

ศ.บัณฑิตกุล

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP