เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

เกมต่อสู้ EVO 2009 ไดโกะ คว้าแชมป์ สตรีทไฟเตอร์ 4

|

เกมต่อสู้ EVO 2009 ไดโกะ คว้าแชมป์ สตรีทไฟเตอร์ 4


ไดโกะ" แชมป์โลกสตรีทไฟเตอร์ (กลางขวา)





จบกันไปอีกครั้งกับการแข่งเกมต่อสู้ระดับโลก EVO ประจำปี 2009 โดยแชมป์เกมสตรีทไฟเตอร์ 4 ที่จัดเป็นไฮไลท์ประจำงานก็ตกเป็นของ "อุเมะฮาระ ไดโกะ" สุดยอดนักเล่นสตรีทไฟเตอร์เจ้าเก่า

การแข่ง EVO ในปีนี้จัดขึ้นที่ Rio Resort and Casino ลาสเวกัส สหรัฐอเมริการะหว่างวันที่ 17-19 กรกฎาคม โดยมีการแข่งทัวร์นาเมนท์หลักทั้งหมด 6 เกมได้แก่ สตรีทไฟเตอร์ 4, ซุปเปอร์สตรีทไฟเตอร์ 2 เทอร์โบ HD รีมิกซ์, โซลคาริเบอร์ 4, มาร์เวล VS แคปคอม 2, กิลตี้เกียร์ XX แอคเซนท์คอร์และสตรีทไฟเตอร์ 3 เธิร์ดสไตร์ค พร้อมด้วยการแข่งสาธิตอีกจำนวนหนึ่ง

การชิงแชมป์เกมสตรีทไฟเตอร์ 4 ถูกวางไว้เป็นรายการสุดท้าย โดยแข่งกันบนเครื่องเพลย์สเตชั่น 3 ใช้กติกาชนะ 2 ใน 3 ราวน์นับเป็น 1 เกม และต้องชนะ 3 เกมจึงจะนับเป็น 1 เซ็ต พร้อมการจับคู่แบบทัวร์นาเมนท์ที่ให้โอกาสผู้เข้าแข่งแพ้ได้คนละ 2 ครั้ง โดยผู้แพ้ครั้งแรกจะตกไปอยู่อีกสายและแข่งกับบรรดาผู้แพ้ด้วยกัน (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)

ในรอบสุดท้ายของปีนี้ก็เป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่ปรับตลอดกาล "จัสตินหว่อง" และ "อุเมะฮาระ ไดโกะ" ฉายา "เดอะบีสต์" โดยจัสตินที่มาจากฝั่งผู้แพ้ในรอบแรกจะต้องชนะรวด 2 เซ็ตจึงจะได้เป็นแชมป์

จัสตินเริ่มด้วยการใช้ตัวอาเบลแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้จนแพ้ไปในเกมแรก ก่อนจะเปลี่ยนเป็นตัวนักมวยบัลร็อค (M. ไบสันในฝั่งญี่ปุ่น) ไล่กดดันริวของไดโกะอย่างต่อเนื่องและชนะไปได้ในเซ็ตแรก (คลิปที่ 1-2)

หลังจากนั้นการแข่งก็เข้าสู่เซ็ตตัดสินโดยจัสตินยังคงใช้ตัวบัลร็อคต่อ แต่ไดโกะที่เริ่มจับทางได้ก็คืนฟอร์มดักการโจมตีของจัสตินพลิกกลับมาชนะในเกมสุดท้าย (คลิปที่3-4) คว้าแชมป์โลกสตรีทไฟเตอร์ 4 มาอีกรายการ หลังจากคว้าแชมป์ของร้านเกมสต๊อปมาแล้วรอบหนึ่ง

รอบชิงชนะเลิศสตรีทไฟเตอร์ 4 "Justin Wong" (อาเบล,บัลร็อค) ปะทะ "ไดโกะ" (ริว)




สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย http://www.zabzaa.com/news/technology/view.php?id=228

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP