เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ไมเคิล แจ็กสัน

|

ไมเคิล แจ็กสัน พูดไม่ได้ ตาซ้ายเกือบบอด

ไม่ใช่ปีที่โชคดีสำหรับ"ไมเคิล แจ็กสัน"นักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของโลกซะแล้ว ที่ล่าสุดเจ้าตัวต้องเผชิญกำวิกฤติการเงิน จนต้องเสียเนเวอร์แลนด์ดินแดนแสนรักและต้องขึ้นศาลต่อสู้กับเจ้าชายอาหรับ

แต่เรื่องราวเหล่านี้ยังไม่ร้ายแรงเท่ากับที่ต้องมารู้ว่าสุขภาพร่างกายของราชาเพลงป็อปย่ำแย่ขนาดไหน เพราะตาหนึ่งข้างของเขาแทบจะมืดสนิทแล้ว แทบจะพูดไม่ได้ และยังต้องปลูกถ่ายปอดเนื่องจากสภาพปอดย่ำแย่

เอียน ฮัลเปอริน ได้กล่าวว่า "เขาต้องการการปลูกถ่ายปอด แต่บางทีเขาอาจจะอ่อนแอเกินไปที่จะทำเช่นนั้น"

"นอกจากนั้นเขายังมีอาการผิดปกติอย่างเรื้อรังของปอดเนื่องจากถุงลมโป่งพองและขาดการยืดหยุ่น รวมถึงยังมีอาการเลือดออกในทางเดินอาหารด้วย ซึ่งแพทย์ต่างก็ระบุว่าร่างกายเขามีปัญหาหลายอย่าง อาการเลือดออกเป็นอาการที่ยากต่อการแก้ไขมากที่สุดซึ่งมันอาจจะฆ่าเขาได้เลยทีเดียว"

ฮัลเปอริน ยังระบุด้วยว่าซูเปอร์สตาร์วัย 50 ปี ต้องทุกข์ทรมานอย่างต่อเนื่องจากอาการที่เรียกว่า A1AD หรือที่เรียกว่า อาการผิดปกติทางพันธุกรรมชนิดหนึ่งซึ่งทำให้เขาทรมานจากการร่างกายขาดโปรตีนที่ช่วยในการป้องกันปอด

"เขาพูดไม่ค่อยได้ ความสามารถในการมองเห็นที่ตาด้านซ้ายของเขาไม่เหลือแล้วมันบอดเกือบ 95% แล้ว หลายปีมานี้ไมเคิลต้องทำงานร่วมกับทีมแพทย์อย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าอาการจะไม่รุนแรงไปมากกว่านี้"

"เขาต้องได้รับการรักษาด้วยยาหลายขนานเพื่อทำให้เขามีชีวิตอยู่ต่อไปได้"

ไมเคิล ถูกถ่ายภาพขณะที่เขาใช้ชีวิตอยู่บนรถเข็นหลายต่อหลายครั้ง นับตั้งแต่เดือนก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งพี่ชายของเขาก็ยืนยันเรื่องอาการป่วยครั้งล่าสุดนี้ของไมเคิลเช่นกันโดยระบุว่า "ตอนนี้สุขภาพเขาไม่ดีเลย มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีเท่าใดนัก"

นักร้องดังต้องการเงินจำนวนมากมายมหาศาลเขาจึงต้องขาย เนเวอร์แลนด์ สถานที่สุดรักของเขาไป

แม้กระทั่งถุงมือแวววาวที่คุ้นตาคนทั่วโลก ที่ปรากฏในวิดีโอ Billie Jean ก็จะถูกส่งไปเคาะราคาประมูลในปีหน้าพร้อมกับทรัพย์สินส่วนตัวอื่นๆของเขาอีกกว่า 2,000 รายการ

ทรัพย์สินของแจ็กสันจะมีการจัดโชว์ก่อนที่จะมีการประมูลโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย.

แจ็กสัน ยังวางแผนที่จะแบ่งรายได้บางส่วนให้กับ MusiCares องค์กรการกุศลที่จัดตั้งโดย Recording Academy เพื่อช่วยศิลปินที่ต้องการความช่วยเหลือ

ไมเคิล แจ็กสันเริ่มมีปัญหายุ่งยากในชีวิตโดยเฉพาะทางการเงินนับตั้งแต่ที่เขาโดนฟ้องร้องเรื่องล่วงละเมิดทางเพศเด็กเมื่อปี 2003 แม้ว่าเขาจะมีปัญหาทางด้านการเงินแต่ก็มีรายงานว่าเขายอมที่จะเช่าบ้านหนึ่งในหลังที่มีราคาแพงที่สุดของลอสแองเจลิส โดยมีค่าเช่าสูงถึง 100,000 เหรียญสหรัฐฯต่อเดือนเลยทีเดียว

โดยบ้าน Holmby Hills ราคา 38 ล้านเหรียญมี 7 ห้องนอน 13 ห้องน้ำ 12 เตาผิง มีห้องฉายภาพยนตร์ เกสท์เฮาส์ และ สระว่ายน้ำรวมถึงสวนสวยด้วย

แม้ว่าเขาจะเคลียร์คดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อเดือนที่แล้วเขาต้องเผชิญกับคดีละเมิดสัญญาจนต้องจ่ายกว่า 7 ล้านเหรียญ เท่านั้นยังไม่พอล่าสุดเขาต้องถูกฟ้องร้องจากผู้หญิงคนหนึ่งที่อ้างตัวเป็นภรรยาของเขาโดยเธอเรียกตัวเองว่า บิลลี จีน แจ็กสัน และยังระบุว่าตนเองนั้นเป็นแม่ของปริ๊นซ์ ไมเคิล ที่สองลูกชายคนเล็กของนักร้องซูเปอร์สตาร์ดังด้วย

โดยงานนี้เธอเรียกร้องเงินเป็นจำนวนเงินเกือบ 38 ล้านบาท และ ยังเรียกร้องสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกร่วมกับเขาด้วย

ไมเคิล แจ็กสัน ไมเคิล แจ็กสัน ไมเคิล แจ็กสัน ไมเคิล แจ็กสัน ไมเคิล แจ็กสัน ไมเคิล แจ็กสัน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 23 ธันวาคม 2551 02:46 น.

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP