เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

สองสุดยอด ไฟท์ติ้ง "โซลคาริเบอร์ เทคเคน" เตรียมลง PSP

|




โซลคาริเบอร์





นอกจากจะวางจำหน่ายบนเครื่องเกมคอนโซลแล้ว สองเกมไฟท์ติ้งชื่อดังจากค่ายนัมโคแบนได อย่าง "โซลคาริเบอร์" และ "เทคเคน" ก็เตรียมจะขยายไปวางจำหน่ายบนเครื่องเกมพกพา PSP ของโซนี่อีกด้วย



เกม "Soulcalibur: Broken Destiny" จะเป็นเอ็กซคลูซีฟออกเฉพาะเครื่อง PSP ในช่วงฤดูร้อนนี้ ระบบการเล่นต่างๆในเกมนี้จะเหมือนกับเกม Soulcalibur 4 ที่ออกจำหน่ายไปเมื่อปีที่ผ่านมา ฟีเจอร์ตัวละครจะมีให้เลือกใช้มากกว่า 20 ตัว แม้ว่าในเวอร์ชั่น PSP จะไม่มีตัวละครจากสตาร์วอร์อย่าง Darth Vader หรือ Yoda เหมือนในเวอร์ชั่นคอนโซล แต่ก็จะทดแทนด้วยตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า Dampierre



ผู้เล่นใช้ตัวละครที่มีอยู่ในเกม มาปรับแต่งรูปแบบเพิ่มเติมให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ รูปแบบเกมดั้งเดิมที่มีการเล่นแบบ Arcade, Versus และ Survival จะยังคงมีอยู่ในเกมเวอร์ชั่นพกพา ทางด้านโหมดซิงเกิลเพลเยอร์แบบใหม่จะทำมาให้เหมาะสมกับผู้เล่นระดับเริ่มต้น ไปจนถึงระดับที่สูง นอกจากนั้นจะมีภารกิจให้ทำมากกว่า 80 ภารกิจเพื่อสอนให้ผู้เล่นเข้าใจการบังคับและพัฒนาฝีมือตัวเองให้ดียิ่งขึ้น





เทคเคน





ทางด้านเกม "เทคเคน 6" นอกจากเตรียมจะลงให้กับเครื่องเพลย์สเตชั่น 3 และ Xbox360 ในช่วงปลายปีนี้ ก็จะมาลงเพิ่มให้กับเครื่องเกมพกพา PSP ด้วย โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกับเวอร์ชั่นคอนโซล สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่น PSP คือฉาก , ไอเท็ม และโหมดมัลติเพลเยอร์ ที่ใช้ตัวละครแบบฉบับดั้งเดิม นอกจากนั้นยังมีโหมด "Ghost" ที่ผู้เล่นสามารถอัพโหลดข้อมูลการเล่นของตัวเองให้ผู้อื่นดูได้ หรือจะดาวน์โหลดข้อมูลการเล่นของผู้อื่นได้อีกด้วย






ข่าวจาก
เทคเคน



ข่าววันที่
30/4/2552 9:19:26
น.

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP