เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

โจ๋พิสูจน์วิญญาณ บ้านร้าง เจอดี ขับรถหนีคว่ำดับ

|












เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 11 มีนาคม ร.ต.ท.อานนท์ อินทร์ฟอง พนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สีแดง หมายเลขทะเบียน กร-1602 ชลบุรี เสียหลักกระแทกเกาะกลางถนน และต้นลั่นทม บนถนนสุขุมวิทเส้นทาง สัตหีบ-พัทยา หลัก กม.ที่ 158 ม.9 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ



ห่างจากตู้ยามตำรวจบ้านอำเภอ ประมาณ 100 เมตร พบศพนางสาว ปนัดดา แซ่ลี้ หรือไผ่ อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 69/6 หมู่ที่ 5 ต.หนองเกตุใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นักศึกษาระดับ ปวช.1 วิทยาลัยคิงส์ตั้นบริหารธุรกิจ พัทยา สภาพคอหักในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 3 ราย ทราบชื่อนายแพททริก เชินเน่นเบอเกอร์ อายุ 19 ปี คนขับรถเก๋ง ลูกครึ่งไทย-สวิสแลนด์ บ้านเลขที่ 50/17 หมู่ที่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นายวิทวัส หินอ่อน หรือ อู๋ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/45 หมู่ที่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และ น.ส.พัชรินทร์ ศรีอินทร์ หรือ สอง อายุ 16 ปี บ้านอยู่ซอยวัดเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง นักศึกษาวิทยาลัยคิงส์ตั้น ระดับ ปวช.1 เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำตัวส่งรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่คอด้านซ้าย และมีอาการทางกระดูกที่ข้อมือขวา แพทย์เอ็กซเรย์ไม่พบกระดูกส่วนไหนของร่างกายแตกหัก



สอบสวน นายแพททริก คนขับรถ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ได้พาเพื่อน 3 คน ขับรถเก๋งออกจากเมืองพัทยา โดยมี นางสาวพัชรินทร์ หรือสอง นั่งเบาะหน้าข้างคนขับ ส่วน นายวิทวัส หินอ่อน และ นางสาว ปนัดดา แซ่ลี้ นั่งอยู่เบาะหลัง มุ่งหน้ามาที่บ้านร้าง ชายหาดบางเสร่ อ.สัตหีบ ซึ่งมีคนร่ำลือว่าเป็นบ้านผีสิง มีรายการท้าพิสูจน์มาถ่ายหลายครั้ง ก็เจอดีกลับไปทุกครั้ง จึงพาเพื่อนบุกเข้าไปในบริเวณบ้านร้าง ปรากฏว่าเห็นผู้หญิงเดินอยู่รอบบ้าน จึงเกิดอาการกลัว ตกใจ บอกเพื่อนๆ ว่าเห็นผู้หญิง จึงขับรถหนีออกมาอย่างรวดเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่ามีรถขยะอยู่ซอยหน้า จึงหักหลบ แต่มีความรู้สึกว่าพวงมาลัยเหมือนถูกกระชาก จนเสียหลักฟาดกับเกาะกลางถนน และ ต้นลั่นทม เพื่อนสาวกระเด็นตกลงมากระแทกกับถนนคอหักดังกล่าว



นายดำ (นามสมมุติ) คนขับรถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง กล่าวว่า บ้านหลังนี้เป็นของชาวต่างชาติ มีประวัติยาวนาน เป็นบ้าน 2 ชั้น มีห้องใต้ดิน เคยใช้ในการถ่ายหนังเรื่อง ไอ้งูเห่า มีสมบัติ เมทนี เป็นพระเอก อรัญญา นามวงศ์ เป็นนางเอกในยุคนั้น ต่อมาบ้านหลังนี้ถูกปล่อยร้างไม่มีคนอยู่ วัยรุ่นจึงนิยมเข้าไปมั่วสุมยาเสพติด พาสาวเข้าไปข่มขืน และฆ่าทิ้ง เมื่อหลายปีก่อน ล่าสุดเป็นที่นิยมของพวกวัยรุ่นเข้ามาพิสูจน์ว่าวิญญาณมีจริงหรือไม่ มีรายการเรื่องวิญญาณมาถ่ายทำหลายครั้ง ชาวบ้านในละแวกนี้ไม่มีใครกล้าผ่านเข้าซอยบ้านหลังนี้ เพราะมีต้นไม้ปกคลุมทึบ น่ากลัว วังเวง




ข่าวจาก matichon.co.th/khaosod
ข่าววันที่ 13/3/2552 9:34:23 น.

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP