เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

"แวโลฟ" เปิดตัว "ดริฟท์สตรีท" เรซซิ่งออนไลน์ สุดเร้าใจ

|
























"แวโลฟ" เปิดตัวเกมขับรถออนไลน์ "ดริฟท์สตรีท" ผู้บริหารเผยเป็นเกมที่สนุกสนานเข้าใจง่ายเล่นได้ทุกเพศทุกวัย มั่นใจใครได้ลองจะติดใจจนเลิกไม่ได้ เตรียมเจาะกลุ่มขาซิ่งที่ชื่นชอบความเร็วและการแข่งขัน ย้ำชัดมุ่งนำเสนอการให้บริการที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้เล่น



วานนี้ (29 เม.ย.) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริษัท แวโลฟไทย จำกัด ได้แถลงข่าวเปิดตัว "ดริฟท์สตรีท" (Drift Street) เกมขับรถออนไลน์ที่จะมีการเปิดให้บริการเป็นลำดับที่ 3 ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ต่อจากเกมออนไลน์ "เรดสโตน" และ "นอสเทล" ที่ได้มีการเปิดให้บริการไปแล้วก่อนหน้านี้



เกมออนไลน์ "ดริฟท์สตรีท" กำหนดให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักแข่งรถ ที่สามารถปรับแต่งและพัฒนารถเพื่อแข่งขันบนท้องถนนภายในเมือง มีการแข่งขันหลากหลายรูปแบบ ทั้งประเภทเดี่ยว ประเภททีม ประเภทจับเวลา นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้ปฏิบัติภารกิจที่หลากหลาย อาทิ ลาดตระเวน ส่งของ ไล่จับผู้ร้าย ฯลฯ ซึ่งภารกิจภายในเกมจะมีส่วนช่วยให้ผู้เล่นเก็บเกี่ยวค่าประสบการณ์ ทำให้สามารถเปลี่ยนสถานที่แข่งขันไปยังเมืองใหม่เพื่อรับภารกิจที่ท้าทายมากขึ้นได้ นอกจากนี้ระบบเกมยังสนับสนุนการเล่นเป็นทีมเพื่อให้ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกับกลุ่มเพื่อนได้อีกด้วย



"ดริฟท์สตรีท" มีระบบการแข่งขันระหว่างผู้เล่นที่เรียกว่า Battle Zone ซึ่งจะแบ่งระดับในการแข่งขันของผู้เล่นเพื่อให้มีการแข่งขันอย่างสูสีของผู้เล่นระดับเดียวกัน รถยนต์ที่ใช้ก็จะมีการแบ่งเป็นระดับ V1 - V9 ผู้เล่นจะสามารถใช้ได้ตามระดับเลเวลและเงื่อนไขที่กำหนดไว้ของรถแต่ละระดับ เมื่อผู้เล่นมีระดับเลเวลที่สูงขึ้นก็จะสามารถเปลี่ยนรถยนต์ได้ โดยรถยนต์ที่ใช้ในเกมจะมีการจำลองที่ใกล้เคียงรถยนต์จริงแต่จะใช้ชื่อที่แตกต่าง



นายตนัย ไตรทิพยพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทแวโลฟไทย ระบุว่า การเปิดตัวเกมดริฟท์สตรีทครั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะทำให้ผู้เล่นเกมชาวไทยได้รับประสบการณ์ในการเล่นที่ดีที่สุด ด้วยความแปลกใหม่ของเกมแนวเรซซิ่งที่จะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจจากการแข่งขันกับผู้เล่นอื่น รวมถึงระบบการเล่นที่เข้าใจได้ง่าย สามารถร่วมสนุกได้ทุกเพศทุกวัย และเชื่อว่าหากใครได้มีโอกาสลองเล่นจะติดใจจนเลิกไม่ได้เลยทีเดียว



นายตนัย ระบุเพิ่มเติมว่า เกมออนไลน์ดริฟท์สตรีทมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้เล่นที่ชื่นชอบการแข่งขัน ผู้ที่เสาะแสวงหาประสบการณ์ความบันเทิงแบบใหม่ รวมถึงผู้เล่นเกมออนไลน์ทั่วไป โดยเฉพาะในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจกำลังตกต่ำ บริษัทเชื่อว่าผู้คนจะหันมาเล่นเกมออนไลน์ซึ่งเป็นความบันเทิงที่ใกล้ตัวและมีค่าใช้จ่ายถูกกันมากขึ้น นอกจากนี้บริษัทจะมีการโรดโชว์เพื่อโปรโมตเกมตามร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และจะมีการทำตลาดเกมใหม่อย่างต่อเนื่องทุกปี






ข่าวจาก
ดริฟท์สตรีท



ข่าววันที่
30/4/2552 9:21:56
น.

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP