เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ภาพหลุด สวีต เป้ ก้อย

|





ก้อยเผยไม่เครียดที่ถูกแถบถ่าย แต่กลัวคนจะติดภาพเซ็กซี่ ยันไม่ได้ซ้อมฮันนีมูนแค่ไปพักผ่อนและไปกันหลายคน รับพ่อแม่เครียด บอกให้ระวัง...

ก้อย ไม่แคร์ ภาพหลุด สวีต เป้

ถึงจะไม่ ใช่ภาพหวือหวา แต่เป็นภาพหลุดทริปไปเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล ของสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ กับแฟนหนุ่มมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ โผล่ว่อนทั่วอินเตอร์เน็ต ดูสวีตหวาน อวดความเซ็กซี่ เห็นส่วนโค้ง-ส่วนเว้าของสาวก้อย คาดว่ามีมือดีแชะภาพ เลยไปถามก้อย ในงานแฟชั่นโชว์ "MC & Match independent style by Smallroom" มีคนแอบถ่ายภาพทั้งคู่จริงมั้ย "คิดว่าเป็นอย่างนั้น ไม่งั้นภาพมันคงไม่หลุดออกมาหรอก คงไม่ถ่ายกันเองแล้วเอามาปล่อยอยู่แล้ว แต่ภาพก็ไม่มีอะไรเสียหาย แล้วมันก็เป็นเวลาส่วนตัวของเรา เราอยากจะไปพักผ่อน ถามว่าโกรธมั้ย ไม่โกรธค่ะ ก้อยกับเป้เฉยๆ แต่ถ้าครั้งหน้าเจอกัน มาขอถ่ายดีๆก็จะให้ถ่าย ดีกว่ามาแอบถ่ายแบบนี้" มีผลกระทบยังไงบ้าง "สำหรับตัวก้อยเองนะ ไม่ได้เครียดหรือรู้สึกว่ามันเป็นภาพที่ไม่ดี แต่คนอื่นที่ไม่รู้จักเรา จะมองยังไง ไม่อยากให้คนติดภาพ คนมองว่าเดี๋ยวนี้ก้อยเซ็กซี่ ใส่บิกินี แต่มันมีเสื้อคลุม มันเป็นการพักผ่อน เราไปว่ายน้ำ เราไปดำน้ำ ไม่อยากให้ใครมาคิดว่าเราจะเปลี่ยน

ภาพตัวเองไปเป็นแนวนั้นรึเปล่า ก้อยยังเป็นเหมือนเดิม สิ่งที่ออกไปมันก็เป็นงานเท่านั้นเอง คนที่เป็นนางเอกไม่ได้กินน้ำส้มตลอดเวลา คนที่เป็นตัวร้าย ตัวจริงเค้าอาจจะธรรมะธัมโมก็ได้ เพราะฉะนั้นอย่าไปติดอะไรกับภาพที่คุณเห็น มาเจอตัวจริง สัมผัสตัวจริงให้รู้ไปเลยดีกว่า" คนมองว่าไปซ้อมฮันนีมูน "ไม่ใช่ค่ะ แค่ไปพักผ่อนเฉยๆ ไปกับเพื่อนหลายคนด้วย" คนมองด้านชู้สาวรู้สึกยังไงบ้าง "ก้อยว่ามันไม่น่าจะเป็นถึงขั้นนั้น ภาพที่เห็นคือมีเพื่อนๆอยู่ด้วยหลายคน แล้วไม่ได้ทำอะไรเสียหาย" คุณพ่อ คุณแม่ว่ายังไง "คุณพ่อ-คุณแม่เห็นไม่ ได้อยู่ตรงนี้ เครียดกว่าเรา บอกให้ ระมัดระวัง ก้อยก็บอกว่าเราระวังแล้ว แต่มันยังเกิดขึ้นได้ คงต้องรอบคอบมากกว่านี้ ไม่งั้นต้องฝากบอกคนที่อยากจะมาถ่าย รูปเราว่า เข้ามาเลย ถ่ายเลยเต็มที่ แต่อย่าแอบถ่ายเลย".




สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย : thairath.co.th

Tags : ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ เป้ เสลอ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ภาพหลุด

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP