เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

สิงโต the star 5 หนุ่มน้อยหน้ามน โดนใจสาวๆ

|

สิงโต the star 5 หนุ่มน้อยหน้ามน โดนใจสาวๆ







ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pantip.com โดยคุณ jao-ying-kai-dao และ thestar.gmember.com

หลังงานคอนเสิร์ตเปิดตัวครั้งแรกของผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ของการประกวด The Star 5 ในรายการ "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5" ที่จัดขึ้น ณ มูนสตาร์สตูดิโอ ย่านเหม่งจ๋าย ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนจะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้ชมเป็นอย่างมาก... ไม่แปลก หากท่านผู้ชมหลายๆ คนจะมี The Star 5 ในดวงใจที่คอยเชียร์กันอย่างไม่ขาดสาย และหนึ่งใน The Star 5 ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดจากบรรดาหนุ่มๆ สาวๆ นั่นก็คือ หนุ่มน้อยหน้ามนคนขอนแก่น "สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี" หรือ "สิงโต The Star 5" นั่นเอง

สิงโต หมายเลข 4 คือน้องเล็กของบ้าน The Star 5 เมื่องานคอนเสิร์ตเปิดตัวครั้งแรก เขามาโชว์แร็พในเพลง "ยิ้มเข้าไว้" ของ "CLASH" เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับ สนั่นมูนสตาร์สตูดิโอ ด้วยลีลาท่าเต้นบวกกับเส้นเสียงที่ฟังยังไง๊... ยังไง ก็ไพเราะน่ารัก สดใส สมวัย ทำให้หนุ่มสิงโตเข้าไปอยู่ในใจของแฟนๆ หลายๆ คนได้ไม่ยาก

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ต่างให้ความเห็นว่า สิงโตมีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับศิลปินหลายคน ไม่ว่าจะเป็นอดีตนักร้องชื่อดัง บิ๊ก D2B บ้างก็ว่าหน้าคล้าย แบงค์ วงแคลช บางกระแสก็ว่า... สิงโตคนนี้ล่ะ จะเป็น บี้ 2 ในอนาคตอย่างแน่นอน... (ว้าว... อย่างนี้ต้องคอยจับตาดู)

สำหรับการแสดงโชว์บนเวทีนั้น แฟนๆ ลงความเห็นกันว่า สิงโตไม่ได้มีเพียงรูปร่างหน้าตาที่ดูน่ารัก มีเสน่ห์เพียงอย่างเดียว แต่เสียงร้องที่มาพร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆ (อย่างที่บอกไปตอนแรกน่ะแหละ) ของเขา ทำให้ผู้ชมหลายๆ คนอดอมยิ้มไปด้วยไม่ได้ ส่งผลให้คะแนนโหวตของสิงโตนำลิ่วเป็นอันดับหนึ่ง อย่างไรก็ตาม มีหลายคนคาดการณ์ไว้ด้วยว่า เขาจะได้เป็น The star คนที่ 5 ของเมืองไทย

ทั้งนี้ หนุ่มสิงโตได้เผยถึงเทคนิคการร้องเพลงของตัวเองว่า ต้องแสดงความเป็นตัวตนของตัวเองออกมามากๆ เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด สำหรับเพลงที่นายสิงโตชอบร้องมากที่สุด เวลาไปร้องคาราโอเกะกับเพื่อนๆ นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงของศิลปิน แคลช, โปเตโต้ และ ซิลลี่ฟูล ส่วนความรู้สึกที่ได้มาเป็น 1 ใน 8 คน บนเวที The Star 5 นายสิงโตเขาบอกว่า "เหมือนฝัน" กันเลยทีเดียว (อย่างนี้แฟนๆ ไม่เชียร์ไม่ได้แล้ว)

ว่าแล้ววันนี้เรามีประวัติส่วนตัวของหนุ่มน้อยหน้ามนคนนี้ มาฝากเพื่อนๆ กันด้วย...

ชื่อ - สกุล : นายสิงหรัตน์ จันทร์ภักดี Singharat Chanphakdee
ชื่อเล่น : สิงโต
วัน/เดือน/ปี เกิด : 3 มิถุนายน 2535 อายุ 16 ปี
ภูมิลำเนา : จ. ขอนแก่น
ส่วนสูง : 178 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 60 กิโลกรัม
การศึกษา : มัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4 โรงเรียนกัลยาณวัตร
อุปนิสัย : ตั้งใจ จริงใจ ทุ่มเท แต่ผ่อนคลาย
คติประจำใจ : ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
วันว่าง : อ่านหนังสือ เล่นกีฬา ดนตรี
แนวเพลง : ป๊อปร็อค
แนวหนัง : หนังแอ๊คชั่น
อาหารโปรด : ข้าวผัดปู
กีฬา : ฟุตบอล, บาสเกตบอล
สัตว์เลี้ยง : สุนัข,แมว
ศิลปินคนโปรด : แบงค์ วงแคลช, ปั๊บ โปเตโต้
นักแสดงที่ชื่นชอบ : ชาคริต แย้มนาม


อย่างไรก็ตาม สามารถติดตามชมพร้อมๆ กับร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน The Star5 ได้ในรายการ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5" ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30-22.30น. ทางโมเดิร์น 9




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
thestar.gmember.com


0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP