เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ผีเฮเบน บราวน์คัมแบ็ก นานี่พร้อมสับ

|



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มยิ้มออกบ้างเมื่อเวส บราวน์ และ เบน ฟอสเตอร์ ส่อแววฟิตทันลงช่วยทีมเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต้อนรับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมน้องใหม่ในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่นานี่ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่เจ็บไหล่มาจากเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์พร้อมลงเลื้อยไม่มีปัญหา



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 11 สมัย และแชมป์ 3 สมัยซ้อน เริ่มยิ้มออกเมื่อเวส บราวน์ และ เบน ฟอสเตอร์ ส่อคัมแบ็กลงช่วยทีมเริ่มต้นภารกิจป้องกันแชมป์ให้ได้ 4 ปีติดเป็นทีมแรก ด้วยการเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมน้องใหม่ในวันอาทิตย์นี้

ก่อนหน้านี้ "เฟอร์กี้" ต้องปวดหัวกับการจัดทัพในแนวรับ เมื่อล่าสุด จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง มีปัญหาอาการบาดเจ็บส่อเค้าพลาดเกมวันอาทิตย์นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ต้องขาดเนมานย่า วิดิช, เวส บราวน์, แกรี่ เนวิลล์ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา รวมทั้ง ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่กระดูกมือแตก นอกจากนั้น กาเบรียล โอแบร์กต็อง กับ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ก็ยังต้องพักยาวทั้งคู่
แต่ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อเวส บราวน์ มีลุ้นกลับมาลงช่วยทีมได้หลังหายเจ็บและกลับมาลงซ้อมได้ตามปกติแล้ว ซึ่งถ้าอีแวนส์ลงไม่ได้ คาดว่าเฟอร์กี้น่าจะเข็ยนบราวน์ลงยืนเซนเตอร์คู่ริโอ เฟอร์ดินานท์แล้วขยับจอห์น โอเช ยืนแบ๊กขวา
นอกจากนี้ ดิ อินดิเพนเดนต์ สื่ออังกฤษ คาดว่า เบน ฟอสเตอร์ นายทวารชาวอังกฤษ จะกลับมาเฝ้าเสาได้ทันเกมกับ "เดอะ บลูส์"
ฟอสเตอร์ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษเมื่อกลางสัปดาห์ เนื่องจากบาดเจ็บเข่า แต่เป็นที่คาดว่าจะกลับมาเล่นได้ทันเกมนี้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


นานี่พร้อมสับ

ในรายของนานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่เจ็บไหล่มาจากเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ไม่มีปัญหาให้ต้องห่วงแล้ว จะกลับมาเล่นตัวจริงได้เลยทันที หลังยิงประตูสุดงามได้เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว
นานี่ บินไปรับใช้ทีมชาติโปรตุเกสสบายใจเฉิบ และลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมพบ ลิกเตนสไตน์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วย ดังนั้นจึงจะพร้อมลงเป็นตัวจริงในเกมกับ"'เดอะ บลูส์" อย่างแน่นอน



0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP