เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ปูดเสื้อผี มีสัญลักษณ์ชัยชนะ คาดใหญ่

|



เสื้อทีมเหย้ารุ่นใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีตัว V สีดำขนาดใหญ่พาดหน้าอกตัดกับสีแดงของตัวเสื้อ เป็นสัญลักษณ์แทนคำว่า victory หรือชัยชนะนั่นเอง จากการรายงานของ เดลี่ เมล์ ฉบับวันพุธที่ผ่านมา


แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัวเสื้อแข่งแบบใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้าออกมา ซึ่งดีไซน์ขึ้นนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของการเปิดใช้งานสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สังเวียนเหย้าของสโมสรที่เปิดใช้ตั้งแต่ปี 1909 และส่วนหนึ่งของการออกแบบจะเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงเสื้อแข่งที่ขุนพล "เร้ด เดวิลส์" สวมใส่กันเมื่อ 100 ปีที่แล้วด้วย

ภาพที่ "ปีศาจแดง" ปล่อยออกมาเป็นนายแบบอย่าง เวย์น รูนี่ย์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ พาร์ค ชี ซอง ที่สวมเสื้อใหม่แบบมืดๆ เพราะต้องการยั่วน้ำลายแฟนๆ ก่อนงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า โดยระหว่างนี้ กองเชียร์ที่อยากได้ก่อนสามารถสั่งจองผ่านทางเว็บไซต์ได้

อย่างไรก็ดี ทาง เดลี่ เมล์ ได้ใช้เทคนิคพิเศษทำให้ภาพสว่างขึ้น เผยให้เห็นว่า บนหน้าอกของเสื้อสีแดง จะมีสัญลักษณ์คล้ายตัว V พาดใหญ่อยู่ด้วย

ทั้งนี้ นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสวมเสื้อใหม่ยี่ห้อ ไนกี้ ลงเล่นในเกมที่เล่นกันเอาผลกันจริงจังครั้งแรกในวันที่ 9 สิงหาคมที่มีคิวเตะกับ เชลซี ในศึก คอมมิวนิตี้ ชีลด์ ที่ เวมบลีย์




สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย : siamsport.co.th

Tags : เสื้อทีมเหย้า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP