เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ฟีฟ่าออนไลน์ 2 เตรียมคัดตัวแทน บุกสิงคโปร์สู้ศึก One Asia Cup

|

"ทรูดิจิตอล" เตรียมเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันเกม "ฟีฟ่าออนไลน์ 2" รอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยไปสู้ศึก One Asia Cup ที่ประเทศสิงคโปร์ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3,500,000 บาท

บริษัททรูดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ประกาศเตรียมเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันเกม "ฟีฟ่าออนไลน์ 2" รอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยจากร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ทั่วประเทศ เพื่อไปแข่งขันรายการ One Asia Cup ที่ประเทศสิงคโปร์

การแข่งขันรายการดังกล่าวจะเป็นการแข่งขันประเภทคู่ (2 VS 2) ทีมที่สมัครเข้าแข่งขันจะต้องสังกัดร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่เป็นสมาชิก iCafe+ โดยผู้ที่ผ่านรอบคัดเลือกทั้ง 2 ทีมจะได้รับสิทธิเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3,500,000 บาท ขณะที่เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตจะได้รับสิทธิร่วมเดินทางไปในฐานะผู้จัดการทีม

การเปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 26 สิงหาคม พ.ศ.2552 โดยจะต้องใช้ไอดีสมาชิก iCafe+ จากร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ที่ผู้แข่งขันสังกัดในการสมัครเท่านั้น และจะมีการประกาศรายชื่อทีมพร้อมสายการแข่งขันที่เว็บไซต์หลักของเกม "ฟีฟ่าออนไลน์ 2" ในวันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ.2552

การแข่งขันรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยจะมีขึ้นในวันที่ 5 กันยายน พ.ศ.2552 ที่ร้านวาร์ป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 7 ขณะที่การแข่งขันรายการ One Asia Cup จะมีขึ้นในวันที่ 19 - 20 กันยายน พ.ศ.2552 ที่ประเทศสิงคโปร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://fol2.gg.in.th


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย : http://www.zabzaa.com/news/technology/view.php?id=226




0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP