เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

"หมอกฤษฏ์" บอกไม่โกรธ "แม่ลีเดีย" บุกด่า ยันดูตามดวง นักร้องสาวอยู่ในเกณฑ์ ท้องจริง

|




















"แม่ลิเดีย" เดือดสั่ง "หมอกฤษณ์" กราบเท้า




















"ลิเดีย" โชว์หน้าท้องแบนราบงานวันก่อน

"หมอกฤษณ์" โต้ทำนาย "ลีเดีย" ท้องตามดวง ไม่ได้ยืนยันว่าท้องจริง หลังแม่นักร้องสาวบุกด่ากลางงาน และบังคับให้กราบเท้า เผยถึงมาวีนแตกกลางงานก็ไม่ได้รู้สึกโกรธแต่เสียใจ ยอมเอ่ยขอโทษ บอกที่ต้องดูดวงกลางงานเพราะ "มดดำ" ชง ลั่นไม่เครียดถ้าโดนฟ้อง 100 ล้าน เพราะไม่มีเงินให้ ฟุ้งปีหน้าใครให้ทายก็ทายอีก ยันยังใช้สโลแกน "คอนเฟิร์ม" เหมือนเดิม

หลังจาก “หมอกฤษฎ์ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์”ออกคอนเฟิร์มนักร้องสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา”มีเกณฑ์ท้อง จนอาจลืมดูดวงตัวเองงานนี้ถึงกับงานเข้าทีเดียว เมื่อ"แม่ของลีเดีย" บุกกลางงาน"สยามดารา สตาร์คัลเลอร์ฟูล" ชี้หน้าด่าและขู่ให้กราบที่เท้าจนงานจ้าละหวั่นไปหมด ทำเอาคนที่ผ่านไปผ่านมาพร้อมทั้งผู้สื่อข่าวถึงกับอึ้งไปตามๆกัน โดย "หมอกฤษฏ์" เผย เห็นมีคนมายืนมองแต่ไม่รู้ว่าเป็นแม่ลิเดีย ปัดที่ทายไป แค่ทายไปตามดวง ไม่ได้มีอคติ

"จริงๆตอนแรกที่มองลงไปหน้าเวที ก็คือเห็นคุณแม่ยืนอยู่แล้ว แต่เพียงแค่ผมไม่ทราบว่าเป็นคุณแม่ของใคร แต่ผมก็ว่าทำไมหน้าเขาจ้องมาที่เราเขม็งเลย แต่พอผมมองลงไปอีกทีผมรู้แล้วแหละว่าต้องเป็นเรื่องนี้แน่นอน แต่ว่าก็มีการตกใจเล็กน้อยคือจริงๆเนี่ย ผมไม่ได้รู้สึกอะไรหรอกครับ พอขึ้นไปผมรู้สึกเสียใจมากกว่า คือผมเสียใจก่อนเลย หนึ่งเลยผมขอพูดเลยว่าการทำนายของเราเนี่ย ผมนะพยายามทายให้เบาที่สุดแล้วว่าช่วงนี้จะมีเกณฑ์คือจากดวงชะตาคือดาวผุตะว่าช่วงนี้มีเกณฑ์คอนเฟิร์มเท่านั้นเองครับ"

"คืออย่างที่บอกมันก็กระทบต่อคุณพ่อคุณแม่ ต่อครอบครัวของลิเดีย ตรงนี้ก็ต้องกราบขออภัยนะครับ แล้วก็ต้องขอโทษทางครอบครัวแล้วก็ต้องขอโทษลิเดียด้วยครับคือจริงๆผมก็อยากขอโทษ แต่อย่างที่บอกว่า คือจริงๆผมไม่ได้พูดแต่คือคุณมดดำเขาชงประเด็นมา คือที่ผมมา ผมก็แค่มาร่วมงาน แล้วผมไม่รู้ว่าคนข้างล่างคือใคร ผมเคยพูดอะไรยังไงออกไป ผมก็พูดอย่างนั้นเท่านั้นเองครับ คือจริงๆผมเห็นแม่ของลิเดียตั้งแต่เข้างานแล้วครับแต่ผมไม่รู้ว่าเป็นแม่ของลิเดีย"

ยันไม่ใช่การสร้างข่าว แต่จะวางไมค์ก้มกราบอีกฝ่ายจริงๆ บอกไม่เคยระบุว่าท้อง เผยที่ต้องพูดเรื่องอีกฝ่ายกลางเวทีเพราะ "มดดำ" ชง
"ตอนแรกผมจะส่งไมค์แล้วยืนกราบครับ คืออย่างที่บอกครับว่า อยู่ดีๆผมจะมาสร้างข่าวอะไรไม่ใช่ครับ ผมไม่ได้มาบอกว่าตอนนี้คุณลิเดียท้องอะไรไม่ใช่ครับ คือมันเป็นกระแสที่เขาลือกันมานานเกือบเดือนแล้วครับ ทีนี้บังเอิญว่าสื่อมวลชนมาถามผมว่าจากความเห็นของผมเนี่ยว่าผมเห็นว่าอย่างไรผมก็ทายไปจากดวงที่เห็นเท่านั้นเองครับ ซึ่งผมไม่ได้ระบุว่าท้องหรือยัง ท้องอะไรกับใครหรืออะไรยังไงนั้นมันไม่ใช่คำทำนายผมครับ มันเป็นการเขียนเพิ่มเติมนะครับเพียงแต่ว่าผมทายว่าช่วงนี้มีเกณฑ์เท่านั้นเองครับผม"

บอกไม่โกรธที่อีกฝ่ายที่พูดถึงขั้นให้กราบเท้ากลางเวที แต่ยอมรับเสียใจแต่ไม่มีอคติกับลิเดีย
"ไม่โกรธเลยครับที่แม่เขาขึ้นมาอย่างนั้นไม่โกรธเลยครับ ไม่เลยครับ ไม่เลยครับ ไม่มีความรู้สึกโกรธเลยครับ แล้วผมก็รู้สึกเสียใจด้วยครับ แล้วที่ถามผมว่าผมรู้สึกอะไรหรือเปล่าจริงๆแล้วผมรู้สึกเสียใจมากกว่านะครับที่แม่ลิเดียต้องมาเป็นอย่างนั้นครับ"

"ที่ผมทำไปผมทำด้วยใจที่สุจริต ผมไม่ได้มีอคติอะไร ผมถือว่าในชีวิตของผมผมไม่เคยทำผิดศิล5 คือศิล5ผมรักษาครบถ้วน เพราะฉะนั้นยังไงก็ตามผมไม่ได้คิดร้ายอะไร ยังไงก็ตามเรื่องความระมัดระวังผมก็ยังเป็นอย่างนี้เหมือนเดิมวันนี้เป็นยังไง วันนั้นก็ยังเป็นอย่างนี้เหมือนเดิม"

ลั่นถ้าอีกฝ่ายฟ้องร้อยล้านก็ไม่มีให้ มีแต่ตัว บอกเตรียมตัวรับหมายไว้แล้ว เพราะถ้ามีการฟ้องร้อง อ้างเช็คดวงตัวเองแล้ว จะดีตามมาในปี 2553

"ก็อย่างที่บอกไปครับว่าเงินร้อยล้านผมไม่มีครับ ต้องบอกก่อนว่าผมเนี้ยไม่ได้เป็นคนที่ร่ำรวย เงินร้อยล้านเนี้ยผมไม่สามารถที่จะมีให้ ถ้าเกิดสิ่งที่ผมจะมีให้ก็คือตัวผม ซึ่งตัวผมก็คงจะไม่มีใครเอาอยู่แล้วครับ แต่ที่ผมมีให้ก็แค่ตัวผมเท่านั้นเองครับผมไม่ได้เป็นคนร่ำรวยนะครับ รายได้ผมเนี่ยไม่ได้เป็นเดือนละล้าน ไม่ได้เดือนละสามสี่ล้าน"

"เขาจะฟ้องก็เตรียมตัวก็คืออย่างแรกก็คือเตรียมตัวรับหมายครับ ก็อย่างที่บอกว่าคำทำนายของผม ผมอ้างอิงตามหลักวิชาโหราศาสตร์และผมก็บอกว่ามันเป็นแค่เกณฑ์เท่านั้นอย่างที่บอกครับว่า คำว่าเกณฑ์ก็คือแค่คำว่าคาดเดา เพราะฉะนั้นคำว่าคาดเดาผมไม่ได้เจาะจงหรือชี้ชัดและถ้าเกิดจะบอกว่าคำว่าคอนเฟิร์มนั้นเป็นการยืนยันชัดเจนอย่างนั้น ผมบอกได้เลยว่าคำว่าคอนเฟิร์มเป็นเพียงแต่โลโก้เป็นเพียงสโลแกน เป็นเพียงแต่ตัวแทนของเราในการทำนายเท่านั้นเองซึ่งไม่ได้เป็นการยืนยันและผมก็บอกว่ามีเกณฑ์ที่จะท้องเท่านั้นเองครับ คือคำว่ามีเกณฑ์ก็คือแค่คาดว่า อาจจะหรือกำลังแค่นั้นเอง"

"ดวงของตัวเองมันก็เป็นอย่างนี้แหละครับ ตรวจดูแล้วครับ จากดวงนะครับ ผมคิดว่าคงมีการฟ้องร้อง ผมเตรียมใจไว้อยู่แล้วครับว่ายังไงถ้ามันมาแรงอย่างนี้ยังไง เจอในงานอย่างนี้เดี๋ยวผมก็ต้องเจออีก แฟนคลับก็ต้องเจอ ยังไงก็ต้องเจอประเด็นนี้อยู่แล้วครับ ถ้าการฟ้องร้องมันเลยไปถึงปี 53 มันก็คงจะดูดีขึ้นนะครับ ผมขอตอบแบบนี้แล้วกันครับ แล้วก็ไม่ได้ปรึกษาทนายอะไรครับ ก็ปรึกษาตัวเองแหละครับ คือสิ่งที่ผมพูดผมก็พูดเลี่ยงๆไปแล้ว ถ้าผมพูดเจาะจงอะไรไปก็ต้องบอกว่าตอนนี้แน่นอน ตอนนี้เวลานี้ชัวร์ ซึ่งอย่างนั้นมันไม่ใช่คำทำนายของผม"

"ถ้าไม่จบก็อย่างที่บอกครับว่า ถ้าเกิดครอบครัวของคุณลิเดียจะฟ้องเนี่ยผมก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงจริงๆ แต่อย่างที่ผมบอกว่าผมก็ต้องขอโทษครอบครัวและก็คุณลิเดียและก็รวมถึงแฟนคลับหรือคนรอบข้างของคุณลิเดียตรงนั้นด้วยครับ แต่ว่าแม่ของลิเดียค่อนข้างโมโหครับรุนแรงครับแต่ว่าอย่างที่บอกครับผมไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะว่าผมรู้สึกว่าอย่างน้อยผมรู้สึกเสียใจที่ต้องทำให้คุณแม่ของลิเดียเป็นอย่างนี้ครับ"

เผย ถ้าให้ทายอีกก็จะทายต่อไป แต่จะเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น พร้อม ยืนยันจะใช้คำว่าคอนเฟิร์มเหมือนเดิม

"คือถ้ามีประเด็นมาให้ทายและเห็นตามดวงไปอย่างนั้นก็ต้องทายครับ คือผมจะบอกทุกครั้งว่าจากดวงชะตา จากวิชานะครับผมก็จะทายไปตามนั้นครับ เพราะฉะนั้นผมไม่ได้บอกว่ามันเป็นข้อเท็จจริงมันเป็นเพียงแค่การคาดเดาจากโหราศาสตร์จากศาสตร์ ถ้าเกิดอย่างนั้นผมบอกอย่างนักวิจารณ์หนังว่าหนังเรื่องนี้ไม่ได้เรื่องเลยเจ้าของหนังเรื่องนั้นฟ้องได้มั้ยครับ เหมือนกันครับ"

"คือถ้าถามผมว่าผมระมัดระวังในการทำนายมั้ย ผมก็จะพยายามทำให้มันเบาลง แต่อย่างที่บอกว่าถ้ามีประเด็นอะไรมาให้ผมทาย ผมไม่ทายอย่างอคติ ผมไม่ได้ทายจากการไม่ชอบส่วนตัว ผมไม่เคยรู้จักมาก่อนแล้วผมก็ไม่ได้ทายจากการที่ไม่ชอบส่วนตัวจากกระแสอะไร แล้วก็ไม่ทายเพื่อให้ตัวเองดังด้วย มีประเด็นที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนั้นแล้วผมก็วิเคราะห์ในฐานะที่เป็นเหมือนนักวิจารณ์ทางโหราศาสตร์เท่านั้นเองครับ"

"ปีหน้าก็ยังคอนเฟิร์มมีเหมือนเดิมครับ เหมือนเดิมครับ แต่ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนครับว่าที่พูดมันเป็นแค่สโลแกนหรือว่าแค่เป็นการยืนยัน แต่นั้นมันคือสโลแกนทุกครั้งที่ผมจะทำนาย นั้นคือคำว่าคอนเฟิร์มคือสโลแกนของตัวผมนั้นคือความเป็นตัวผมแค่นั้นเองคือคำว่าคอนเฟิร์มเป็นตัวแทนของผมแค่นั้นเอง และผมก็ไม่คิดหาคำใหม่มาแทนคำว่าคอนเฟิร์มครับ"

หมอดูชื่อดังยืนยัน "ท้องคอนเฟิร์ม" คำว่าคอนเฟิร์มแค่สโลแกน แต่บอกนักร้องสาวอยู่ในเกณฑ์ท้องจริง แต่ไม่เคยระบุตามที่แม่ลิเดียเข้าใจว่าดูดวงลูกสาวใครท้อง

"คือผมบอกว่าจากดวงครับ เพราะฉะนั้นจากดวงชะตาของลิเดียช่วงนี้มีเกณฑ์ท้องคอนเฟิร์มเท่านั้นเองครับ ก็ยังยืนยันอยู่ว่ามีเกณฑ์ท้องครับ"

ก่อนทิ้งท้ายก่อนหน้านี้มีผู้ชายเสียงหนุ่มโทรมาขู่บอกอย่าให้เจอตัว..."ก่อนหน้านี้มีคนโทรมาครับเป็นเสียงผู้ชายหนุ่มๆหน่อยครับ บอกเออเจอที่ไหนระวังตัวไว้นะ ไม่ปล่อยไว้แน่"


ข่าวจาก manager.co.th

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP