เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

POTATO” เตรียมโชว์เต็มรูปแบบ ใน POTATO "REAL" LIVE CONCERT

|



“POTATO” หนึ่งในวงดนตรีร็อกที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดวงหนึ่งของประเทศไทย เป็นวงดนตรีที่เป็น "ตัวจริง" ซึ่งพิสูจน์ได้จากกลุ่มแฟนเพลง-แฟนคลับจำนวนมากมายที่ยังคงติดตามผลงานพวกเค้าอย่างเหนียวแน่น ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มปัจจุบัน ด้วยฝีมือทางดนตรีที่จัดจ้าน-ชัดเจน บวกกับความสามารถในการแสดงสดที่ร้อนแรง และเพลงของพวกเค้าที่ฮิตติดชาร์ทจำนวนมากมาย

POTATO "REAL" LIVE CONCERT จะเป็นคอนเสิร์ต "เต็มรูปแบบที่สุด" ของพวกเค้า กับประสบการณ์จริงบนถนนสายดนตรีของพวกเค้า จะถูกถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมง กับทุกเพลงฮิตของพวกเค้า และเหล่าบรรดาแขกรับเชิญ ที่จะมาร่วมสร้างความมันส์ ความสนุกบนเวทีคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์แบบสุดๆ ทั้งระบบแสง, เสียง, มัลติมีเดีย และเทคนิคพิเศษต่างๆที่จะสร้างบรรยากาศตื่นตา-ตื่นใจตลอดช่วงเวลาการแสดง

ถ้าคุณเป็นแฟน "ตัวจริง" ของ POTATO อย่าพลาด ! POTATO "REAL" LIVE CONCERT เสาร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 19:00 น. INDOOR STADIUM หัวหมาก บัตรราคา 500 (ยืน) / 900 (นั่ง) สมาชิก www.gmmlive.com จองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม 2552 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป สมาชิก G Card จองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม 2552 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป

ข้อมูลจาก : GMM GRAMMY

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP