เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ตั๊ก-บริบูรณ์ ตามหา เนื้อคู่ ดึงเรื่องจริงลง MV บอย พีซเมกเกอร์

|



"ตั๊ก-บริบูรณ์" ตามหา "เนื้อคู่" ดึงเรื่องจริงลง MV "บอย พีซเมกเกอร์" (แกรมมี่)

ปล่อยให้เพลง "การเปลี่ยนแปลง" ทำคะแนน ไต่ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 กับทุกคลื่นทั่วประเทศมานานหลายสัปดาห์ ล่าสุดนักร้องหนุ่มเสียงดี "บอย พีซเมกเกอร์" เจ้าของอัลบั้ม "Sense of Sound" ขอปล่อยเพลง "เนื้อคู่" ซิงเกิ้ลล่าสุดมาเรียกคะแนนโหวตจากบรรดาแฟนๆ กันอีกรอบ และยังดึงหนุ่มอารมณ์ดี "ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง" มาถ่ายทอดเรื่องราวสนุกๆ ผ่านมิวสิควีดีโอเพลง "เนื้อคู่" กับเรื่องราวเนื้อหาที่โดนใจคนโสดที่ต้องการจะหาเนื้อคู่มาเคียงข้าง แต่เรื่องราวจะสนุกสนานขนาดไหนไปตามฟังจากปากพระเอกอารมณ์ดี "ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง" กันเลยดีกว่า...

"โอ้โหสนุกมากๆ เลยครับพี่ คือปกติผมจะเป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว... เด็กจริงๆ นะพี่ ไม่ใช่เด็กผู้หญิงสาวๆ... ฮ่า ฮ่า(หัวเราะ) คือในมิวสิควีดีโอเพลง "เนื้อคู่" ผมต้องมาเล่นเป็นพี่เลี้ยงเด็กชั่วคราว คือพี่สาวในมิวสิควีดีโอของผมเขาจะออกไปตามหาสามี เพราะไม่กลับบ้านมาหลายคืนแล้ว แกเลยเอาน้องมิคกี้ลูกชายในเรื่องมาฝากเลี้ยง ผมก็เลยต้องกลายเป็นพี่เลี้ยงเด็กไปโดยปริยาย

แต่ด้วยความที่ผมยังเป็นหนุ่มโสด หน้าตาดี พ่อรวย... ฮ่า ฮ่า ล้อเล่นนะครับพี่ แต่ยังไม่มีเนื้อคู่ เลยชอบเล่นอินเตอร์ประเภทแชทหาเนื้อคู่อะไรประมาณนี้ แล้วเวลาที่สาวๆ เข้ามาแชท แล้วสาวๆ แต่ละคนเขาก็จะตั้งสเปคไว้ว่าอยากได้เนื้อคู่ประมาณไหน พอมีข้อความเข้ามาในห้องแชทผมก็จะทำตามที่สาวๆ เขาชอบ

อย่างเช่นสาวคนนี้อยากได้หนุ่มทำอาหารเก่ง ผมก็จะแอ๊บทำอาหารให้สาวๆ เห็น หรือสาวๆ คนไหนอยากได้แฟนเป็นหนุ่มเกาหลี ผมก็จะแต่งตัวเป็นหนุ่มเกาหลี K-POP ประมาณนี้ ซึ่งในเรื่องราวของมิวสิควีดีโอมันก็จะออกแนวเพี้ยนๆ ตามสไตล์ผมหน่อยนึงอยู่แล้ว... ฮ่า ฮ่า(หัวเราะ) ล้อเล่นครับพี่...

แล้วอย่างที่บอกว่าผมต้องกลายมาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก เลี้ยงหลานตัวเองด้วยในช่วงที่ผมกำลังตามหาเนื้อคู่ พอผมทำอะไรให้สาวๆ ดู แล้วน้องมิคกี้ที่เล่นเป็นหลานชายของผมในมิวสิควีดีโอตัวนี้ ก็จะทำตาม ประมาณว่าเห็นผมทำอะไร มิคกี้เขาก็จะเลียนแบบทุกอย่าง แต่เวลาเด็กทำก็จะน่ารักดีนะ แต่พอผมทำมันออกจะเป็นแนวเพี้ยนๆ มากกว่า

ซึ่งจริงๆ พี่เอ้อ(บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนาผู้กำกับ) เขาก็ต้องการให้มันออกมาเป็นแนวสนุกสนาน เฮฮา ตามสไตล์ของผมอยู่แล้ว ซึ่งช่วงถ่ายทำก็จะสนุกมาก เหนื่อยบ้างแต่ไม่มากเพราะน้องมิคกี้เขาจะน่ารักมาก ไม่งอแง สงสัยคงเป็นเพราะเจอหนุ่มหล่อ อารมณ์ดีอย่างผมมั้งครับ น้องเขาเลยไม่ค่อยงอแง... ฮ่า ฮ่า(หัวเราะ)

สำหรับเพลง "เนื้อคู่" ผมว่า... เป็นเพลงที่ให้กำลังใจคนที่ยังไม่มีคู่ได้เป็นอย่างดี และส่วนตัวผมก็เชื่อว่าทุกๆ คนมีคู่ของตัวเองอยู่แล้ว ขึ้นอยู่ที่ว่าเราจะเจอช้า หรือเร็วแค่นั้นเอง แต่ไม่ต้องห่วงผมนะครับ เพราะผมมีเนื้อคู่แล้ว...

ส่วนเรื่องที่ได้มาเล่นมิวสิควีดีโอของ "บอย พีซเมกเกอร์" ก็ชอบครับเพราะผมเองก็เป็นแฟนเพลงของบอยอยู่แล้วครับ เพราะเพลงของบอยที่ปล่อยออกมาแต่ละเพลงโดนๆ ทั้งนั้นครับ ยังไงผมก็อยากจะฝากแฟนๆ ของผม แล้วก็ของ บอย ให้ติดตามมิวสิควีดีโอเพลง "เนื้อคู่" กันเยอะๆ นะครับ เพราะในเรื่องผมเล่นไว้สนุกมากๆ รับประกันความฮาล้านเปอร์เซ็นต์ครับ"

แค่ได้ฟังเรื่องราวในมิวสิควีดีโอ ที่ได้หนุ่มอารมณ์ดี "ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง" มาถ่ายทอดยังสนุกสนานขนาดนี้ แต่ถ้าใครอยากจะดูแบบเต็มๆ ก็เตรียมตัวดูได้ตามรายการเพลงในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กันได้แล้ว และถ้าอยากฟังเพลง "เนื้อคู่" ของหนุ่มเสียงดี "บอย พีซเมกเกอร์" แบบเต็มๆ โดนๆ ก็สามารถโหลดมาฟังกันได้ที่ *4969 กด 18 หรือหาซื้ออัลบั้ม "Sense of Sound" ของหนุ่มบอยได้ตามแผงเทปทั่วปะเทศกันได้แล้วจ้า!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
http://www.gmmgrammy.com/

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP