เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ราฟาประกาศศึกชัดเจนปัดยินดีป๋าคว้าแชมป์

|


สงครามแห่งความบาดหมางระหว่าง ราฟา เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่จบลงง่ายๆ และไปงัดกันต่อฤดูกาลหน้า เมื่อ "เอล ราฟา" ปฏิเสธที่จะแสดงความยินดีกับ "เฟอร์กี้" ในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยให้เหตุผลชัดเจนว่า "ไม่ถูกชะตา" กัน



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ประกาศตัวชัดเจนขอเป็นปฏิปักษ์กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่อริของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปฏิเสธที่จะแสดงความยินดีกับ "เฟอร์กี้" ที่พาทีม "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน


กุนซือชาวสเปนกล่าวว่า "ผมขอพูดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรที่ดี และเป็นสโมสรใหญ่ แค่ทำได้ดี ตามธรรมดาแล้วคุณต้องปฏิบัติตัวอย่างสุภาพ และให้ความเคารพผู้จัดการทีมคนอื่นๆ แต่ระหว่างฤดูกาลนี้ เราได้เห็นหลายๆ อย่างที่ผมไม่ชอบใจนัก ผมแสดงความยินดีกับ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาเป็นแชมป์ลีก และมันก็แค่นั้น"

เบนิเตซ และ เฟอร์กูสัน เปิดฉากโต้คารมกันบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ โดย ราฟา เป็นฝ่ายเริ่มก่อน ด้วยการกล่าวพาดพิงถึง แมนฯ ยูไนเต็ด หลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่ เซอร์ อเล็กซ์ จะเอาคืนด้วยการจวกกุนซือสแปนิช ว่าเป็นพวกจองหองพองขน และไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพ โดยเฉพาะกรณีที่ไปแสดงท่าทีเย้ยหยันใส่ แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส


ด้วยเหตุนี้ถึงแม้จะยินดีกล่าวชม แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เป็นสมัยที่ 18 เทียบเท่ากับ ลิเวอร์พูล ตามมารยาท แต่ "เอล บอส" กลับไม่ยอมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ ท่านเซอร์ แม้แต่น้อย โดยระบุว่า "ผมจะกล่าวยินดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาทำผลงานได้ดี แต่ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากนัก



ภาพข่าวจาก http://sports.yahoo.com

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP