เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

เทคนิคการจีบให้ได้ผล

|

หนุ่มคนไหนที่กำลังแอบปิ๊งสาวอยู่ แล้วไม่รู้จะจีบยังไง วันนี้เดลินิวส์ออนไลน์มีเทคนิคการจีบให้ได้ผลมาบอก...

รอยยิ้ม ชนะใจเสมอ

รอยยิ้มเป็นตัวแทนของการมองโลกในแง่ดี เวลาเจอคนที่ไม่ชอบยิ้ม จะรู้สึกว่า คนนั้นดูหยิ่งจังเลย หรือ เครียดตลอดไม่อยากคุยด้วยเลย เพราะอย่างนี้ควรฝึกยิ้มให้กับคนรอบข้าง รอยยิ้มจะค่อย ๆ นำมิตรเข้ามาสู่ตัวคุณ รอยยิ้มจะค่อย ๆ แสดงความเป็นมิตรของคุณสู่ผู้อื่นและแน่นอน รอยยิ้ม จะช่วยให้การจีบได้ผล แต่ถ้าไม่เป็นผลก็อย่าเพิ่งเสียใจไป ยังมีคนอื่นที่รอคอยรอยยิ้มของคุณอยู่อีกมากมาย

กล่าวชมเชยคนที่จีบอยู่ อย่างจริงจัง และจริงใจ

ช่วงที่กำลังจีบใครอยู่ ไม่ว่าจะรู้จักกันมา 1 วัน 1 อาทิตย์ 1 เดือน หรือมากกว่านั้น การกล่าวชมเชย เป็นองค์ประกอบอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญในการจีบ เพราะคน ๆ นั้น จะมีความรู้สึกว่าเขาก็สังเกต และให้ความสนใจเราในระดับหนึ่งเหมือนกัน

ทำตัวเองให้ สนุก สดใส ร่าเริง

เริ่มจากการเปิดใจให้กว้าง มีเหตุมีผล แต่ก็ต้องมีอารมณ์ขี้เล่นบ้างในบางครั้ง และที่สำคัญ คือ ต้องทำตัวเองให้เป็นธรรมชาติ วิธีที่จะฝึกตัวเองให้แสดงออกอย่างสบาย ๆ และเป็นธรรมชาติ สำหรับแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน บางคนได้จากการอ่านหนังสือธรรมะ ช่วยให้เข้าใจถึงสรรพสิ่ง รู้ว่าทุกสิ่งย่อมไม่เที่ยง ส่งผลให้ความกังวลใจลดลง...บางคนฝึกเล่นดนตรี วาดรูป ทำให้ศิลปะเข้ามาหล่อหลอมจิตใจอย่างช้าๆ แล้วชีวิตก็ลื่นไหลไป คล้ายๆ กับภาพแอ็บสแตรคต์ ไม่ยึดติดกับกฏเกณฑ์แต่มีพลังมาก

รู้จักที่จะเริ่มเปิดบทสนทนากับเป้าหมาย

เริ่มเปิดบทสนทนาอะไรก็ได้ ที่มีความเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ในขณะนั้น เช่น คุณได้ไปเจอเพื่อนของเพื่อน แล้วรู้สึกถูกอกถูกใจขึ้นมา ดังนั้น อาจเริ่มเปิดบทสนทนาว่า “สวัสดีครับ ผมศรรามครับ ได้ยินว่าคุณทำงานด้านไอทีเหมือนกันเหรอครับ นี่นามบัตรของผมครับ รับไว้เถอะครับ ไม่ต้องเกรงใจ” หลังจากนั้น ก็หาโอกาสในการทำความรู้จักเพิ่มเติมกันต่อไป

เปลี่ยนทัศนคติตัวเองเสียก่อนว่า การจีบ ก็แค่เรื่องปกติ ธรรมดา

สิ่งสำคัญสิ่งหนึ่ง ที่เป็นเทคนิคในการจีบ คือ ความมั่นใจ สังเกตกันไหมว่า ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามหากต้องการที่จะได้ผลลัพธ์ออกมาดี ก็ล้วนต้องอาศัยความมั่นใจ ทั้งนั้น การเปลี่ยนทัศนคติให้มีความมั่นใจ ก็เหมือนเป็นการสร้างกำลังใจให้กับตัวเอง บางคนอาจจะบอกว่า ถ้าจีบแล้วเขาเกิดไม่ชอบเราขึ้นมา เสียฟอร์มหมด แต่สิ่งที่ได้กลับมา คือ ฟอร์มที่ลดลง พร้อมทักษะการจีบที่เพิ่มขึ้นด้วย

ถ้าหนุ่มคนไหนอยากชนะใจสาวๆ ลองนำเทคนิคที่แนะนำไปปฏิบัติกันดูได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เดลินิวส์

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP