เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

เดล ปิเอโร โผล่หน้าบนปกเกม PES-วินนิ่ง 2010 ในอิตาลี

|



บริษัทโคนามิ ดิจิตอล เอนเตอร์เทนเมนต์ เจ้าของเกมฟุตบอลในตำนานที่กำลังโปรโมตเกมฤดูกาลใหม่ “โปร เอฟโวลูชัน ซอคเกอร์ 2010”(PES หรือวินนิ่ง อีเลฟเว่น) อย่างหนัก ล่าสุดทีมประชาสัมพันธ์ได้ส่งข่าวใหม่มาให้แฟนเกมได้รับทราบกันอีกแล้ว หลังจีบ “อเลสซานโดร เดล ปิเอโร” กองหน้ากัปตันทีมจอมเก๋าจาก“ยูเวนตุส”ในกัลโช เซเรีย อา มาขึ้นปกเกม PES 2010 ที่จะวางขายในประเทศอิตาลีได้สำเร็จ

โคนามิแจ้งข่าวว่า “เดล ปิเอโร” ศูนย์หน้าทีมม้าลายจะไม่ได้ฉายเดี่ยวบนปกเกม PES 2010 แต่จะมีใบหน้าเคียงคู่กับ“ลิโอเนล เมสซี”ยอดเพลย์เมกเกอร์จากทีมบาร์เซโลบนปกเกมที่เป็นตัวยืนบนปกเกมที่วางจำหน่ายในภูมิภาคต่างๆ

เดล ปิเอโร เกิดเมื่อวันที่ 9 พ.ย.ปี 1974 ที่เมืองโคเนญาโน่ ในประเทศอิตาลี เขากลายเป็นตำนานนักเตะคนหนึ่งของยูเวนตุส ด้วยลีลาการเล่นที่สวยงาม เทคนิคการครองบอล การเปิดบอลที่แม่นยำ แถมยังมีทีเด็ดอยู่ที่ลูกเตะฟรีคิกอีกด้วย แม้ในอดีตทีมต้นสังกัดจะตกไปเล่นในเซเรีย บี จากคดีล้มบอล แต่เขาก็ยังปักหลักช่วยทีมตามเดิม ปัจจุบันเขาอยู่ร่วมกับทีมม้าลายเป็นเวลายาวนานกว่า 15 ปีแล้ว ทำประตูไปทั้งสิ้น 262 ประตู จากการลงสนาม 603 นัด และมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา 7 สมัย ,คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 1 ครั้ง ขณะที่ผลงานในนามทีมชาตินั้น เขาก็พาทีมได้แชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2006

กัปตันทีมม้าลายกล่าวว่า ตัวเขาตื่นเต้นที่จะได้เป็นปกเกม PES 2010 เพราะปกติก็เล่นเกมนี้อยู่แล้ว การที่มีชื่อเป็นนักเตะยอดนิยมของอิตาลีในเกมก็ทำให้เขารู้สึกดีแล้ว โคนามิสามารถจำลองภาพออกมาให้เห็นได้น่าอัศจรรย์ใจ ซึ่งทำให้คนที่ชอบฟุตบอลมองออกว่าเป็นใคร และเขาเองก็ใจร้อนที่อยากจะเห็นเดล ปิเอโรในเกมว่าเป็นอย่างไรแล้ว ด้านจอน เมอร์ฟี หัวหน้าทีมงาน PES ในยุโรป กล่าวเสริมว่า เดล ปิเอโรเป็นเลิศในทักษะหลายๆด้าน และโดดเด่นในระดับโลก

ทั้งนี้ “เฟอร์นานโด ตอร์เรส” ดาวยิงชาวสเปน จากทีมหงส์แดง "ลิเวอร์พูล" จะขึ้นปกเกม PES 2010 ร่วมกับเมสซี เวอร์ชันที่วางขายในยุโรป




สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย : http://www.zabzaa.com/news/technology/view.php?id=222

Tags : เกมฟุตบอล โปร เอฟโวลูชัน ซอคเกอร์ 2010 PES วินนิ่ง อีเลฟเว่น เดล ปิเอโร

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP