เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

Big Ass & Potato โชว์ความมันส์ปะทุความสดเปิดอัลบั้ม LOVE CIRCLE

|



เปิดตัวอัลบั้มใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับ 2 วงร็อครุ่นพี่สุดเจ๋งอย่าง "บิ๊กแอส" (Big Ass) กับอัลบั้ม "LOVE" และรุ่นน้องสุดฮอต "โปเตโต้" (Potato) กับอัลบั้ม "CIRCLE" ที่ MUSE PUB ทองหล่อ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา งานนี้ ต้องถือว่าเป็นการเปิดอัลบั้มที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีจริงๆ เพราะนอกจากทั้งสองวงร็อคจะเตรียมความพร้อมมาเขย่าเวทีเปิดตัวอย่างเต็มพิกัดแล้ว ยังมีรุ่นพี่รุ่นน้องชาวร็อคมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "ป้าง นครินทร์,"ปาล์ม" Instinct , วง Retrospect,วง Sweet Mullet,วง Klear ฯลฯ

เริ่มรายการโดยพิธีกรอย่าง "ป๋าเต็ด" ยุทธนา บุญอ้อม ที่เชิญพี่ใหญ่วง บิ๊กแอส มาพูดคุยถึงเรื่องราวที่มาที่ไปของอัลบั้มชุดที่ 6 "รัก" ที่พิสูจน์ถึงความลำบาก ความสำเร็จ และความรักบนถนนสายดนตรีของพวกเขาได้เป็นอย่างดี หลังจากพูดคุยกันหอมปากหอมคอแล้ว บิ๊กแอส ก็เปิดความมันส์บนเวทีโดยโชว์สด 2 เพลงรวด "ส่งท้ายคนเก่าต้อนรับคนใหม่", "รัก" ทำเอาบรรยากาศในร้าน Muse เปลี่ยนเป็นลานแห่งความร็อค ถึงขนาดต้องออกปากว่า อดใจรอคอนเสิร์ตบิ๊กแอสอย่างเต็มรูปแบบแทบไม่ไหวแล้ว!!

จากนั้นก็เป็นคิวของวงร็อครุ่นน้อง โปเตโต้ มานั่งพูดคุยถึงอัลบั้ม Circle ที่มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ sound ดนตรีที่เข้มขึ้น และส่วนร่วมในการทำอัลบั้มชุดนี้ ไปจนถึงมือกลองคนใหม่ของวง แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ยังเหมือนเดิท นั่นก็คือ ความเป็นโปเตโต้ ที่ยังอัดแน่นอยู่บนตัวหนังสือและดนตรีของเพลงในอัลบั้มนี้ พูดถึงที่มาที่ไปกันแล้ว ก็ต้องมามันส์กันต่อกับเพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม คือ "Circle" ต่อด้วยเพลงฮอตที่ไต่ขึ้นชาร์ทตอนนี้ "ทนพิษบาดแผลไม่ไหว" เรียกว่าสร้างสะใจได้ไม่น้อยหน้ารุ่นพี่เลยทีเดียว!!

อัลบั้ม "Love" ของ บิ๊กแอส และ "Circle" ของ โปเตโต้ วางแผงแล้ววันนี้ ...พิสูจน์กันได้เลยว่าร็อคที่ทำให้โลกดนตรีโลดแล่นนั้นเป็นอย่างไร!!


ข้อมูลจาก : GMM GRAMMY

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP