เพื่อการแสดงผลหน้าเว็ป SPVARIETY ที่ถูกต้องท่านควรใช้ IE8 Firefox & Google Chrome

Download Browsing Click Here

This page is optimized for IE8 Firefox & Google Chrome

คลิปเปลือยโฟร์มด

|

คลิปเปลือย โฟร์-มด แอบถ่าย โฟร์-มด คลิปวีดีโอ โฟร์-มด คลิปเปลือย โฟร์มด แอบถ่าย โฟร์มด คลิปวีดีโอ โฟร์มด คลิปโพร์ คลิปมด คลิปโพร์มด แอบถ่ายโฟร์มด วีดีโอโพร์มด โฟร์มดอาบน้ำ โฟร์มด อาบน้ำ คลิปลับ โฟร์-มด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 กันยายน 2551 00:14 น.

"อาร์เอส" รับ คลิปเปลือย "โฟร์-มด" ของจริง! เตรียมเล่นงานคนถ่ายถึงที่สุด

"ชมพู ฟรุตตี้" บอสอาร์เอส เผย สองสาว "โฟร์-มด" ยอมรับ คลิปเปลือย ในห้องน้ำคือตัวเอง พร้อมส่งทนายเดินหน้าหาตัวมือดี แอบถ่าย มารับโทษให้ถึงที่สุด บอกสองสาวถึงกับเครียด เชื่อสังคมจะเห็นใจและไม่กระทบภาพลักษณ์ เนื่องจากถูกกระทำ เจ้าตัววอนหยุดเผยแพร่คลิป ครวญเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียน เตรียมสั่งเพิ่มมาตรฐานการดูแลศิลปินในสังกัดรัดกุมยิ่งขึ้น ก่อนประณามคนถ่ายว่าเป็นตราบาปติดตัวและครอบครัวจนวันตาย

หลังจากสองสาวดูโอค่ายอาร์เอสอย่าง "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "มด คุณัชญา ชัยรัตน์" ถูกระบุชื่อว่าเป็นคนในคลิปเปลือยกายในห้องน้ำ ซึ่งอยู่ในอิริยาบถส่วนตัวกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าหลังจากอาบน้ำเสร็จ จนตกเป็นข่าวครึกโครมนั้น ล่าสุด "ชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง" รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเพลงไทยสากล บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาเปิดเผยกับ "บันเทิงออนไลน์" หลังได้ข้อสรุปจากผู้ใหญ่ในบริษัท

โดยยอมรับว่าสองสาวในคลิปคือดูโอ "โฟร์-มด" ตัวจริง เนื่องจากได้รับการยืนยันจากปากสองสาวเอง เจ้าตัวบอก ขณะนี้ได้ให้ทนายดำเนินการเพื่อหาตัวคนผิดมารับผิดชอบให้ถึงที่สุด ถึงกับโอดเป็นห่วงสภาพจิตใจของศิลปิน ลั่นไม่สั่งให้ยกเลิกงานหากพร้อมทำงานก็ไม่จำเป็นต้องหนีหน้า เชื่อว่าสังคมคงเข้าใจ

“ยังไม่ไปแจ้งความ แต่ในส่วนของคลิปเราให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการอยู่ 3 เรื่อง หนึ่งก็คือตัววีซีดีที่มีคนเอามาจำหน่ายจ่ายแจกก็ต้องดำเนินการจับกุม สองในส่วนของคนที่เอามาเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต ก็มีความผิดตามกฎหมายอยู่แล้ว อย่างที่เคยมีตามข่าว คนที่เป็นแฟนกันเลิกกันแล้วเอาคลิปมาประจาน นี่ก็โดนจับ เพราะทางเจ้าหน้าที่สามารถตามสืบได้อยู่แล้ว ด้วยหลักฐานทางเทคโนโลยี สามก็ในส่วนของต้นตอ ก็คือคนที่เป็นคนแอบถ่าย ซึ่งทางเรากำลังหาที่มาอยู่ ว่าสถานที่คือที่ไหน เพราะถ้ารู้สถานที่เราถึงจะตามหาตัวคนกระทำผิดได้”

“ซึ่งทางเราก็ค่อนข้างมั่นใจว่าจะสืบหาต้นตอได้ อย่างแรกเราต้องตามแกะรอยว่าสถานที่คือที่ไหน และมีใครอยู่ในข่ายผู้ต้องสงสัยบ้าง ก็ตามหลักฐานครับ ซึ่งเรื่องนี้เรายกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการ ส่วนที่หลายคนคิดว่าน่าจะโดนถ่ายที่จังหวัดใดจังหวัดหนึ่งของภาคอีสาน เพราะฟังจากเสียงคนถ่ายพูดภาษาอีสานนั้น คือจริงๆ เรายังไม่อยากไปปักใจเชื่ออย่างนั้น เพราะคนอีสานก็ไปทำงานอยู่ทั่วประเทศ แต่ถามว่าเป็นไปได้มั้ย มันก็เป็นไปได้ แต่ยังไม่อยากสรุปครับ”

“ส่วนเจ้าของสถานที่ คือตอนนี้ผมยังไม่สามารถตอบอะไรได้ว่าเราจะทำยังไง คงต้องปล่อยไปตามกฎหมายว่าจำดำเนินการอย่างไรได้บ้าง เราต้องการหาตัวคนกระทำผิดให้ได้ ส่วนเจ้าของสถานที่ ผมคิดว่าเขาคงไม่ได้ตั้งใจหรอกครับ เพียงแต่ถึงยังไงแล้วก็ต้องรับผิดชอบอย่างใดอย่างหนึ่งร่วมกัน เพราะจริงๆ แล้วถือว่าอยู่ในความดูแลของเจ้าของสถานที่ ที่จะต้องตรวจตราให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้เข้าพัก”

บอกรู้สึกสงสารสองสาวอย่างมาก ถือเป็นเรื่องเสียหายในความเป็นลูกผู้หญิง เผยตอนนี้ยังไม่คิดจะฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย เพียงแต่ต้องให้กำลังใจ และต้องกลับไปเพิ่มมาตรฐานการดูแลศิลปินทุกคนในสังกัดให้รัดกุมมากกว่าที่เป็นอยู่

“ความเสียหายนี่ บอกตรงๆ ว่าอย่างแรกคือสงสารน้อง เพราะว่าเป็นความผิดที่ไม่ได้กระทำ แต่ความผิดไม่ได้ตรงกับผู้กระทำ แต่กลับมาตกกับผู้กระทำ บางครั้งเวลาผมอ่านข่าวที่เขาถ่ายคลิปตัวเอง หรือถ่ายกับแฟนแล้วหลุด จริงๆ แล้วผมก็มองว่านั่นไม่ใช่ความผิด เพราะเขาไม่ได้ทำให้คนอื่นเสียหาย แต่ก็ยังถือว่าไม่เหมาะสม แต่ของน้องทั้งสองคนไม่ได้ทำผิดเลย แล้วเป็นผู้ถูกกระทำ เป็นผู้เสียหาย และเป็นความเสียหายที่รุนแรงมาก”

“สำหรับผมมองว่าเป็นความเสียหายในเชิงความเป็นส่วนตัว แต่ในเชิงความความประพฤติไม่เสียหายเลย เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติ ที่คนจะทำภารกิจส่วนตัวในที่ลับตาคน ในที่ที่มิดชิด แต่มีคนแอบไปบันทึกภาพแล้วนำมาเผยแพร่ข้างนอก ไม่ใช่สิ่งที่เราจะไปลงโทษหรือซ้ำเติมกับศิลปิน สิ่งที่เรารู้สึกคือสงสารและเห็นใจ และต้องดูแลความรู้สึกน้องให้ดี”

“อันดับแรกเราต้องให้กำลังใจน้องทั้งสองคน และดูแลศิลปินทั้งหมดให้ยิ่งดีขึ้นไปจากมาตรฐานเดิม เราทำงานมานานแล้ว เพราะฉะนั้นระบบมาตรฐานที่มีอยู่แล้ว เราต้องระมัดระวังมากกว่าเดิม ซึ่งต้องคงต้องระแวดระวังทุกเรื่อง คงไม่ใช่ที่พักอย่างเดียว เพราะที่ไหนก็สามารถจะเป็นที่ไม่ปลอดภัยได้ทั้งนั้น เพราะโลกเปลี่ยนไป เทคโนโลยีสูงขึ้นมันเอื้อในการกระทำผิดได้ง่ายขึ้น”

0 ความคิดเห็น:

search

search this site the web
search engine by freefind

ฝากไฟล์

YOUR IP