เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

ตูน สารภาพเลิก ขิง 2-3 เดือนแล้ว

|























































ตูน สารภาพเลิก ขิง 2-3 เดือนแล้ว รับ ฝน ch9 เป็นแฟนใหม่ ยันไม่ใช่มือที่3

ยืดอกรับแต่โดยดีว่าเลิกกับอดีตแฟนสาว "ขิง-ทัศนพรรณ" ได้พักหนึ่งแล้ว สำหรับ "ตูน Bodyslam" หนำซ้ำยังเปิดตัวสาว "ฝน-นันทกา" พิธีกร nine entertain เป็นแฟนใหม่ด้วย โดยภายในงาน "HOTWAVE MUSIC AWARDS ครั้งที่ 13" ที่เมืองทองธานี นอกจากหนุ่มตูนและวง Bodyslam จะมาร่วมงานแล้วก็ยังเห็นสาวฝนเดินป้วนเปี้ยนให้กำลังใจใกล้ๆ ตลอดเวลา แหม! หวานไม่เกรงใจสาวขิงเลย

ต่อคำถามที่ว่าเลิกกับสาวขิงเป็นที่เรียบร้อยแล้วใช่ไหม?

ตูน : เลิกกันได้ซักพักแล้วครับ 2-3 เดือนแล้ว

เวลาค่อนข้างเหลื่อมล้ำระหว่างขิงกับฝน?

ตูน : ผมก็ไม่อยากให้กำหนดคนใหม่คนเก่า มันเป็นธรรมชาติของมัน คนนั้นเข้าคนนี้ออกไม่ใช่โรงแรม

สาเหตุการเลิกล่ะ?

ตูน : ผมไม่อยากพูดเรื่องส่วนตัว ชีวิตของแต่ละคนก็ต้องมีช่วงเวลาที่ดี ทะเลาะกัน แต่ผมคิดว่าช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันเราทำดีที่สุดให้กัน เต็มที่ทั้งคู่แล้ว แต่ด้วยความเป็นตัวของตัวเองทั้งคู่

คนมองว่าฝนเป็นมือที่ 3?

ตูน : ผมรู้สึกสงสารทั้งขิง ทั้งฝน ผมไม่อยากเป็นต้นเหตุให้ใครพูดถึงผู้หญิงทั้งสองคนว่าเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ มันไม่มีคนผิดเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ มีรักก็มีเลิกเป็นธรรมดา อยากให้เปิดใจกว้างมากกว่า ถ้ามองว่าใครผิดก็คงเป็นผม ไม่ได้เป็นพระเอกหรืออะไร ทุกคนก็อยากจะหาสาเหตุ

เคลียร์กับขิงจบหรือยัง เพราะตามข่าวบอกว่าโทรวีน?

ตูน : ก็คุยกันเป็นปกติเป็นเพื่อนกัน ก็ยอมรับว่าง้องแง้งใส่กัน แต่เมื่อวานวันเกิดเค้าก็ยังโทรไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์

เสียใจไหม?

ตูน : ผมมีแฟนกี่คนก็เต็มที่กับทุกคนครับ ตั้งความหวังไว้แต่ละครั้ง แต่อะไรมันจะเกิดขึ้นก็ต้องเกิด

กับขิงรักๆ เลิกๆ กันมาหลายครั้งแล้วจะมีโอกาสอีกไหม?

ตูน : ไม่แน่ใจครับ ผมไม่รู้อนาคตจริงๆ แต่ผมก็ยังจริงจังกับความรักทุกครั้งครับ

กับความรักครั้งใหม่?

ตูน : ก็ดีครับ เหมือนมาเติมเต็ม ก็ได้เรียนรู้คนใหม่ๆ ที่เราไม่เคยรู้สึก มันก็ตื่นเต้นและสนุกดี

ใช้คำว่าแฟนได้ไหม?

ตูน : ครับ

ไม่กั๊กเลยนะ?

ตูน : ผมไม่ใช่ดาราครับ ผมเป็นนักร้อง ผมเล่นละครไม่ได้ เล่นได้ 2 อย่างเป็นก้อนหินกับต้นไม้ เพราะแข็งมาก

รู้จักกันได้ยังไง?

ตูน : ก็รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว ทำงานในวงการบันเทิงเหมือนกันครับ

คบกันแบบแฟนนานหรือยัง?

ตูน : 2-3 เดือนแล้วครับ

ประทับใจอะไรในตัวฝนเอ่ย?

ตูน : มีชีวิตชีวาดี ทุกคนอยากรู้ความจริงผมก็พูดความจริงครับ ผมเต็มที่กับทุกคน

คบกับฝนก่อนเลิกขิงหรือเปล่า?

ตูน : เปล่าครับ เลิกกับขิงก่อน

ทำตัวเป็นสารถีตามรับส่งตลอด?

ตูน : ก็มีบ้างครับ

ยังมีคนเห็นกลับไปเดินควงกับขิงอยู่?

ตูน : ไม่ได้เจอขิงเป็นเดือนแล้วครับ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะแต่งงานกับขิงในปีหน้า

ตูน : อันนี้ผมไม่เคยพูดนะครับ

หวานขนาดนี้กลัวขิงเสียใจไหม?

ตูน : อย่าถามแบบนี้บ่อยซิ มองในมุมกลับกันผมก็คงเสียใจ ผมก็แคร์เค้านะครับ ก็ขอโทษทุกคนที่ผิดหวังในตัวผม อาจจะลุ้นอยู่ว่าผมกับขิงจะเป็นยังไง ขอโทษจริงๆ ผมก็เต็มที่กับทุกครั้งที่รักใครอยู่แล้ว แต่ผมก็พยายามจะทำอัลบั้มใหม่



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
ไอ เอ็น เอ็น

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP