เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

คำต่อคำ! แม่เด็ก 5 ขวบคู่กรณี อ้อม

|


จดหมายปริศนาที่แนบมากับแผ่นซีดี ที่อ้างว่าเป็นแม่ของเด็ก 5 ขวบที่มีเรื่องกับอ้อมและสามี


“เหตุเกิดที่ เมเจอร์ เอกมัย ดิฉันได้พาลูกชายสองคนไปดูหนังพร้อมกับสามี เวลา 4 ทุ่ม 24 นาที ดิฉันได้พาลูกชายไปซื้อขนม ส่วนสามีและลุกชายคนโตได้เข้าไปก่อน จู่ๆ ก็มีผู้ชายและผู้หญิงมายืนอยู่ข้างหลังลูกชาย และผู้ชายพูดกับลูกดิฉันว่า “เฮ้ย เตะอะไร” ในตอนนั้นลูกชายของดิฉันได้เห็นแมลงสาปเกาะอยู่ที่เค้าท์เตอร์ขนม เค้าจึงเอาเท้าไปเตะแมลงสาป แล้วเค้าได้ยืนถอยหลังออกมา และยกเท้าขึ้นพร้อมกับมือขวาได้จับเท้าไว้ แต่เผอิญเค้าเสียหลัก ขาเขาเซไปเตะโดนผู้ชายคนนั้น และลูกชายดิฉันได้ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว แต่ผู้ชายคนนั้นไม่ยอมให้อภัยและพูดเสียงดังว่า “เฮ้ย เตะได้ไงโดนขาเนี่ย” ลูกชายดิฉันกลัวจึงยืนหลบข้างหลังดิฉัน ดิฉันหันไปบอกกับเขาว่า “ลูกชายฉันเค้าจะเตะแมลงสาป เค้าไม่ได้ตั้งใจเตะคุณ เค้าขอโทษแล้วค่ะ” ผู้ชายคนนั้นกลับว่าดิฉันแรงกว่าเดิมว่า “หัดสั่งสอนลูกซะบ้างนะ ลูกจะได้ไม่เป็นเด็กนิสัยเสียแบบนี้” ดิฉันงงไม่คิดว่าเรื่องแค่นี้เค้าจะทำให้เป็นเรื่องใหญ่ พอเค้าว่าดิฉันและลูก ดิฉันก็ได้พูดไปเหมือนเดิมว่า “ลูกดิฉันไม่ได้ตั้งใจ และได้ขอโทษแล้ว” ดิฉันพยายามอธิบาย ให้เค้าเข้าใจ แต่เค้าไม่ฟัง ส่วนผู้หญิงที่มากับเค้าแทนที่จะช่วยปรามให้เค้าเบาลง กลับยุยงส่งเสริมว่า “ลูกคุณมาเตะโดนขาเค้า มาเตะได้ไงเนี่ย” ดิฉันก็ได้ตอบกลับไปเหมือนเดิม และหวังว่าเธอคงจะเข้าใจ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด เธอพูดเสียงดังใส่ดิฉันว่า “เลี้ยงลูกยังไงให้มาเตะขาผู้ใหญ่” พอดิฉันมองหน้าเธอใกล้ๆก็จำได้ว่าเป็นดาราที่ดิฉันชอบมานาน ดูละครของเธอตั้งแต่เรื่องแรกและติดตามละครของเธอเรื่อยมา อีกทั้งรายการที่เธอเป็นพิธีกรอยู่ดิฉันก็ดูเป็นประจำ ดิฉันจึงถามเธอว่า “ใช่คุณอ้อมไหมคะ” เธอตอบว่า “ใช่” ดิฉันจึงบอกกับเธอว่า “ฉันเป็นแฟนละครของคุณ ดูละครของคุณทุกเรื่อง ติดตามผลงานคุณตลอดมา” ดิฉันยังพูดไม่ทันจบ ผู้ชายกลับตะคอกเสียงดังใส่ดิฉันว่า “แล้วมันเกี่ยวอะไรกัน แล้วมันมาเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้” ดิฉันหน้าแตกและงงมาก...ผิดด้วยหรือที่บอกว่าเป็นแฟนละครของเธอ เท่านั้นยังไม่พอ ผู้ชายยิ่งด่าดิฉันแรงกว่าเดิมว่า “ไพร่ สถุน หัดสั่งสอนลูกซะบ้างนะ ลูกจะได้ไม่เป็นเด็กนิสัยเสียแบบนี้” ดิฉันทั้งอึ้งและงงกว่าเดิม ไม่คิดว่าเค้าจะกล้าพูดคำนี้ออกมา ดิฉันคิดว่าถ้าเค้าเป็นคนดีจริง แค่เรื่องเด็กเตะโดนขาทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจและขอโทษแล้ว เค้าก็น่าจะให้อภัย แต่นี่ไม่ใช่ เค้ากลับโวยวายและต่อว่าดิฉันกับลูกอย่างเสียหายๆ ส่วนผู้หญิงตะคอกและขู่ลูกดิฉันว่า “ทำไมเป็นเด็กนิสัยเสียแบบนี้ อยู่บ้านแม่สั่งสอนบ้างหรือเปล่า มาเตะขาผู้ใหญ่ได้ไง เด็กนิสัยไม่ดี นิสัยแย่จริงๆ” ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมาเจอดารา ที่ดิฉันชอบด่าดิฉันและลูกแบบนี้ ดิฉันเสียความรู้วึกจริงๆ ในทีวีเธอดูนิสัยดี ง่ายๆสบายๆ แต่ตัวจริงต่างกันราวฟ้ากับดินรวมทั้งผู้ชายด้วย ทีวีเป็นฟ้าแต่ตัวจริงเป็นดิน ตอนแรกดิฉันก็คุ้นหน้าผู้ชายแต่ไม่แน่ใจเลยถามเธอว่า “ผู้จัดการคุณเหรอ” เธอตอบเสียงแข็งว่า “สามีอ้อม” ดิฉันไม่คิดเลยว่าตัวจริงเธอกับสามีจะนิสัยแบบนี้ จากที่โดนทั้งสองคนรุมด่ารุมว่าต่างๆนานา ดิฉันมีความรู้สึกว่าทั้งสองคนมีนิสัยอันธพาล ไม่มีความเมตตาและให้อภัยเด็ก 5 ขวบ ทั้งๆที่เด็กขอโทษแล้ว

“ปัจจุบันดิฉันรวมทั้งครอบครัวและญาติสนิทมิตรสหาย ไม่ดูละครและรายการของเธออีกต่อไป และแบรนด์รังนกที่เธอโฆษณาคู่กับสามีของเธอ ที่ดิฉันเคยซื้อให้ญาติผู้ใหญ่ ดิฉันก็เลิกซื้อแล้วค่ะ และดิฉันอยากฝากบอกว่า เธอกับสามีของเธอว่า “ถ้าคุณคิดว่า คุณเลือกปฏิบัตินิสัยที่แท้จริงกับคนบางคน หรือกับคนส่วนน้อยแล้วคนส่วนมากจะไม่รับรู้ คุณคิดผิด..ช้างตายทั้งตัวเอาใบบัวมาปิดไม่มิด สักวันหนึ่ง สิ่งใดหรืออะไรที่คุณทำไว้ มันจะย้อนกลับมาหาคุณเอง






สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย : rakdara.net

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP