เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

งานมหัศจรรย์...เที่ยวไทย 2551

|

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สมาคมโรงแรมไทย (THA) สมาคมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย (สทอ.) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) สมาคมผู้ประกอบการการนำเที่ยวไทย (สนท.) และสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) กำหนดจัดงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยวสำหรับประชาชนทั่วไป (Consumer Fair) ชื่องาน "มหัศจรรย์...เที่ยวไทย 2551" ภายใต้แคมเปญ "เที่ยวไทยครึกครื้น...เศรษฐกิจไทยคึกคัก" ระหว่างวันที่ 20 - 21 ธันวาคม 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ รวมทั้งประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวและเปิดมุมมองใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวให้หันมาท่องเที่ยวในภูมิภาคต่างๆ

ในงานนี้มีผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวสาขาต่างๆ กว่า 100 บูธ เสนอขายแพคเกจทัวร์ สถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท สถานบันเทิง สปา สายการบิน ฯลฯ ในราคาพิเศษ

นอกจากนี้ยังมีการจัดโซนกิจกรรมตาม Theme ท่องเที่ยวของภูมิภาคต่างๆ ได้แก่ ภาคใต้ Blue & Green : Clean & Clear Zone, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ "แหล่งเรียนรู้อู่อารยธรรม" หรือ "The Land of Wisdom", ภาคเหนือ "อารยธรรมล้านนา" หรือ "Classy Lanna" และภาคกลาง "ถวิลหาอดีต" หรือ "Nostalgia Tourism Zone" เป็นต้น รวมทั้งกิจกรรมการแสดงทางวัฒนธรรมและกิจกรรมการท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้มากมาย

วันและเวลา

วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 20 - 21 ธันวาคม 2551
ณ ห้องบอลรูม โซน เอ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : TAT Call Center 1672



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP