เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ร.พ.พิมายโคราชใกล้ขาดออกซิเจนเหลว

|

ร.พ.พิมาย ใกล้ขาดแคลนออกซิเจนเหลวสำหรับผ่าตัดแล้ว หลัง เส้นทางคมนาคม เป็นปัญหาจากน้ำท่วมหนัก ขณะบรรยากาศในตัวเมือง จ.นครราชสีมา เช้านี้ ยังคงมีฝนตกโปรยปราย



นายแพทย์ชัชวาล ลีลาเจริญพร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพิมาย กล่าวยืนยันว่า ทางโรงพยาบาลยังสามารถให้บริการผู้ป่วยได้ทุกประเภท เครื่องมือต่างๆ ยังสามารถใช้งานได้ โดยคนไข้ที่ไม่สามารถส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาได้และถูกส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลพิมาย ทางทีมแพทย์ก็จะประเมินอาการ หากอาการไม่หนักมากนัก ก็จะรับตัวไปรักษา แต่หากอาการหนัก ก็อาจจะพิจารณานำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง พร้อมกันนี้

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพิมาย กล่าวยอมรับว่า ออกซิเจนเหลว ที่ใช้กับผู้ป่วยที่ต้องทำการผ่าตัด จึงอยู่ได้เพียงแค่ 2-3 วัน เนื่องจากเส้นทางคมนาคม ขนส่ง ไม่สามารถใช้งานได้ ในขณะนี้ ซึ่งทางโรงพยาบาลพิมาย มีผู้ป่วยที่ต้องใช้ออกซิเจนเหลว อยู่ 4-5 ราย

ทั้งนี้ สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและสูญหายแล้วรวม 5 ราย และมีผู้ได้รับความเดือดร้อนแล้วร่วม 100,000 คน

ขณะที่ บรรยากาศ เทศบาลนครนครราชสีมา ยังคงมีฝนตกโปรยปรายเป็นระยะ และอากาศบนท้องฟ้ายังมืดครึ้ม ตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งวันนี้ นายระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เตรียมเรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประเมินสถานการณ์ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย และสถานการณ์น้ำ ในช่วงเวลา 09.00 น. วันนี้ ที่ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.innnews.co.th/local.php?nid=249864

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP