เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ไอโฟน

|

ไอโฟน ทรูมูฟ ประกาศขาย ไอโฟน 3G iPhone 3G

"ทรูมูฟ"ประกาศขาย ไอโฟน3G (iPhone 3G) ในไทย วันที่ 16 มกราคม 2552 ซึ่ง ไอโฟน3G เป็นโทรศัพท์ที่ผสมผสานคุณสมบัติล้ำสมัยของตัวเครื่องผนวกกับเครือข่าย 3G และ Wi-Fi ที่ให้ความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในการใช้งาน รวมทั้งมี GPS ในตัว เพื่อขยายการให้บริการระบุตำแหน่งผ่านมือถือ และซอฟต์แวร์ของ ไอโฟน เวอร์ชัน 2.2 ที่รองรับทั้ง Microsoft Exchange ActiveSync และการใช้งานของแอปพลิเคชันเสริมจำนวนมากใน Apple App Store

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรูมูฟ จำกัด กล่าวว่า ทรูมูฟรู้สึกยินดีที่ได้นำนวัตกรรมไอโฟน3G เข้ามาให้บริการแก่คนไทย และการเปิดตัวขอไอโฟน3G ครั้งนี้ แสดงชัดถึงความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูที่จะให้บริการ 3G ในประเทศ เพื่อให้ประชาชนผู้สนใจสามารถที่จะใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติ และความสามารถที่โดดเด่นด้านบริการอย่างเต็มที่”

ทรูมูฟ ประกาศเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนสั่งจองเครื่องโทรศัพท์ไอโฟน3Gครั้งแรกอย่างเป็นทางการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ www.truemove.com หรือ www.weloveshopping.com เฉพาะผู้ที่มีการลงทะเบียนสั่งจองสมบูรณ์ครบถ้วนเท่านั้น จะสามารถมารับเครื่อง iPhone 3G ได้ในงานเปิดตัวที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 – 18 มกราคม 2552 ณ ห้อง Royal Paragon Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สำหรับราคาและตารางแพกเกจเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ iPhone 3G ในประเทศไทย ทรูมูฟขอมอบข้อเสนอพิเศษ 24 เดือนสำหรับโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้โดยเฉพาะ ผู้สนใจสามารถสมัครแพกเกจ ทรูมูฟไอโฟน3G ได้

โดยลูกค้าที่ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ จ่ายเพียงค่าเหมาจ่ายรายเดือนและค่าใช้จ่ายตามแพคเกจที่เลือก ด้วยแพคเกจเริ่มต้นที่ 1,399 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 24 เดือน ราคาข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ ประกอบด้วยหลากหลายทางเลือกตามความต้องการและการใช้งานของลูกค้า ทั้งการใช้งานสำหรับการโทร การเข้าถึงข้อมูล รวมทั้งการเชื่อมต่อ Wi-Fi

ซึ่งหากคำนวณจากค่าแพกเกจเริ่มต้น หมายความว่าผู้ซื้อ ไอโฟน3G รุ่น 8GB จะต้องเสียเงินทั้งสิ้น 35,775 บาท ส่วนในรุ่น 16GB จะอยู่ที่ 39,275 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ผ่อนจ่ายเป็นระยะเวลา 2 ปี เมื่อเทียบราคากับเครื่องที่จำหน่ายอย่างผิดกฏหมายในประเทศไทยราคาจะอยู่ประมาณ 23,000 - 30,000 บาท

ไอโฟน ทรูมูฟ ไอโฟน 3G iPhone 3G
ไอโฟน ทรูมูฟ ไอโฟน 3G iPhone 3G

ข้อมูลจาก โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 ธันวาคม 2551 18:22 น.

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP