เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

เจิดประกาศซีซั่นหน้าหงส์จองแชมป์

|



สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า
ต้นสังกัดของเขาจะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยแรกมาครองได้สำเร็จในฤดูกาลหน้า หลังผ่านประสบการณ์การไล่ล่าลุ้นแชมป์กับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ อีกทั้งมั่นใจว่า ทีมจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม จากการเสริมทัพผู้เล่นชั้นดีของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช

เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "การเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ 2-3 ราย ในช่วงซัมเมอร์นี้ของผู้จัดการทีม จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เราสามารถก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่าง ๆ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จในฤดูกาลหน้า นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์ไล่ล่าแชมป์ในระยะยาว เราเข้าใกล้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าเดิม เป็นผลงานที่น่าประทับใจ ผมจะใช้ประสบการณ์ที่ได้รับในฤดูกาลนี้ เป็นแรงผลักดันให้เราคว้าแชมป์ลีกในปีต่อ ๆ ไป แน่นอนว่า เรามีศักยภาพเพียงพอ และเราได้แสดงให้เห็นแล้วในปีนี้ พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยากแก่การคว้าแชมป์ คุณจำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการผ่านความกดดันของการลุ้นแชมป์ ฤดูกาลนี้มีหลายเกมที่เราสมควรชนะ แต่ทำได้แค่เสมอ เราได้เรียนรู้มากมายจริง ๆ ผมคิดว่า ปีหน้าจะเป็นปีของเรา ผมมั่นใจมาก ๆ"

Tags: ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีศาจแดง หงส์แดง เจอร์ราร์ด

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP