เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ประธานโซนี่ย้ำชัด ลดราคา PS3 เป็นการคิด แบบระยะสั้น

|

ยังคงมีกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับประเด็นราคาเครื่องคอนโซล PlayStation3 เมื่อประธานโซนี่อเมริกาออกมายืนยันว่า ได้ดำเนินแผนทางการตลาดที่ถูกต้องเพื่อผลประโยชน์ในระยะยาว ท่ามกลางแรงกดดันจากหลายฝ่ายให้มีการลดราคา

แจ็ค เทร็ตตัน ประธานบริษัทโซนี่คอมพิวเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ อเมริกา กล่าวว่า ผู้คนทั่วไปมักจะคิดแต่เพียงเรื่องผลประโยชน์ระยะสั้นๆ ทั้งๆที่เครื่องนี้ยังมีอายุการใช้งานไม่ถึง 3 ปีเลยด้วยซ้ำ แถมเมื่อก่อนตั้งราคาไว้ที่ 599 ดอลลาร์สหรัฐฯ แต่เดี๋ยวนี้เหลือแค่ 399 ดอลลาร์สหรัฐฯ

"การมุ่งเป้าไปที่ราคาเป็นเรื่องที่เรารู้ซึ้งเป็นอย่างดี แต่เราจำเป็นจะต้องมีความมั่นใจในสิ่งที่กำลังดำเนินการอยู่เพื่อผลประโยชน์ระยะยาวที่ยอดเยี่ยม ถึงตอนนั้นเราจะได้กลุ่มลูกค้าอย่างที่เราต้องการ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะได้ลูกค้ามาทั้งหมดตั้งแต่วันแรก แต่เรากำลังมุ่งคว้าตัวพวกเขามาในระยะเวลา 10 ปี ซึ่งนั่นจะสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น" แจ็ค เทร็ตตัน กล่าว

"การมุ่งเป้าไปที่ผลประโยชน์ระยะยาวเป็นสิ่งที่ทำได้ยากโดยเฉพาะในธุรกิจอุตสาหกรรมเกมที่ผู้คนมักจะพูดอยู่เสมอว่าเมื่อไหร่จะลดราคา เมื่อไหร่เครื่องรุ่นใหม่จะวางจำหน่าย จะพัฒนาเกมใหม่อะไรออกมา ผู้คนมักจะพูดว่าอาจจะไม่มีวันพรุ่งนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับวันนี้ ซึ่งผมคิดว่าทัศนคติเหล่านี้เป็นเหมือนบททดสอบที่สำคัญของเรา" แจ็ค เทร็ตตัน กล่าว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
เกม

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP