เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

หวัดมรณะลามไม่หยุด พุ่ง2,384คน ติดเชื้อแล้ว24ประเทศ

|

‘ฮู’ เผยตัวเลขเม็กซิโกติดเชื้อเยอะสุด 1,112 คน เสียชีวิตแล้ว 42 คน ส่วนสหรัฐฯ ติดเชื้อ 896 คน เสียชีวิตเท่าเดิม 2 คน ส่วนอีก 22 ประเทศมีการยืนยันพบผู้ติดเชื้อแต่ยังไม่มีผู้เสียชีวิต…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (8 พ.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น ว่า องค์การอนามัยโลก หรือดับเบิลยูเอชโอ เผยตัวเลขล่าสุดของผู้ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ชนิดเอ สายพันธุ์เอช 1 เอ็น 1 เพิ่มเป็น 2,384 คน ใน 24 ประเทศ

ทั้งนี้ รายงานขององค์การอนามัยโลก ระบุว่า เม็กซิโกมีผู้ได้รับการตรวจทางห้องปฏิบัติการยืนยันว่าติดเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่จำนวน 1,112 คน และมีผู้เสียชีวิตแล้ว 42 คน ส่วนสหรัฐฯ รายงานยืนยันผู้ติดเชื้อ 896 คน ส่วนยอดผู้เสียชีวิตยังคงเดิมที่ 2 คน ส่วนประเทศที่มีการยืนยันพบผู้ติดเชื้อแต่ยังไม่มีผู้เสียชีวิต ได้แก่ แคนาดา 214 คน สเปน 81 คน อังกฤษ 32 คน เยอรมนี 10 คน อิสราเอล 6 คน ฝรั่งเศส อิตาลี และนิวซีแลนด์ประเทศละ 5 คน เกาหลีใต้ 3 คน เอลซัลวาดอร์ และเนเธอร์แลนด์ 2 คน ส่วนออสเตรีย ฮ่องกง โคลอมเบีย คอสตาริกา เดนมาร์ก กัวเตมาลา ไอร์แลนด์ โปแลนด์ โปรตุเกส สวีเดน และสวิตเซอร์แลนด์ พบผู้ติดเชื้อประเทศละ 1 คน

ขณะที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขมาเลเซีย ยืนยันมาเลเซียปลอดผู้ติดเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ หลังผลตรวจล่าสุดยืนยันผู้ป่วย 4 คนในโรงพยาบาลรัฐสลังงอร์ ที่ต้องสงสัยว่าติดเชื้อออกมาเป็นลบ

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.xn--22c0bzbwatc4b2dxe5b.com/

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP