เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

คาดเดวิด คาราดีน ตายลักษณะออโต้อีโรติก

|




"หมอพรทิพย์" สันนิษฐานการตายของดาราฮอลลีวูดเข้าลักษณะ"ออโต้อีโรติก"สำเร็จความใคร่จนไม่รู้สึกตัวถูกเชือกรัดคอ หมกตัวเองในตู้เสื้อผ้าโรงแรม

จากเหตุวานนี้ เดวิด คาร์ราดีน พระเอกฮอลลีวู้ดชื่อดังวัยดึก ผูกคอตายพิสดารในโรงแรมปาร์คนายเลิศ ถนนวิทยุ โดยพบใช้เชือกผ้าม่านผูกคอในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน เปลือยกายอยู่ในตู้เสื้อผ้า และจากการพิสูจน์ศพพบว่าเขาใช้เชือกรองเท้ามัดอวัยวะเพศโยงรัดคอ และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตำรวจได้เก็บรอยเท้าแฝงบนที่นอน เบื้องต้นสันนิษฐานฆ่าตัวเอง

โดยทีมถ่ายทำภาพยนตร์ของเดวิด คาราดีน เข้ามาเมืองไทยเพื่อถ่ายทำได้เพียง 2 วัน และเข้าพักในโรงแรมโรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน ซึ่งได้แจ้งเหตุ สน.ลุมพินี และถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 11.30 น.วานนี้(4 มิ.ย.) พบศพของดาราดังฮอลลีวูดใน ห้อง 352 ชั้น 3

จากนั้น พ.ต.อ.สมประสงค์ เย็นท้วม ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ รอง ผกก.สส. นำกำลังไปตรวจสอบที่ห้องดังกล่าว พบศพนายเดวิด คาราดีน เป็นนักแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อดัง อยู่ในสภาพเปลือยกาย เสียชีวิตอยู่ในตู้เสื้อผ้าลักษณะท่านั่งคุดคู้อยู่ลำตัวหันติดผนังตู้

มือทั้งสองข้างมีเชือกสีครีมผูกติดมัดแน่นคล้องกับราวแขวนผ้าโยงมารัดที่ลำคอ และยังมีเชือกรองเท้าอีกเส้นผูกติดกับปลายอวัยวะเพศโยงมารัดกับลำคอ โดยตามร่างกายภายนอกไม่พบบาดแผล และไม่มีร่อยรอยการต่อสู้ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ ระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง

นอกจากนี้กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบบนเตียงนอนพบรอยเท้าแฝง และน้ำอัดลมจำนวนหนึ่งใส่แก้วที่เหลือวางทิ้งไว้บนหัวเตียง จึงเก็บไว้ตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ โดยมีเจ้าหน้าที่ทูตจากสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า นายเดวิดเข้ามาพักที่โรงแรมดังกล่าวเมื่อต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเข้ามาพักกับเพื่อนร่วมกองถ่ายทำภาพยนตร์ที่มาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย เรื่อง STRETCH โดยก่อนพบศพพนักงานทำความสะอาดประจำโรงแรมเตรียมเข้าไปทำความสะอาดภายในห้องพัก เมื่อเคาะเรียกให้ผู้อยู่ข้างในเปิด แต่ไม่มีใครเปิดจึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปจนพบศพนายเดวิดอยู่ในตู้เสื้อผ้าดังกล่าว

พ.ต.อ.สมประสงค์กล่าวว่า ทาง พฐ.เก็บหลักฐานที่พบภายในห้องไปตรวจสอบ เบื้องต้นเชื่อว่านายเดวิดฆ่าตัวตายเอง เพราะผู้ตายร่างกายใหญ่โตหากใครจะอุ้มไปฆ่ายัดในตู้นั้นคงเป็นไปได้ยาก นอกจากนี้ ตรวจสอบพบว่าทางโรงแรมจัดรักษาความปลอดภัยให้กับนายเดวิดเป็นอย่างดีตั้งแต่เดินทางถึงโรงแรมกระทั่งเข้าห้องพัก

สำหรับประวัติของ เดวิด คาราดีน ปัจจุบันอายุ 73 ปี เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2479 เป็นครอบครัวนักแสดงตามนายจอห์น คาราดีน ผู้เป็นบิดาเช่นกัน เดวิดเริ่มเป็นที่รู้จักในซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง กังฟู จากบทเคาบอยกังฟูนามไคว เชง เคน และมีผลงานต่อเนื่องทั้งในภาพยนตร์และโทรทัศน์

และบทบาทที่โด่งดัง คือ "บิล" ในภาพยนตร์เรื่อง "คิลบิล" ของผู้กำกับดัง เควนติน ทรารันติโน ตลอดการทำงานได้รับรางวัลมากมาย ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำถึง 4 ครั้ง จากบทบาทนักแสดงนำในจอเงิน และจอแก้ว รวมถึงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากซีรีส์เรื่องกังฟู และภาพยนตร์เรื่องบาวน์ฟอร์กลอรี่ และรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากมินิซีรีส์เรื่อง "นอร์ทแอนด์เซาธ์" และภาพยนตร์เรื่องคิลบิล

"หมอพรทิพย์" ชี้การตายดาราฮอลลีวูดเข้าลักษณะออโต้อีโรติก

เช้าวันนี้(5มิ.ย.) แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงการเสียชีวิตของเดวิด คาราดีน ว่า ในทางนิติวิทยาศาสตร์จากพยานแวดล้อมศพ ตามหลักวิชาการน่าจะเป็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในลักษณะ"ออโต้อีโรติก"

ซึ่งเกิดจากการจินตนาการอารมณ์ทางเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ทางเพศ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่พบมากในชาวต่างชาติ โดยคนกลุ่มนี้จะจินตนาการทางเพศจนกระทั่งไม่รู้สึกตัวว่า เชือกรัดคอและเสียชีวิต

พ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์ กล่าวอีกว่า สำหรับข้อมูลที่สนับสนุนการเสียชีวิตในลักษณะออโต้อีโรติก ได้แก่ 1.เป็นเพศชาย 2.มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ 3.สภาพศพเปลือยกาย และ 4.มีเครื่องพันธนาการที่อวัยวะเพศ

โดยทั่วไปหากสภาพศพเข้าข่ายลักษณะข้างต้นการเสียชีวิตก็ไม่น่ามีผู้อื่นเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม ข้อสันนิษฐานดังกล่าว เป็นเพียงการประมวลตามหลักวิชาการทางนิติวิทยาศาสตร์ อาจไม่ถูกต้องทั้ง 100 เปอร์เซนต์ ทั้งนี้ จะต้องขึ้นอยู่กับพยานแวดล้อมหรือหลักฐานในที่เกิดเหตุอื่นๆ

Tags : เดวิด คาราดีน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/life-style/inter-entertain/20090605/48598/คาดเดวิด-คาราดีน-ตายลักษณะออโต้อีโรติก.html

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP