เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

“ตูน” น้ำตาร่วง หลังรู้ “ขิง” ร้องไห้ เผย ที่ดินที่ซื้อร่วมกัน ยังเคลียร์ไม่ลงตัว

|

































"ขิง" ร้องไห้ขณะให้สัมภาษณ์เรื่อง "ตูน"





















"ฝน นันทกา" แฟนสาวคนใหม่ของ "ตูน"

“ตูน” รับ ร้องไห้ หลังรู้ข่าวทำ “ขิง” เสียน้ำตา ย้ำแล้วย้ำอีก “ฝน” ไม่ใช่มือที่สาม ลั่น สงสารทั้งสองฝ่าย แต่อยากให้เข้าใจว่าที่ผ่านมาทำเต็มที่แล้ว บอกให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ส่วนปัญหาเรื่องที่ดินที่ซื้อร่วมกับคนรักเก่า ยังเคลียร์ไม่ลงตัว

หลังแฟนเก่าสาว “ขิง ทัศนพรรณ สิริสุขะ” ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ถึงสาเหตุที่เลิกรากับนักร้องขาเดฟ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” แถมมีการทิ้งระเบิดว่า ช่วงเวลาที่หนุ่มตูนหันไปคบกับพิธีกรสาว “ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์” นั้นตนยังไม่เลิกกัน เป็นเหตุให้สาวฝนถูกมองเป็นมือที่สาม ล่าสุดสบโอกาสเจอคนกลางอย่างหนุ่มตูน ในระหว่างที่มาร่วมงาน “Coffio a day 100 Idols” เจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่า รู้สึกเสียใจที่ทำให้สาวขิงเสียน้ำตา บอก ตนก็ร้องไห้กับสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นกัน

“ผมก็ร้องไห้เหมือนกัน ผมคุยกับเขา ผมเคลียร์ทุกอย่าง ผมบอกได้เลยว่าผมขอโทษครับ ถ้าเหตุการณ์นี้ทำให้ใครรู้สึกไม่ดีหรือเสียใจ ผมก็ขอโทษจริงๆ ผมบอกได้เลยว่าความรักของผมแต่ละครั้ง ผมตั้งใจเต็มที่และทำให้ดีที่สุด ผมตั้งใจที่จะคบกับใครให้ได้นานที่สุด ผมทำได้120%กับผู้หญิงที่ผมคบทุกคน”

“ผมบอกได้เลยว่าช่วงเวลาที่อยู่กับขิง ผมทำให้มากที่สุด ผมไม่เคยทำให้ใครได้มากเท่าเขา แต่ด้วยความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นด้วยคนสองคนที่มันไปด้วยกันไม่ได้ หรือว่ามันมีเหตุที่บ่อยๆ เข้า มันไม่มีประโยชน์ที่จะฝืนครับ ผมบอกได้เลยว่าเราก็เต็มที่”

เรื่องสาวพิธีกรร่างอวบเป็นมือที่สาม นักร้องหนุ่มย้ำซ้ำอีกว่าไม่ใช่ พร้อมบอกอยากให้เรื่องจบและอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

“เรื่องมือที่สามผมบอกได้เลยว่าไม่ใช่ ก็เคยพูดไปแล้วที่ธันเดอร์โดมครับ ก็ยังไม่จบเรื่อง (หัวเราะ) คือผมก็อยากให้มันจบได้แล้ว ใช้ชีวิตแบบปกติที่มันไม่กวนใจครับ ผมก็ไม่พูดดีกว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นผมไม่อยากให้ตัดสินใครว่าใครถูกใครผิด เวลามันจะพิสูจน์อะไรบางอย่างเองครับ”

“ผมสงสารทุกคนนะครับ ก็คุยกับเขา ผมเห็นใจทุกฝ่าย แต่ว่าในเมื่อทุกคนอยากจะตัดสินกัน ก็ตัดสินไปเลยครับ ถ้าใครจะเขียนให้ผมผิดก็เต็มที่เลยครับ ผมไม่อยากเล่ารายละเอียด คือเอาเป็นว่าใครจะว่ายังไงให้เวลาพิสูจน์ละกัน อย่าไปคุ้ยหาตะเข็บเลย มันไม่มีประโยชน์”

ส่วนปัญหาเรื่องที่ดินที่ซื้อไว้กับสาวขิงคนรักเก่า เจ้าตัวบอก กำลังหาทางแก้ไขอยู่

“เรื่องนี้กำลังแก้ไขอยู่ครับ ก็คงต้องแก้ปัญหากันต่อไปเรื่อยๆ ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะปลูกบ้านอยู่ด้วยกัน แต่พอเหตุการณ์เป็นแบบนี้เราก็ต้องแก้ปัญหาต่อไป ก็คงค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปครับ”

ข่าวจาก manager.co.th

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP