เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

กิโก้อึ้ง ป๋าดักคอ โทรสั่งคลับดัง ห้ามเข้า

|






เฟเดริโก้ มาเคด้า หอกดาวรุ่งชาวอิตาเลียน โดนมาตรการดูแลเด็กของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นงานดอกแรก เมื่อโดนปฏิเสธให้เข้าไปในคลับ แอนด์ กาสิโน หรู 2 แห่งในตัวเมือง ด้วยเหตุผลว่า เขายังเด็ก และ เฟอร์กี้ ได้โทรศัพท์มาบอกพวกเขาเอาไว้แล้ว









เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งพรีเมียร์ลีก ออกมาตรการดูแล ควบคุมความประพฤติของ เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกดาวรุ่งชาวอิตาเลียน เบื้องต้นแล้ว ด้วยการกริ๊งไปขอความร่วมมือจาก คลับ แอนด์ กาสิโน อย่างน้อย 2 แห่ง ว่า ถ้าเห็นเจ้าหนูกิโก้ โผล่หน้ามาเมื่อไหร่ ห้ามปล่อยให้เข้าไปข้างในเป็นอันขาด









กองหน้าวัย 17 ปี มีชื่อเสียงขึ้นมาทันที หลังยิงประตูช่วยทีม "ปีศาจแดง" จบเกมในฐานะผู้ชนะ 2 นัดติดเหนือ แอสตัน วิลล่า และ ซันเดอร์แลนด์ และเพื่อเป็นการป้องกัน ไม่ให้เสียคนไปกับ แสงสีเสียง เหล้ายาปลาปิ้ง ผู้หญิง และการพนัน ข่าวบอกว่า เฟอร์กูสัน ได้โทรศัพท์ไปขอความร่วมมือจาก "235" และ "เดอะ เซอร์เคิ่ล คลับ" สองกาสิโนหรูในเมืองแมนเชสเตอร์ ที่เหล่าขุนพล "ปีศาจแดง" นิยมมาสิงสถิตย์ ว่า อย่าปล่อยให้ กิโก้ เข้าไปข้างใน









ข่าวบอกว่า มาเคด้า พยายามจะเข้าไปเฮฮาปาร์ตี้ใน คลับ แอนด์ กาสิโน่ ทั้งสองแห่ง แต่โดนคนดูแลบอกว่า "เสียใจด้วยนะ นายยังเด็กอยู่เลย และ เฟอร์กี้ ก็เตือนพวกเราเอาไว้แล้วด้วย" ในขณะที่แหล่งข่าววงในสโมสร เสริมว่า "เฟอร์กี้ สั่งให้คนโทรศัพท์ไปที่คลับทั้งสองในนามของเขา และบอกพวกนั้นว่า เฟเดริโก้ ยังเด็กอยู่ ไม่ควรได้รับอนุญาติให้เข้าไปข้างใน"









แม้จะเคืองที่อดไปปาร์ตี้ในคลับที่เข้าได้เฉพาะเมมเบอร์ แต่ มาเคด้า ที่จะอายุครบ 18 ปี เดือนสิงหาคม รู้ดีว่า ทั้งหมดที่เจ้านายของเขาทำลงไป ก็เพื่ออนาคตของตัวเขาทั้งสิ้น โดยย้อนไปเดือน ต.ค. ปีก่อน เวย์น รูนี่ย์ ตกเป็นข่าวว่า หมดเงินไป 65,000 ปอนด์ (ราว 3.25 ล้านบาท) จากกาสิโน "235" ภายในระยะเวลา 2 ชั่วโมง จากนั้นเดือนถัดมา นักเตะยูไนเต็ด หนึ่งโหล มาสนุกที่นี่ และผลาญเงินรวมกัน 250,000 ปอนด์ (ราว 12.5 ล้านบาท) ในงานวันเกิด ริโอ เฟอร์ดินานด์




ข่าวจาก
siamsport.co.th



ข่าววันที่
30/4/2552 7:51:16
น.

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP